ฮือฮา ลือภาพหลุดว่าที่เจ้าบ่าว 'นาธาน โอมาน' สวีตเริงร่าเกินบรรยาย

ฮือฮา! ลือหลุดสุดสวีตเกินบรรยาย อ้างเป็นภาพว่าที่เจ้าบ่าวของ นาธาน โอมาน เจ้าตัวหัวเราะดัง ไม่ตอบรับ ไม่ปฏิเสธ ย้ำไม่ได้มโน เตรียมล้างหู ล้างตา ดูและฟังเร็วๆ นี้

เห็นแล้วเรียกได้ว่าอึ้งกันเป็นทิวแถว หลังมีภาพหลุดสุดสวีต ที่ลือกันว่าเป็นหนุ่มหล่อผิวสีแทน ใกล้เคียงกับที่ นาธาน โอมาน เจ้าของฉา ยา จอมมโนเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ (อ่านเพิ่ม : สารภาพก่อนวิวาห์ 'นาธาน' ชอบเป็นรุก!) อ้างกันว่าเป็นภาพว่าที่เจ้าบ่าวปริศนา ที่เจ้าตัวออกมาประกาศภูมิอกภูมิใจเป็นนักหนาว่า เป็นนักธุรกิจพันล้านจากภาคใต้ มาคุกเข่าขอแต่งงาน จนเจ้าตัวออกมาเปิดเผยข่าวดีต่อสาธารณชน

ทั้งนี้ ภาพหลุดดังกล่าว เป็นภาพชายหนุ่มอยู่ในชุดเสื้อยืดสีดำใกล้ชิดสุดสวีตกับนาธาน หลากหลายอิริยาบถ จากหลายสถานที่ มีทั้งภาพในบ้าน ในห้องส่วนตัว บนเตียงนอน และข้างๆ รถยนต์ โดยแต่ละภาพแต่ละอิริยาบถนาธาน ออกอาการเล่นหูเล่นตาเริงร่าเกินตัวอักษรจะบรรยาย


ไทยรัฐออนไลน์ลองสอบถามไปยังเจ้าตัว กรณีภาพสวีตหลุดเซ็ตนี้ว่าเป็นภาพว่าที่หนุ่มนักธุรกิจสุดหล่อ ผิวสีแทน ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่า มาขอแต่งงานใช่หรือเปล่า? นาธาน โอมาน หัวเราะเสียงดัง ไม่ตอบรับ หรือปฏิเสธใดๆ พร้อมกับให้รอ จะเปิดเผยตัวจริงเร็วๆ นี้

ไทยรัฐออนไลน์ นำภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้ชมกันที่แรก ส่วนจะใช่หรือไม่ หรือจะเป็นเรื่องราวที่ นาธาน โอมาน มโนขึ้นมาอีกครั้ง หรือไม่อย่างไร อีกไม่นานก็จะได้รู้กัน.


ที่มา:http://www.thairath.co.th/content/464902
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่