ผมเสียเงินเพื่อมารับบริการแย่ๆ แบบนี้หรือ คลีนิคฟันเด็ก มหิดล

กระทู้สนทนา
ผมรบกวน ชวนดูแลพนักงานรับโทรศัพท์ แผนกเด็กหน่อยครับ ผมเป็นลูกค้า ไม่ได้ไปขอฟรี

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลาประมาณ 11.05 นาฬิกา
ผมโทรไปสอบถามการนัดพบแพทย์ของลูกชาย เพราะไม่ได้รับแจ้งการนัดจากทางคลีนิคนอกเวลาของมหิดเลย เพราะผมได้โดนเลื่อนนัดจากคลีนิคมากแล้วครั้งหนึ่ง

ผมแค่ต้องการทราบว่า   29 พฤศจิกายน 2557 มีคิวนัดหมออยู่ไหม จะได้ไม่เสียเวลาไป เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง

ผมก็อธิบายเธอไปว่า นัดของผมคือ 1 พฤศจิกายน 2557 ซึ่งรอมา 3 เดือนแล้ว กว่าจะได้คิวนี้ พอใกล้ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเลื่อนนัด เป็น 29 พฤศจิกายน 2557 ผมจึงอยากทราบว่า มีคิวนัดอยู่ใช่ไหม  เธอไม่ฟังเลย เอาแต่บอกว่าผมจะโทรมาเลื่อนนัดหมดใช่ไหม โดยใข้น้ำเสียงแย่มาก ไม่ฟังเลย จนผมต้องเสียงดุไปว่าให้ฟังก่อนว่าจะถามคิวนัดว่ามีไหม เธอจึงรับฟัง แล้วบอกให้ผมโทรมาตอนเย็น เพราะจะเป็นคลีนิกนอกเวลา

ผมก็งงซิ ทำไมตอนเลื่อนนัดเราที่รอมา 3 เดือน   โทรมาตอนเช้าได้ ทีเราจะถามว่ามีคิวอยู่ไหมให้ถามตอนเย็น
เธอจึงอธิบายว่า เป็นเจ้าหน้าที่ทำงานเหมือนกัน แต่ทำพิเศษตอนเย็นด้วย
แล้วทำไมถึงหาข้อมูลให้ไม่ได้ ในเมื่อทำเหมือนกัน เริ่มงงกับระบบการทำงานของมหิดลมากยิ่งขึ้น

สุดท้ายเธอยอมเช็คให้ ขอชื่อหมอ ในใบนัด ผมไม่ทราบเพราะว่าไม่ใช่หมอประจำที่ไป และไม่ได้เอาใบนัดมา เธอจึงเร่ิมน้ำเสียแย่อีก สุดท้ายเธอขอชื่อเด็ก  จนได้ข้อมูล
ผมถามเธอ  เพื่อจะได้ทราบว่าเขาเป็นคนเช็คให้เพื่อยืนยัน เธอไม่ตอบกระแทกหูฟังใส่อีก

ผมเสียเงินเพื่อมารับบริการแย่ๆ แบบนี้หรือ คลีนิคฟันเด็ก มหิดล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่