วันนี้ไปทำบัตร atm ที่สาขา bigc ศรีนครินทร์ ปกติที่นี่เขาจะให้เราไปนั่งกรอกสองโต็ะ โต็ะแรกเป็นของหัวหน้า คือกรอกรายละเอียด โต็ะที่สองเป็นการทำรายการจริง ที่โต็ะแรก ปรากกฎว่าพนักงานดันกาช่อง debit ให้ เราก็บอกว่าไม่เอา จะเอา atm อย่างเดียว พนักงานก็กาทิ้ง โดยที่เราเซ็นกำกับ แต่ยังไม่ได้กาช่อง atm โดยบอกว่า เดี๋ยวไปกาที่โต็ะสอง แต่พนักงานก็บอกว่า พี่ debit ดีกว่า น่าจะเอาไว้นะ แต่เราก็บอกว่าไม่เอา
เสร็จแล้วพนักงานโต็ะแรก ก็เอาเอกสารไปให้โต็ะสอง โดยบอกว่า พี่เขาจะเอา atm พอจังหวะพนักงานโต็ะสองกำลังจัดเตรียมเอกสาร ดันมีโทรศัพท์เข้าที่เราพอดี ก็เลยรับสาย โดยไม่ได้สนใจว่าพนักงานกำลังทำอะไร พนักงานก็ยื่นหลังบัตรมาว่าเซ็นด้วยค่ะ เราก็เซ็นไป คุยโทรศัพท์ไปด้วย พอทุกอย่างเสร็จ พอกลับมาบ้าน เพิ่งจะหงายหน้าบัตรมาดู ปรากฏว่ากลายเป็น debit
เงินค่าทำบัตร atm ใหม่ ผมไม่เสียดายหรอกครับ เดี๋ยวไปยกเลิก debit แล้วทำ atm ใหม่ได้ แต่พนักงาน ไม่ควรที่จะคอยหาช่องว่าง สบโอกาส เอาเปรียบลูกค้าแบบนี้
โดนพนักงาน scb เล่นทีเผลอเข้าแล้ว
เสร็จแล้วพนักงานโต็ะแรก ก็เอาเอกสารไปให้โต็ะสอง โดยบอกว่า พี่เขาจะเอา atm พอจังหวะพนักงานโต็ะสองกำลังจัดเตรียมเอกสาร ดันมีโทรศัพท์เข้าที่เราพอดี ก็เลยรับสาย โดยไม่ได้สนใจว่าพนักงานกำลังทำอะไร พนักงานก็ยื่นหลังบัตรมาว่าเซ็นด้วยค่ะ เราก็เซ็นไป คุยโทรศัพท์ไปด้วย พอทุกอย่างเสร็จ พอกลับมาบ้าน เพิ่งจะหงายหน้าบัตรมาดู ปรากฏว่ากลายเป็น debit
เงินค่าทำบัตร atm ใหม่ ผมไม่เสียดายหรอกครับ เดี๋ยวไปยกเลิก debit แล้วทำ atm ใหม่ได้ แต่พนักงาน ไม่ควรที่จะคอยหาช่องว่าง สบโอกาส เอาเปรียบลูกค้าแบบนี้