ผมอยากได้คำตอบจากทรูเรื่องนี้จังเลย

มึนคับ
คือวันนี้โทรไปที่ทรูเพราะอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้
ได้รับคำตอบว่า อาจจะเกิดการสลับขั่วสาย(จนทำให้ใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้) เพราะเบอร์ที่ใช้อยู่กับเบอร์ที่โทรไปไม่ตรงกับ(เบอร์บ้านโทรคับ)
ผมเลยสงสัยว่า แล้วถ้าทางเบอร์ผมที่มีคนอื่นใช้อยู่ โทรไปทำธุระกิจจนค่าโทรศัพท์กับค่าอินเตอร์เน็ตผมบานปลายใครจะรับผิดชอบคับ
ปล.ช่างที่มาสลับขั่วสายนี้เค้าไม่รู้เรื่องพวกนี้เลยหรอคับ
ปล.2 ตอนนี้เบอร์ผมสลับกับศูนย์บริการเกี่ยวกับรถยนต์ยี้ห้อดังอยู่คับ
ปล.3 ถ้าผมมีความรู้เรื่องสลับสายผมไม่ไปสลับสายกับพวกบริษัทที่มีไอสปีดอินเทอร์เน็ตไม่ดีหรอคับ #คนไทยเป็นคนไม่มักยาก
ขอบคุณคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่