Macbook air รุ่นล่าสุด อายุ2เดือนยังมีประกัน แบตเสื่อม เอาไปซ่อมกว่า40วันยังไม่คืบหน้า เพื่อนๆซ่อมกันนานเท่าไร?

กระทู้คำถาม
เพิ่งซื้อ macbook air 13นิ้วรุ่นล่าสุดมา ใช้ไปได้ไม่ถึง2เดือน ก็เกิดอาการแบตเสื่อม แบตไม่เก็บไฟเลยต้องต่อปลั้กตลอดเวลาเพื่อใช้งาน เครื่องซื้อจากpower buy รับประกันศูนย์ เอาไปซ่อมที่ icare พาราไดซ์ พนง.บอกใช้เวลา2-3สัปดาห์ นี่ผ่านไปกว่า40วันแล้ว โทรถาม call center ก็บอกจะตรวจสอบให้แล้วโทรแจ้งกลับ ก็ไม่เคยโทรมา บอกแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว เราโทรไปตาม3ครั้งแล้ว นี่เป็น macbook เครื่องแรกของเรา ตอนซื้อนี่หัวใจพองโตมาก ดีใจที่ได้  macbook มาครอบครอง แต่ตอนนี้ผิดหวังกับบริการหลังการขายมาก

เลยอยากถามเพื่อนๆว่า ใครเคยใช้ macbook, iphone, ipad แล้วเสีย ต้องเอาไปซ่อมที่ศูนย์ icare ของ Banana IT บ้าง? ใช้เวลาซ่อมนานเท่าไรกันคะ? ช่วยแชร์ประสบการณ์และแนะนำหน่อยว่าเราควรทำไง? จะไปเอาเครื่องคืน แล้วยอมเสียเงินไปซ่อมตามมาบุญครองดีกว่ามั้ย?

อยากรู้ว่ามันปกติมั้ย? ที่ซ่อมกว่า 40 วัน แล้วยังยังอยู่ในสถานะ "รับเรื่องแล้ว" แต่ "ยังไม่ได้ส่งเข้าศูนย์เพื่อตรวจสอบ" (เค้าแสดงสถานะนี้ในระบบของ icarecust ที่ให้เราเข้าไปเช็คสถานะเองได้คะ... โทรถาม call center ไม่ได้ประโยชน์เพราะไม่สามารถตอบอะไรได้ แถมวางหูใส่เราอีก)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่