ผมรบกวน ชวนดูแลพนักงานรับโทรศัพท์ แผนกเด็กหน่อยครับ ผมเป็นลูกค้า ไม่ได้ไปขอฟรี
เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลาประมาณ 11.05 นาฬิกา
ผมโทรไปสอบถามการนัดพบแพทย์ของลูกชาย เพราะไม่ได้รับแจ้งการนัดจากทางคลีนิคนอกเวลาของมหิดเลย เพราะผมได้โดนเลื่อนนัดจากคลีนิคมากแล้วครั้งหนึ่ง
ผมแค่ต้องการทราบว่า 29 พฤศจิกายน 2557 มีคิวนัดหมออยู่ไหม จะได้ไม่เสียเวลาไป เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
ผมก็อธิบายเธอไปว่า นัดของผมคือ 1 พฤศจิกายน 2557 ซึ่งรอมา 3 เดือนแล้ว กว่าจะได้คิวนี้ พอใกล้ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเลื่อนนัด เป็น 29 พฤศจิกายน 2557 ผมจึงอยากทราบว่า มีคิวนัดอยู่ใช่ไหม เธอไม่ฟังเลย เอาแต่บอกว่าผมจะโทรมาเลื่อนนัดหมดใช่ไหม โดยใข้น้ำเสียงแย่มาก ไม่ฟังเลย จนผมต้องเสียงดุไปว่าให้ฟังก่อนว่าจะถามคิวนัดว่ามีไหม เธอจึงรับฟัง แล้วบอกให้ผมโทรมาตอนเย็น เพราะจะเป็นคลีนิกนอกเวลา
ผมก็งงซิ ทำไมตอนเลื่อนนัดเราที่รอมา 3 เดือน โทรมาตอนเช้าได้ ทีเราจะถามว่ามีคิวอยู่ไหมให้ถามตอนเย็น
เธอจึงอธิบายว่า เป็นเจ้าหน้าที่ทำงานเหมือนกัน แต่ทำพิเศษตอนเย็นด้วย
แล้วทำไมถึงหาข้อมูลให้ไม่ได้ ในเมื่อทำเหมือนกัน เริ่มงงกับระบบการทำงานของมหิดลมากยิ่งขึ้น
สุดท้ายเธอยอมเช็คให้ ขอชื่อหมอ ในใบนัด ผมไม่ทราบเพราะว่าไม่ใช่หมอประจำที่ไป และไม่ได้เอาใบนัดมา เธอจึงเร่ิมน้ำเสียแย่อีก สุดท้ายเธอขอชื่อเด็ก จนได้ข้อมูล
ผมถามเธอ เพื่อจะได้ทราบว่าเขาเป็นคนเช็คให้เพื่อยืนยัน เธอไม่ตอบกระแทกหูฟังใส่อีก
ผมเสียเงินเพื่อมารับบริการแย่ๆ แบบนี้หรือ คลีนิคฟันเด็ก มหิดล
ผมเสียเงินเพื่อมารับบริการแย่ๆ แบบนี้หรือ คลีนิคฟันเด็ก มหิดล
เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลาประมาณ 11.05 นาฬิกา
ผมโทรไปสอบถามการนัดพบแพทย์ของลูกชาย เพราะไม่ได้รับแจ้งการนัดจากทางคลีนิคนอกเวลาของมหิดเลย เพราะผมได้โดนเลื่อนนัดจากคลีนิคมากแล้วครั้งหนึ่ง
ผมแค่ต้องการทราบว่า 29 พฤศจิกายน 2557 มีคิวนัดหมออยู่ไหม จะได้ไม่เสียเวลาไป เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
ผมก็อธิบายเธอไปว่า นัดของผมคือ 1 พฤศจิกายน 2557 ซึ่งรอมา 3 เดือนแล้ว กว่าจะได้คิวนี้ พอใกล้ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเลื่อนนัด เป็น 29 พฤศจิกายน 2557 ผมจึงอยากทราบว่า มีคิวนัดอยู่ใช่ไหม เธอไม่ฟังเลย เอาแต่บอกว่าผมจะโทรมาเลื่อนนัดหมดใช่ไหม โดยใข้น้ำเสียงแย่มาก ไม่ฟังเลย จนผมต้องเสียงดุไปว่าให้ฟังก่อนว่าจะถามคิวนัดว่ามีไหม เธอจึงรับฟัง แล้วบอกให้ผมโทรมาตอนเย็น เพราะจะเป็นคลีนิกนอกเวลา
ผมก็งงซิ ทำไมตอนเลื่อนนัดเราที่รอมา 3 เดือน โทรมาตอนเช้าได้ ทีเราจะถามว่ามีคิวอยู่ไหมให้ถามตอนเย็น
เธอจึงอธิบายว่า เป็นเจ้าหน้าที่ทำงานเหมือนกัน แต่ทำพิเศษตอนเย็นด้วย
แล้วทำไมถึงหาข้อมูลให้ไม่ได้ ในเมื่อทำเหมือนกัน เริ่มงงกับระบบการทำงานของมหิดลมากยิ่งขึ้น
สุดท้ายเธอยอมเช็คให้ ขอชื่อหมอ ในใบนัด ผมไม่ทราบเพราะว่าไม่ใช่หมอประจำที่ไป และไม่ได้เอาใบนัดมา เธอจึงเร่ิมน้ำเสียแย่อีก สุดท้ายเธอขอชื่อเด็ก จนได้ข้อมูล
ผมถามเธอ เพื่อจะได้ทราบว่าเขาเป็นคนเช็คให้เพื่อยืนยัน เธอไม่ตอบกระแทกหูฟังใส่อีก
ผมเสียเงินเพื่อมารับบริการแย่ๆ แบบนี้หรือ คลีนิคฟันเด็ก มหิดล