หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการใหม่จาก True โดยกันหรือยัง ( รีบดูก่อนถูกลบ)
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ค่ายเพลง
http://youtu.be/xQ73tg8tXNA
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รำคาญ Shopee
Shopee :)โทรมาแจ้งโปร Spaylater อะไรตอนเช้า วันเดียวยังพอทน สี่วันติด คุณเป็นบ้าหรอ คนจะหลับจะนอน อยากสมัครเดี๋ยวสมัครเอง โทรมาอีกทีจะลบแอพ:)ละไม่เคยซื้อของกับแอพอื่นเลย คุณกำลังจะเสียลูกค้าเพราะทำตัว
สมาชิกหมายเลข 5805804
จากกระทู้สอบถามถึงการทำงานของทรู สุดท้ายพอติดต่อก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43908375/comment1-6 ทางทรูให้ inbox แต่สุดท้ายไม่มีการตอบกลับ โดยปัญหาที่ผมจะแจ้งคือตั้งแต่เช้า จนทำให้ส่งงานไม่ได้ แต่ทางทรูก็ไม่ติดต่อกลับมา ผมสามารถทำอะไรได
สมาชิกหมายเลข 5833195
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
Netflix เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากได้ช่องทางติดต่อบริษัทโดยตรงค่ะ
เรื่องก็คือ ปกติจะใช้บริการ Netflix โดยตัดเงินผ่านเบอร์ True แบบรายเดือน ซึ่งก็ปกติไม่มีปัญหา แต่เดือนนี้อยู่ดีๆ มีการเรียกเก็บซ้ำในระบบ 2 ครั้ง คือยอด A และ ยอด B เลยติดต่อทั้ง Netflix และ True Netf
amadeusza
สนใจโปรย้ายค่ายเนตบ้านค่ะ ของค่ายไหนราคาไม่โหดคะ เราดูแค่Netflix กับ youtube เล่นline facebook ไม่เล่นเกมส์ค่ะ
แล้วถ้ามีบ้าน 2 หลังใกล้ๆกัน จะมีส่วนลดเพิ่มมั้ยคะ ( อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ห่างกันประมาณ2ซอย น่าจะประมาณ300 เมตร ) ตอนหลังเป็น monopoly เหลือรายใหญ่ๆแค่ 2เจ้า ราคาไม่ค่อยน่ารักเลย แต่ผู้บริโภคก็ไม่ม
positive thought
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
ใช้เบอร์ทรูโทร 1242 ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินด้วยหรอคะ
รอมา 46 นาที ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินไปหลายบาท แล้วคือตังก็เสีย เรื่องที่ต้องการติดต่อก็ไม่ได้รับการจัดการ แล้วผู้บริโภคได้อะไรคะ…
kobouboub
ทำยังไงดีคะอยู่ๆก็มีข้อความประทาณนี้ส่งมา ทั้งหรัสOTPทั้งบริการต่างต่างนานา
ตั้งแต่เมื่อวานก่อนช่วงดึกแล้วค่ะที่มีข้อความให้กรอกรหัสไหนจะบริการนู่นี่นอีกพอไปค้นมาว่าคืออะไรปรากฎว่าบริการข้อความพวกนี้โดนหักค่าใช้จ่ายด้วยหรอคะ??แล้วจะทำยังไงเราไม่เคยไปสมัครอะไรเลยค่ะแต่อยู่ๆก็ข
สมาชิกหมายเลข 6631627
รู้สึกเหมือนโดนtrueหลอกเลย
ตอน true โทรมาเสนอโปรบอกจะไม่มีค่าบริการเพิ่ม ราคาเท่านั้นเท่านี้แต่พอบิลออกมากลับเป็นอีกราคา ผมควรทำอย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9055097
ใครเจอปัญหาติดต่อ True 1242 ไม่ได้บ้างค่ะ โทรไป 50 นาที ไม่รับสายเติมเงินไป 40 บาท และ หักหมด
ใครเจอปัญหาติดต่อ True 1242 ไม่ได้บ้างค่ะ โทรไป 50 นาที ไม่รับสายเติมเงินไป 40 บาท และ หักให้ยืมไปอีก (ใช้เบอร์เติมเงิน) คือเรามีปัญหาเรื่องการเปิดเบอร์รายเดือน แล้วเปิดไม่ได้บอกว่ามียอดค้าง เลยอยากต
ลูกอีสานไทบ้าน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ค่ายเพลง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการใหม่จาก True โดยกันหรือยัง ( รีบดูก่อนถูกลบ)