วันนี้ได้ทำการโทรหาทรู 1686 เจ้าของกระทู้เข้าใจนะคะว่าตอนนี้เที่ยงคืนแล้ว การให้บริการของพนักงานมีน้อยลง แต่การที่ปล่อยให้ลูกค้ารอถือสายกว่า 20 นาที นี้ถือว่านานไปไหมคะ? หรือว่าเจ้าของกระทู้เป็นคนใจร้อนที่รอนิดรอหน่อยไม่ได้ อันนี้เจ้าของกระทู้ต้องขออภัยด้วยค่ะ
ถึงแม้เจ้าของกระทู้ยังคงเป็นนิสิต/นักศึกษาอยู่ ช่วงเวลานี้ยังคงต้องใช้ Internet ในการทำงาน เพื่อ support ข้อมูลที่หาได้จากหนังสือ แล้วเหมือนเหตุการณ์แบบนี้น่าจะเคยเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ที่สัญญาณเน็ตหลุดปล่อยมากกก! ราวกับว่า เข้า Internet ได้ 10 นาที ก็หลุด จนแม่เจ้าของกระทู้ถึงกับพูดว่า "โทรหาทรูเลย หลุดปล่อยเกินไปไหมลูก"
เจ้าของกระทู้อยากถามเพื่อนๆว่า เน็ตเพื่อนๆที่ใช้ทรู สัญญาณเป็นอย่างไรบ้าง? และฝากถามถึง True online นะคะว่า ช่วงนี้สัญญาณเน็ตมีปัญหาอะไรรึเปล่า ทำไมไม่เสถียรเลย
ขอบคุณค่ะ
ว่าด้วยเรื่อง เน็ต True
ถึงแม้เจ้าของกระทู้ยังคงเป็นนิสิต/นักศึกษาอยู่ ช่วงเวลานี้ยังคงต้องใช้ Internet ในการทำงาน เพื่อ support ข้อมูลที่หาได้จากหนังสือ แล้วเหมือนเหตุการณ์แบบนี้น่าจะเคยเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ที่สัญญาณเน็ตหลุดปล่อยมากกก! ราวกับว่า เข้า Internet ได้ 10 นาที ก็หลุด จนแม่เจ้าของกระทู้ถึงกับพูดว่า "โทรหาทรูเลย หลุดปล่อยเกินไปไหมลูก"
เจ้าของกระทู้อยากถามเพื่อนๆว่า เน็ตเพื่อนๆที่ใช้ทรู สัญญาณเป็นอย่างไรบ้าง? และฝากถามถึง True online นะคะว่า ช่วงนี้สัญญาณเน็ตมีปัญหาอะไรรึเปล่า ทำไมไม่เสถียรเลย
ขอบคุณค่ะ