ผมเป็นลูกค้าของทรู ใช้เน็ต Cable 30/3 เมก ใช้มาเกือบปีแล้ว
วันนี้เจอโฆษณาว่า fiber ก็เลยถาม call center จนท. (chat online) ่แจ้งว่า ของผมเป็น fiber อยู่แล้ว
แต่เป็นการผสมกันระหว่าง fiber กับ coaxial
แต่เชื่อมั้ยว่า เน็ต Cable ของผมมีปัญหาทุกวัน โดยอาการจะเป็นแบบนี้
- ตอนเช้าของทุกเช้า จะต่อเน็ตไม่ได้ครับ
- โทรเข้า call center ของทรู จนท.บอกว่าให้ถอดสาย coaxial ที่อยุ่ด้านหลัง เร้าเตอร์ออก แล้วใส่กลับเข้าไปใหม่
- ผมทำแบบนี้แล้ว สักพักเน็ตก็มาครับ เล่นได้ปกติ
- พอรุ่งเช้าก็เป็นอีกครับ
- ถ้าทรูเข้ามาอ่านในนี้ ขอให้ไปตรวจสอบ รหัสลูกค้า 9100178116 ดูว่าสถิติย้อนหลังเป็นแบบนี้หรือเปล่า ให้เข้าไปดูวันที่ 21 พ.ย. 57 เวลาประมาณ 13.00 - 14.00 น. แล้วก็ไปดูของวันนี้ (22 พ.พ. 57) เวลาประมาณ 11.00 - 12.00 น. แล้วคุณก็จะรู้ว่า ที่คุณคุยว่าของคุณเป็น Fibre อ่ะ แต่ผมยังต้องปีนเก่าอี้ขึ้นไปปลดสาย coaxial ของคุณอยู่เลย เป็นแบบนี้บ่อยมาก ๆ
- สรุป จากเว็บนี้
http://trueonline.truecorp.co.th/new-customer/new-customer-promotion-promotion/entry/2338
ผมถามว่าของผมเป็น fiber หรือ cable กันแน่
เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าของผมเป็น Fiber แล้ว
แต่ด้านหลังเราเตอร์ของผมยังคงเป็นสาย coaxial อยุ่เลย แล้วก็ต้องถอดสายออก ถอดสายเข้า อยู่ทุกวันอ่ะครับ
Fiber เคเบิ้ลอินเตอร์เน็ตของทรู แท้ที่จริงคืออะไร เรามีคำตอบ
วันนี้เจอโฆษณาว่า fiber ก็เลยถาม call center จนท. (chat online) ่แจ้งว่า ของผมเป็น fiber อยู่แล้ว
แต่เป็นการผสมกันระหว่าง fiber กับ coaxial
แต่เชื่อมั้ยว่า เน็ต Cable ของผมมีปัญหาทุกวัน โดยอาการจะเป็นแบบนี้
- ตอนเช้าของทุกเช้า จะต่อเน็ตไม่ได้ครับ
- โทรเข้า call center ของทรู จนท.บอกว่าให้ถอดสาย coaxial ที่อยุ่ด้านหลัง เร้าเตอร์ออก แล้วใส่กลับเข้าไปใหม่
- ผมทำแบบนี้แล้ว สักพักเน็ตก็มาครับ เล่นได้ปกติ
- พอรุ่งเช้าก็เป็นอีกครับ
- ถ้าทรูเข้ามาอ่านในนี้ ขอให้ไปตรวจสอบ รหัสลูกค้า 9100178116 ดูว่าสถิติย้อนหลังเป็นแบบนี้หรือเปล่า ให้เข้าไปดูวันที่ 21 พ.ย. 57 เวลาประมาณ 13.00 - 14.00 น. แล้วก็ไปดูของวันนี้ (22 พ.พ. 57) เวลาประมาณ 11.00 - 12.00 น. แล้วคุณก็จะรู้ว่า ที่คุณคุยว่าของคุณเป็น Fibre อ่ะ แต่ผมยังต้องปีนเก่าอี้ขึ้นไปปลดสาย coaxial ของคุณอยู่เลย เป็นแบบนี้บ่อยมาก ๆ
- สรุป จากเว็บนี้
http://trueonline.truecorp.co.th/new-customer/new-customer-promotion-promotion/entry/2338
ผมถามว่าของผมเป็น fiber หรือ cable กันแน่
เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าของผมเป็น Fiber แล้ว
แต่ด้านหลังเราเตอร์ของผมยังคงเป็นสาย coaxial อยุ่เลย แล้วก็ต้องถอดสายออก ถอดสายเข้า อยู่ทุกวันอ่ะครับ