โปรโมชั่นฉลองส่งท้ายปลายปี สำหรับลูกค้าที่อยากมี BlackBerry Passport ไว้ในครอบครอง แต่ไม่รู้ว่าจะเอา iPhone เครื่องเก่าไปไว้ที่ไหน สามารถนำมาแลกได้ที่ BlackBerry เพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 550เหรียญฯ
โดยโปรโมชั่นดังกล่าว เริ่มใช้แล้วตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมูลค่าที่แท้จริง จะขึ้นอยู่กับรุ่นของ iPhone ยกตัวอย่างเช่น iPhone 4S จะมีมูลค่าสูงสุด 90เหรียญฯ และ iPhone 6 จะมีมูลค่าสูงสุด 400เหรียญฯ ( iPhone 6 Plus ไม่สามารถเข้าร่วมได้ ) นอกจากนี้ BlackBerry ยังได้บวกเพิ่มอีก 150เหรียญฯ สำหรับ iPhone ในแต่ละรุ่น ทำให้มีมูลค่ารวมสูงสุดถึง 550เหรียญฯ เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดสำหรับการซื้อ BlackBerry Passport ซึ่งโปรฯนี้จะสามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 13 กุมภาพันธ์ปีหน้า และใช้สิทธิ์ได้เฉพาะในอเมริกาเหนือเท่านั้น
อนึ่ง BlackBerry Passport เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายน โดยเป็นโทรฯมือถือรุ่นเรือธงแรก ตั้งแต่ John Chen เข้ารับตำแหน่งหน้าที่เป็นซีอีโอ (พฤศจิกายน 2013) ซึ่งตั้งเป้าให้ Passport เป็นโทรฯมือถือระดับโปรเฟสชั่นนอล นั่นหมายถึง เจาะกลุ่มตลาดผู้ใช้ในองค์กรที่เน้นการใช้งานอีเมลและข้อความเป็นหลัก ซึ่งสำหรับชื่อที่ใช้เรียกว่า Passport นั้น เพราะมีขนาดและรูปร่างเท่าหนังสือเดินทางจริงนั่นเอง
ที่มา CNET
BlackBerry จัดโปรฯพิเศษ นำ iPhone มาแลก รับส่วนลดสูงสุด 550เหรียญฯ สำหรับซื้อ Passport
โปรโมชั่นฉลองส่งท้ายปลายปี สำหรับลูกค้าที่อยากมี BlackBerry Passport ไว้ในครอบครอง แต่ไม่รู้ว่าจะเอา iPhone เครื่องเก่าไปไว้ที่ไหน สามารถนำมาแลกได้ที่ BlackBerry เพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 550เหรียญฯ
โดยโปรโมชั่นดังกล่าว เริ่มใช้แล้วตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมูลค่าที่แท้จริง จะขึ้นอยู่กับรุ่นของ iPhone ยกตัวอย่างเช่น iPhone 4S จะมีมูลค่าสูงสุด 90เหรียญฯ และ iPhone 6 จะมีมูลค่าสูงสุด 400เหรียญฯ ( iPhone 6 Plus ไม่สามารถเข้าร่วมได้ ) นอกจากนี้ BlackBerry ยังได้บวกเพิ่มอีก 150เหรียญฯ สำหรับ iPhone ในแต่ละรุ่น ทำให้มีมูลค่ารวมสูงสุดถึง 550เหรียญฯ เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดสำหรับการซื้อ BlackBerry Passport ซึ่งโปรฯนี้จะสามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 13 กุมภาพันธ์ปีหน้า และใช้สิทธิ์ได้เฉพาะในอเมริกาเหนือเท่านั้น
อนึ่ง BlackBerry Passport เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายน โดยเป็นโทรฯมือถือรุ่นเรือธงแรก ตั้งแต่ John Chen เข้ารับตำแหน่งหน้าที่เป็นซีอีโอ (พฤศจิกายน 2013) ซึ่งตั้งเป้าให้ Passport เป็นโทรฯมือถือระดับโปรเฟสชั่นนอล นั่นหมายถึง เจาะกลุ่มตลาดผู้ใช้ในองค์กรที่เน้นการใช้งานอีเมลและข้อความเป็นหลัก ซึ่งสำหรับชื่อที่ใช้เรียกว่า Passport นั้น เพราะมีขนาดและรูปร่างเท่าหนังสือเดินทางจริงนั่นเอง
ที่มา CNET