ขอ complain ค่ะ วันที่ 24 พย. ที่ผ่านมา ได้ไปทำเรื่องเปลี่ยนซิมจากเติมเงินเป็นรายเดือน และเปลี่ยนเป็น nano sim เพื่อใช้กับ iphone 6
ที่ digital gateway จากนั้นพนักงานให้เป็นแพ็คเก็จซิมกลับมา แต่ว่าเราพึ่งนำมาใส่เครื่องเมื่อวานนี้เอง และปรากฏว่าเข้าเล่นเน็ทไม่ได้ จึงโทรไป 1331
เค้าบอกว่าเบอร์ของเรากับซิมที่ได้มายังไม่ได้ผูกกันเลย และเค้าจะส่งเรื่องไปให้ทางสาขา digital gateway แก้ไขให้ ในวันนี้ ให้เช็กตอนเที่ยง
ซึ่งตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ จึงขอให้ทางทรูช่วยดำเนินการเรื่องโดยเร็ว เพราะตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ เบอร์เก่าปิดไปแล้ว คนติดต่อไม่ได้
และเรื่องเงินค่าบริการ จะคิดเป็นวันที่ 24 เลยหรือเปล่า ซึ่งใช้การไม่ได้ จึงขอเป็นเริ่มคิดในวันที่ใช้งานได้จริงด้วยค่ะ
มีเบอร์เติมเงินทรู ไปเปลี่ยนเป็น nano sim รายเดือน กลับได้ซิมเปล่า ที่ไม่มีเบอร์ใดๆ กลับมา ?? -*-
ที่ digital gateway จากนั้นพนักงานให้เป็นแพ็คเก็จซิมกลับมา แต่ว่าเราพึ่งนำมาใส่เครื่องเมื่อวานนี้เอง และปรากฏว่าเข้าเล่นเน็ทไม่ได้ จึงโทรไป 1331
เค้าบอกว่าเบอร์ของเรากับซิมที่ได้มายังไม่ได้ผูกกันเลย และเค้าจะส่งเรื่องไปให้ทางสาขา digital gateway แก้ไขให้ ในวันนี้ ให้เช็กตอนเที่ยง
ซึ่งตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ จึงขอให้ทางทรูช่วยดำเนินการเรื่องโดยเร็ว เพราะตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ เบอร์เก่าปิดไปแล้ว คนติดต่อไม่ได้
และเรื่องเงินค่าบริการ จะคิดเป็นวันที่ 24 เลยหรือเปล่า ซึ่งใช้การไม่ได้ จึงขอเป็นเริ่มคิดในวันที่ใช้งานได้จริงด้วยค่ะ