เปลี่ยนมาเป็นแพคเกจนี้ 599 บาท ต้องได้ค่าโทร 600 นาที เนต 5 GB แต่พอทำเรื่องปุป ต้องนั่งกด *อะไรสักอย่างแล้วคราวนี้ก็มั่วไปหมด จะได้เนตก่อน 2 GB เดี๋ยวได้อีก 3 GB ซึ่งทั้งหมดต้องตัดในรอบบิลเดียวกัน แต่พอเชคในระบบ มันตัดคนละรอบบิล แถมตอนนี้เชคค่าโทรไม่ได้ด้วย แม้แต่ call center ยังให้คำตอบค่าโทรคงเหลือ กับ เนตคงเหลือไม่ได้ บอกต้องรอแจ้งฝ่าย it เป็นกรณีพิเศษ เพราะไม่เคยมีเคสแบบนี้ แล้วลูกค้าถ้าถูกโกงจะรู้ไหม ไหนบอกเป็นที่ 1 ไมทำแบบนี้อะ
4G extra voice ของ true ไมมั่วจัง