ถามเรื่องการเก็บค่าใช้จ่ายรายเดือนของทรู (((ไม่มีคำตอบจะย้ายค่ายแล้วครับ)

กระทู้คำถาม
ปกติจ่ายค่าบริการทุกวันที่ 21 ของเดือน ครับ ล่าสุดเกิดปัญหาเรียกเ็บค่าใช้จ่ายซ้ำซ้อน และลดจำนวนวันการใช้งาน ดังนี้
ครั้งล่าสุดก่อนเกิดปัญหา ตามใบเสร็จ
1. ข้อมูลสิ้นสุด ณ 24/08/2557 ค่าใช้จ่าย 320.47 บาท
วันครบกำหนด 21/10/2557
จ่ายเงิน 320.50 บาท 13/10/2557 (ร้าน7-11)
ครั้งที่เกิดปัญหา
1. ข้อมูลสิ้นสุด ณ 24/09/2557 ค่าใช้จ่าย 640.94 บาท (ยอดบริการครั้งก่อน 320.47 บาท ค่าบริการรอบปัจจุบัน 320.47 บาท)
วันครบกำหนด 03/11/2557
จ่ายเงิน 320.50 บาท 28/10/2557(ร้าน7-11)
เหตุผลที่จ่าย 320.50 บาท ไม่ได้ค้างชำระเดือนที่แล้ว แถมโดนลดวันใช้งานไปอีก 10 กว่าวันด้วย)
โทรถามศูนย์บริการ ได้รับแจ้งว่า มีการเปลี่ยนระบบ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม และเดือนต่อไปจ่ายวันที่ 21
2. ข้อมูลสิ้นสุด ณ 24/10/2557 ค่าใช้จ่าย 640.94 บาท  (ยอดบริการครั้งก่อน 320.47 บาท ค่าบริการรอบปัจจุบัน 320.47 บาท)
วันครบกำหนด 25/11/2557
จ่ายเงิน ยังไม่ได้จ่าย
เหตุผล ไม่เข้าใจว่าทำไมมียอดค้างจ่าย
ช่วยตอบหน่อยว่าเกิดอะไรขึ้นครับ ขอบคุณ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่