เรียน CC.Dtac
ผมได้สมัครเน็ตเติมเงิน 399บาท 12Gb/30วัน (โปรmnpลด50%)
พอดีว่า เข้าใจผิดจากsms ที่ระบุว่าหมด 00.00 ของวันที่ 27/11/57 (ภาพที่แนบ)

ผมจึงเข้าใจว่าหมดเที่ยงคืนของวันที่27 พอเติมเงินเข้ามาวันที่27 เพื่อจะต่อแพคเกจอัตโนมัติ
แต่cc.แจ้งว่า แพคเกจ หมดไปตั้งแต่คืนวันที่ 26/11/57 แล้ว ทำให้แพคเกจถูกยกเลิกออกจากระบบทันที
จึงโทรไปแจ้ง1678 ถึงปัญหาดังกล่าว ซึ่งcc.Dtac จึงได้ทำการแจ้งเรื่องสมัครไว้ให้ ตั้งแต่ประมาณ1ทุ่ม
ซึ่งจนถึงตอนนี้ กระผมยังไม่สามารถใช้งานได้เลย
โทรไป1678 สอบถามหลายครั้ง จนล่าสุดแจ้งว่า จนท.คีย์เบอร์ผิด!! เรื่องจึงยกเลิกไป
รบกวนช่วยติดตามให้หน่อยครับ โทรตามหลายครั้งแล้ว (ดังภาพ)

และขอComplainหน่อยนะครับ
1. SMS ที่คลุมเครือมาก ทำให้เข้าใจวันผิด เช่น น่าจะระบุว่าหมด 23.59 ของวันที่26 อะไรประมาณนี้
แต่บอก 00.00 ของวันที่27 ทำให้เข้าใจผิดได้ง่าย ว่าเป็นเที่ยงคืนของวันที่27 เป็นต้น
2. การทำงานของ จนท.Dtac ที่ล่าช้าและผิดพลาด สมัครไปตั้งแต่1ทุ่มกว่าๆ ต้องให้ลูกค้าโทรตามหลายครั้ง
แต่ล่ะครั้งก็บอกว่า"ส่งเรื่องไปแล้ว" จนครั้งล่าสุดประมาณบ่าย2กว่าๆ กลับแจ้งว่า จนท.ระบุหมายเลขผิด
ซึ่งจะต้องรอส่งเรื่องและรอทำรายการใหม่!!!
3. แพคเกจหมด น่าจะมีSMSแจ้งเตือนหน่อยนะครับ จากข้อ1.พอเข้าใจผิดว่ายังไม่หมด ผมเล่นต่อโดนหักจนเหลือ0บาทเลย
4. ระบบCC.Dtac 1678 น่าจะมีระบบบันทึกข้อมูลประสานงานหน่อยนะครับ
เพราะ โทรไปแต่ล่ะครั้ง ผมต้องมาเล่าเหตุการณ์เริ่มต้นใหม่เลย ซึ่งเสียเวลานานครับกว่าจะเข้าใจ
รบกวนตามเรื่องหน่อยนะครับ
ขอบคุณครับ
CC.Dtac ช่วยตามเรื่องแพคเกจเน็ตที่สมัครไว้ให้หน่อยครับ
ผมได้สมัครเน็ตเติมเงิน 399บาท 12Gb/30วัน (โปรmnpลด50%)
พอดีว่า เข้าใจผิดจากsms ที่ระบุว่าหมด 00.00 ของวันที่ 27/11/57 (ภาพที่แนบ)
ผมจึงเข้าใจว่าหมดเที่ยงคืนของวันที่27 พอเติมเงินเข้ามาวันที่27 เพื่อจะต่อแพคเกจอัตโนมัติ
แต่cc.แจ้งว่า แพคเกจ หมดไปตั้งแต่คืนวันที่ 26/11/57 แล้ว ทำให้แพคเกจถูกยกเลิกออกจากระบบทันที
จึงโทรไปแจ้ง1678 ถึงปัญหาดังกล่าว ซึ่งcc.Dtac จึงได้ทำการแจ้งเรื่องสมัครไว้ให้ ตั้งแต่ประมาณ1ทุ่ม
ซึ่งจนถึงตอนนี้ กระผมยังไม่สามารถใช้งานได้เลย
โทรไป1678 สอบถามหลายครั้ง จนล่าสุดแจ้งว่า จนท.คีย์เบอร์ผิด!! เรื่องจึงยกเลิกไป
รบกวนช่วยติดตามให้หน่อยครับ โทรตามหลายครั้งแล้ว (ดังภาพ)
และขอComplainหน่อยนะครับ
1. SMS ที่คลุมเครือมาก ทำให้เข้าใจวันผิด เช่น น่าจะระบุว่าหมด 23.59 ของวันที่26 อะไรประมาณนี้
แต่บอก 00.00 ของวันที่27 ทำให้เข้าใจผิดได้ง่าย ว่าเป็นเที่ยงคืนของวันที่27 เป็นต้น
2. การทำงานของ จนท.Dtac ที่ล่าช้าและผิดพลาด สมัครไปตั้งแต่1ทุ่มกว่าๆ ต้องให้ลูกค้าโทรตามหลายครั้ง
แต่ล่ะครั้งก็บอกว่า"ส่งเรื่องไปแล้ว" จนครั้งล่าสุดประมาณบ่าย2กว่าๆ กลับแจ้งว่า จนท.ระบุหมายเลขผิด
ซึ่งจะต้องรอส่งเรื่องและรอทำรายการใหม่!!!
3. แพคเกจหมด น่าจะมีSMSแจ้งเตือนหน่อยนะครับ จากข้อ1.พอเข้าใจผิดว่ายังไม่หมด ผมเล่นต่อโดนหักจนเหลือ0บาทเลย
4. ระบบCC.Dtac 1678 น่าจะมีระบบบันทึกข้อมูลประสานงานหน่อยนะครับ
เพราะ โทรไปแต่ล่ะครั้ง ผมต้องมาเล่าเหตุการณ์เริ่มต้นใหม่เลย ซึ่งเสียเวลานานครับกว่าจะเข้าใจ
รบกวนตามเรื่องหน่อยนะครับ
ขอบคุณครับ