True shop แต่ละสาขามีเบอร์ติดต่อทำไมคะ ถ้าจะไม่รับโทรศัพท์

ไม่รู้สาขาจังหวัดอื่นเป็นหรือเปล่านะคะ

เรื่องก็คือว่า เมื่อหลายวันก่อนโทรศัพท์มือถือหาย และต้องการไปขอซิมใหม่เบอร์เดิม
ได้ไปสอบถามที่สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ต พนักงานได้แจ้งว่า ซิมหมด และยังไม่ทราบว่าของจะมาเมื่อไหร่
จึงได้เซิร์ทเบอร์สาขาอื่นเพื่อที่จะโทรไปสอบถามก่อนว่า สาขาไหนมีซิมอยู่บ้าง เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปและของไม่มี

ได้เบอร์มาจากตรงนี้ค่ะ http://www3.truecorp.co.th/cm/shop

แต่ปรากฎว่าโทรไปกี่เบอร์ๆ ก็ไม่รับสาย โทรหลายรอบหลายเวลา ทั้งเบอร์ Tel 1 , Tel 2 , Hotline (ไม่ทราบว่า hotline ตรงไหน)
สุดท้ายติดต่อได้เพียงที่สาขา Big C hangdong และ Lotus hangdong  พนักงานรับสายค่ะ เลยสอบถามและเข้าไปทำเรื่อง

จึงโทรไปแจ้งที่ ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนของ True ที่เบอร์ 02-9008088 พนักงานได้แต่รับทราบและบอกว่า "ทางที่ดีลูกค้าติดต่อที่ Call center ก่อนดีกว่าค่ะ ที่เบอร์ 1331"

อยากทราบค่ะว่า อย่างนั้นจะลงเบอร์ติดต่อไว้เพื่ออะไร ถ้าทาง Shop ไม่ได้มีเจตนาไว้บริการลูกค้า ก็ในเบอร์ทั้งหมดลงว่าติดต่อ Call center 1331 ยังจะดีเสียกว่า

จริงๆเป็นเรื่องเล็กๆมากๆเลยค่ะ แต่เรื่องขอซิมใหม่ ถ้าไม่รับสายครั้งเดียว ก็ยังเข้าใจได้ว่าอาจจะยุ่ง ลูกค้าเยอะ หรือเหตุจำเป็นอะไรต่างๆ แต่ที่ไม่รับ คือโทรกี่ครั้ง กี่เวลาก็ไม่รับสาย

จะมีเบอร์ติดต่อไว้เพื่ออะไรคะ ??  ที่บ้านเองก็เพิ่งยกเลิก True online , True vistion , fixline ไป เพราะสัญญาณมีปัญหาไม่รู้จบไปอย่างแล้ว
แต่ยังเก็บเบอร์นี้ไว้เพราะใช้มานาน แต่เจอแบบนี้ก็แอบเซ็งนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่