สวัสดีเช้าวันเสาร์ครับ
ต่อจากเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วครับ เรื่องความร้อนของเจ้า v-max 1200 พอได้รับคำแนะนำจาก พี่สมาชิกหมายเลข 730243 ก็เลยล้างคาบูมาล้างใหม่อีกรอบนึง จับเวคคัมใหม่ทำให้รอบเดินเบาขึ้นไม่ถึง1,200รอบ/นาที เข็มก็แก่วงตามที่พี่เค้าบอกแหล่ะครับจะดับไม่ดับแหล่รอบมัน กระพรือๆ เช้าๆรถยังไม่มากก็เลยลากยาวไปเกือบๆจะถึงราชบุรี(จากถนนอักษะถึงราชบุรี) ขี่ด้วยความเร็ว 100ถึง120 กม./ชม ความร้อนก็ขึ้นแค่หัวน๊อตตามที่พี่เคัาบอกมาเลยจอดถ่ายรูปซะหน่อย แล้วก็วนกลับมาทางเดิมเห็นถนนโล้งๆก็เลยอยากลองของเปิดคันเร่ง(ถ้าไม่เกรงข้อมือดีๆแน่นๆแล้วหมอบมีเงิบเหมือนกัน) พอขี่ได้ประมาณซัก3ถึง4กิโลเมตร เหลือตามองไมล์ ห่ะหาาาา 180กม./ชม. พอเลยๆเบาคันเร่งไปแค่ 100ถึง120 ก็พอสังเกตูดูตวามร้อนอ้าว!ขึ้นมาทาบขีอแดงล่างแระ ไม่ยอมลงถึงหัวน๊อตกลางเกจวัด ยังไม่พอครับเจอรถติดไฟแดงยาวซัก1กิโลเมตรได้มั้งครับ เลื้อยสิครับทีนี้ไม่ถึงกับจอดดีหน่อย แต่ความร้อนอะดิครับขึ้นมาระหว่างกึ่งกลางระหว่างขีดแดงบนล่างเลยครับ แต่พอออกตัวมาได้ก็ลดลงมามาอยู่ใต้ขีดแดงล่างผมก็ขี่มาเรื่อย 100/120กม./ชม มาจนถึงบ้านความร้อนก็ยังอยู่ที่ใต้ขีดแดงเหมือนเดิมครับไม่รู้ว่าปรกติหรือยังครับหรือผมพลาดตรงไหนอีกคับ ^ ^
ปล.เวลารอบที่ 5,000 รอบ/นาทีความเร็วจะอญุ่ที่ 120 กม./ชม.แล้วเปิดคันเร่งมีบางจังหวะหาย(วืด)นิดๆนี่อยู่ที่ระบบน้ำมันเชื้อเพลิงหรือระบบไฟครับ
[img]http://s11.postimg.org/kqdx01xov/2014_11_22_08_15_11_deco.jpg[/img]
[img]http://s11.postimg.org/7niags7gv/2014_11_22_08_16_15_deco.jpg[/img]
[img]http://s11.postimg.org/lv7z5fk5r/2014_11_22_08_16_50_deco.jpg[/img]
รูปนี้ตอนมาถึงบ้านและดับเครื่องได้ไมถึง2นาทีครับ
[img]http://s27.postimg.org/3kqc3kesf/2014_11_22_08_17_17_deco.jpg[/img]
ถอดหัวออกมาดูสีหัวเทียนเป็นสีขาว 2 หัวครับ อีก2หัวเป็นสีน้ำตาลแดงครับ
รบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
รบกวนท่านผู้รู้ครับ yamaha v-max 1200 เครื่องร้อนเกือบฮีทต้องเช็คจุดไหนครับ (2)
ต่อจากเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วครับ เรื่องความร้อนของเจ้า v-max 1200 พอได้รับคำแนะนำจาก พี่สมาชิกหมายเลข 730243 ก็เลยล้างคาบูมาล้างใหม่อีกรอบนึง จับเวคคัมใหม่ทำให้รอบเดินเบาขึ้นไม่ถึง1,200รอบ/นาที เข็มก็แก่วงตามที่พี่เค้าบอกแหล่ะครับจะดับไม่ดับแหล่รอบมัน กระพรือๆ เช้าๆรถยังไม่มากก็เลยลากยาวไปเกือบๆจะถึงราชบุรี(จากถนนอักษะถึงราชบุรี) ขี่ด้วยความเร็ว 100ถึง120 กม./ชม ความร้อนก็ขึ้นแค่หัวน๊อตตามที่พี่เคัาบอกมาเลยจอดถ่ายรูปซะหน่อย แล้วก็วนกลับมาทางเดิมเห็นถนนโล้งๆก็เลยอยากลองของเปิดคันเร่ง(ถ้าไม่เกรงข้อมือดีๆแน่นๆแล้วหมอบมีเงิบเหมือนกัน) พอขี่ได้ประมาณซัก3ถึง4กิโลเมตร เหลือตามองไมล์ ห่ะหาาาา 180กม./ชม. พอเลยๆเบาคันเร่งไปแค่ 100ถึง120 ก็พอสังเกตูดูตวามร้อนอ้าว!ขึ้นมาทาบขีอแดงล่างแระ ไม่ยอมลงถึงหัวน๊อตกลางเกจวัด ยังไม่พอครับเจอรถติดไฟแดงยาวซัก1กิโลเมตรได้มั้งครับ เลื้อยสิครับทีนี้ไม่ถึงกับจอดดีหน่อย แต่ความร้อนอะดิครับขึ้นมาระหว่างกึ่งกลางระหว่างขีดแดงบนล่างเลยครับ แต่พอออกตัวมาได้ก็ลดลงมามาอยู่ใต้ขีดแดงล่างผมก็ขี่มาเรื่อย 100/120กม./ชม มาจนถึงบ้านความร้อนก็ยังอยู่ที่ใต้ขีดแดงเหมือนเดิมครับไม่รู้ว่าปรกติหรือยังครับหรือผมพลาดตรงไหนอีกคับ ^ ^
ปล.เวลารอบที่ 5,000 รอบ/นาทีความเร็วจะอญุ่ที่ 120 กม./ชม.แล้วเปิดคันเร่งมีบางจังหวะหาย(วืด)นิดๆนี่อยู่ที่ระบบน้ำมันเชื้อเพลิงหรือระบบไฟครับ
[img]http://s11.postimg.org/kqdx01xov/2014_11_22_08_15_11_deco.jpg[/img]
[img]http://s11.postimg.org/7niags7gv/2014_11_22_08_16_15_deco.jpg[/img]
[img]http://s11.postimg.org/lv7z5fk5r/2014_11_22_08_16_50_deco.jpg[/img]
รูปนี้ตอนมาถึงบ้านและดับเครื่องได้ไมถึง2นาทีครับ
[img]http://s27.postimg.org/3kqc3kesf/2014_11_22_08_17_17_deco.jpg[/img]
ถอดหัวออกมาดูสีหัวเทียนเป็นสีขาว 2 หัวครับ อีก2หัวเป็นสีน้ำตาลแดงครับ
รบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ ขอบคุณครับ