เพิ่งย้ายไปอยู่คอนโดใหม่ เลยสนใจติดตั้งอินเตอร์เนทบ้านของ AIS
จ. 24 พ.ย. โทรติดต่อเซลส์ตามเบอร์ที่ระบุในใบปลิวของโครงการ นัดวันติดตั้งเป็นวันส. 29 พ.ย. ช่วงเช้า เซลส์แจ้งว่าใกล้ๆช่างจะโทรมาคอนเฟิร์มอีกที
ศ. 28 พ.ย. 15:00 เราไม่เห็นมีใครโทรมาคอนเฟิมเวลานัด เราเลยโทรไปหาเซลส์เอง สรุปเซลส์คอนเฟิมเวลานัดให้ช่วง 9 โมงเช้าวันเดิม
ส. 29 พ.ย.
9:00 เงียบ .....
9:40 ช่างโทรมา บอกจะเข้ามาตอน 10:00
10:00 เงียบ ....
11:00 โทรกลับเบอร์ช่าง ไม่รับ โทรไปหาเซลส์ เสียงเซลส์เหมือนเพิ่งจะตื่นนอน เราคงไปรบกวนเค้า เซลส์บอกจะตามให้
11:30 เซลส์โทรกลับมา บอกว่า ตึกที่เราอยู่มีปัญหายังติดตั้งไม่ได้ (ในโครงการเดียวกันตึกอื่นๆใช้ได้) เซลส์แจ้งว่าคงต้องนัดติดตั้งใหม่อีกรอบ ---> เรา เงิบ ....
ข้อสังเกต
- ลูกค้าตามเองตลอด คอนเฟิร์มนัดเอง โทรเช็คช่างเอง
- เวลา 2-3 ชม.ของลูกค้า AIS คงมองว่าไม่มีค่าเท่าไหร่ ปล่อยให้รอไปเถอะ
- ถ้าจะนัดกันใหม่ คงต้องนัดสัก 6 โมงเช้า เพื่อให้เข้า process เดิมๆ
ขอบคุณบริการดีๆจาก AIS ครับ
AIS FibreNet เนทบ้านของค่าย AIS นี่เค้าทำธุรกิจแบบไม่ได้จริงจังใช่ป่ะ
จ. 24 พ.ย. โทรติดต่อเซลส์ตามเบอร์ที่ระบุในใบปลิวของโครงการ นัดวันติดตั้งเป็นวันส. 29 พ.ย. ช่วงเช้า เซลส์แจ้งว่าใกล้ๆช่างจะโทรมาคอนเฟิร์มอีกที
ศ. 28 พ.ย. 15:00 เราไม่เห็นมีใครโทรมาคอนเฟิมเวลานัด เราเลยโทรไปหาเซลส์เอง สรุปเซลส์คอนเฟิมเวลานัดให้ช่วง 9 โมงเช้าวันเดิม
ส. 29 พ.ย.
9:00 เงียบ .....
9:40 ช่างโทรมา บอกจะเข้ามาตอน 10:00
10:00 เงียบ ....
11:00 โทรกลับเบอร์ช่าง ไม่รับ โทรไปหาเซลส์ เสียงเซลส์เหมือนเพิ่งจะตื่นนอน เราคงไปรบกวนเค้า เซลส์บอกจะตามให้
11:30 เซลส์โทรกลับมา บอกว่า ตึกที่เราอยู่มีปัญหายังติดตั้งไม่ได้ (ในโครงการเดียวกันตึกอื่นๆใช้ได้) เซลส์แจ้งว่าคงต้องนัดติดตั้งใหม่อีกรอบ ---> เรา เงิบ ....
ข้อสังเกต
- ลูกค้าตามเองตลอด คอนเฟิร์มนัดเอง โทรเช็คช่างเอง
- เวลา 2-3 ชม.ของลูกค้า AIS คงมองว่าไม่มีค่าเท่าไหร่ ปล่อยให้รอไปเถอะ
- ถ้าจะนัดกันใหม่ คงต้องนัดสัก 6 โมงเช้า เพื่อให้เข้า process เดิมๆ
ขอบคุณบริการดีๆจาก AIS ครับ