ร้านเอสแอนด์พี ทำไมมั่วอย่างนี้



มาเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ตในเมืองเตรียมจะไปขึ้นเครื่องกลับกรุงเทพฯ เลยหิวจึงรีบไปหาร้านโปรด S&P เจ้าเดิมทาน พอเข้าไปในร้าน ซึ่งมีลูกค้าอยู่ประมาณ 3-4โต๊ะ น้องพนง.ชายเอาเล่มเมนูมาวางแบบไม่บอกไม่กล่าวไม่มองหน้าลูกค้า เอ่อ อะไม่ว่ากันคงเด็กใหม่มั้ง จากนั้นประมาณอีก 5 นาที เรียกน้องพนงหญิง.มารับออเดอร์ผมสั่งข้าวผัดน้ำพริกลงเรือปลาสลิดฟู น้องผมสั่งข้าวผัดน้ำพริกปูแซลมอนทอด แล้วน้องก็ถามน้ำว่าจะรับอะไร เลยสั่งเป็นน้ำเปล่าทั้งสองแก้ว ผ่านไป 15 นาที ซึ่งใกล้เวลาจะเดินทางไปแอร์พอร์ตแล้ว อาหารทั้งสองจานก็ลงมา  แต่ยังไม่มีน้ำมาเสริฟ จึงทวงถามพนักงานชาย น้องกลับถามมาว่าแล้วเมื่อกี้พี่สั่งน้ำอะไรไปครับ เอ่อ!!! แทนที่จะขอโทษแล้วไปดูออเดอร์ อ่ะจำใจบอกเพราะรีบ ย้อนกลับมาเรื่องข้าวทั้งสองจาน ของน้องถูกต้อง แต่ของผม มันแปลกๆ ไม่เหมือนกับที่ทานอยู่ประจำ ผมเลยเรียกพนักงานมาถามว่าพี่สั่งข้าวผัดน้ำพริกลงเรือปลาสลิดฟู แล้วไหนปลาสลิดฟูหรือผัดรวมไป  พนักงานบอกว่าหมดครับไม่มี แล้วพี่จะเปลี่ยนใหม่มั้ยครับ คือผมไม่มีเวลาจะต่อล้อต่อเถียงเลยว่าไม่เป็นไร แต่นี่มันหน้าตาข้าวผัดน้ำพริกกุ้งสด คือที่ผมสั่งไปไฮไลท์ คือปลาสลิดฟู ถ้าหมดน่าจะบอกก่อนทำ พอเช็คบิลในรูปเลยครับก็คิดราคาข้าวผัดน้ำพริกลงเรือปลาสลิดฟูซึ่งแพงกว่า ผมเสียความรู้สึกถึงการไม่เอาใจใส่ และส่อถึงความชุ่ยขนาดนี้ คำขอโทษซักคำก็ไม่มี ผมว่าลูกค้าหลายๆคน น่าจะโดนเหมือนผมแน่สำหรับที่นี่  ถึงผู้บริหารด่วนนะครับ เร่งแก้เพื่อให้คงคุณภาพที่ทำให้ประทับใจเช่นเดิมด้วยครับ
ฝากรูปเพื่อเปรียบเทียบด้วยครับ ถึงดูว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ผมว่ามันสำคัญสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อคุณภาพและบริการอย่างผมครับ ฝากด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่