Fiber เคเบิ้ลอินเตอร์เน็ตของทรู แท้ที่จริงคืออะไร เรามีคำตอบ

ผมเป็นลูกค้าของทรู ใช้เน็ต Cable 30/3 เมก ใช้มาเกือบปีแล้ว
วันนี้เจอโฆษณาว่า fiber ก็เลยถาม call center จนท. (chat online) ่แจ้งว่า ของผมเป็น fiber อยู่แล้ว
แต่เป็นการผสมกันระหว่าง fiber กับ coaxial
แต่เชื่อมั้ยว่า เน็ต Cable ของผมมีปัญหาทุกวัน โดยอาการจะเป็นแบบนี้
- ตอนเช้าของทุกเช้า จะต่อเน็ตไม่ได้ครับ
- โทรเข้า call center ของทรู จนท.บอกว่าให้ถอดสาย coaxial ที่อยุ่ด้านหลัง เร้าเตอร์ออก แล้วใส่กลับเข้าไปใหม่
- ผมทำแบบนี้แล้ว สักพักเน็ตก็มาครับ เล่นได้ปกติ
- พอรุ่งเช้าก็เป็นอีกครับ
- ถ้าทรูเข้ามาอ่านในนี้ ขอให้ไปตรวจสอบ รหัสลูกค้า 9100178116 ดูว่าสถิติย้อนหลังเป็นแบบนี้หรือเปล่า ให้เข้าไปดูวันที่ 21 พ.ย. 57 เวลาประมาณ 13.00 - 14.00 น.  แล้วก็ไปดูของวันนี้ (22 พ.พ. 57) เวลาประมาณ 11.00 - 12.00 น.  แล้วคุณก็จะรู้ว่า ที่คุณคุยว่าของคุณเป็น Fibre อ่ะ แต่ผมยังต้องปีนเก่าอี้ขึ้นไปปลดสาย coaxial ของคุณอยู่เลย เป็นแบบนี้บ่อยมาก ๆ
- สรุป จากเว็บนี้
http://trueonline.truecorp.co.th/new-customer/new-customer-promotion-promotion/entry/2338
ผมถามว่าของผมเป็น fiber หรือ cable กันแน่
เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าของผมเป็น Fiber แล้ว

แต่ด้านหลังเราเตอร์ของผมยังคงเป็นสาย coaxial  อยุ่เลย แล้วก็ต้องถอดสายออก ถอดสายเข้า อยู่ทุกวันอ่ะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่