NB-K550J ซื้อมา 28/8/14 ไม่ถึงเดือนส่งเคลม 2 ครั้ง
26/9/14 ครั้งที่ 1 เปลี่ยนฮาร์ดดิส แต่ช่างแก้อาการไม่ตรงจุด ไม่สามารถลง win8 ได้ขึ้น Blue Screen
1/10/14 ครั้งที่ 2 พอช่างดูก็ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด ไม่มีอะไหล่สต็อก รอไปจ้า 14 วันทำการ
21/11/57 เกือบ 2 เดือนแล้วค่ะกับการรออะไหล่ (เมนบอร์ด) ตามแล้วตามอีก ตอนแรกแจ้งไว้ว่า 14 วันทำการ
พอโทรสอบถามได้แต่คำตอบว่ารอ รอ รอ จน จนท.แจ้งว่าอะไหล่จะเข้า 15-20/11/57 แล้วก็เงียบ ไหนบอกจะเร่งประสานงานให้ ต้องตามเองตลอด แล้วอะไหล่ก็ยังไม่เข้าไม่รู้ส่งกันมาทางไหน. บอกเลยมาช้ามาก. พอตามเรื่องก็บอกจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แต่ต้อรอ45 วัน นับวันที่ 20/11/14 ระยะเวลารวมก็เกือบ 4 เดือนใครจะรอค่ะ เหมือนซื้อเครื่องปีนี้. ใช่ปีหน้าเลย ขอถามหน่อยค่ะว่าระหว่างรอเราได้ประกันเพิ่มขึ้นหรือป่าวจากเวลาที่เสียไป ที่เราเอาเครื่องไปนอนศูนย์ไว้ ขอคำแนะนำด้วยค่ะว่าจะทำอย่างไร.[img](null)[/img]

บริการหลังการขายของ ASUS
26/9/14 ครั้งที่ 1 เปลี่ยนฮาร์ดดิส แต่ช่างแก้อาการไม่ตรงจุด ไม่สามารถลง win8 ได้ขึ้น Blue Screen
1/10/14 ครั้งที่ 2 พอช่างดูก็ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด ไม่มีอะไหล่สต็อก รอไปจ้า 14 วันทำการ
21/11/57 เกือบ 2 เดือนแล้วค่ะกับการรออะไหล่ (เมนบอร์ด) ตามแล้วตามอีก ตอนแรกแจ้งไว้ว่า 14 วันทำการ
พอโทรสอบถามได้แต่คำตอบว่ารอ รอ รอ จน จนท.แจ้งว่าอะไหล่จะเข้า 15-20/11/57 แล้วก็เงียบ ไหนบอกจะเร่งประสานงานให้ ต้องตามเองตลอด แล้วอะไหล่ก็ยังไม่เข้าไม่รู้ส่งกันมาทางไหน. บอกเลยมาช้ามาก. พอตามเรื่องก็บอกจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แต่ต้อรอ45 วัน นับวันที่ 20/11/14 ระยะเวลารวมก็เกือบ 4 เดือนใครจะรอค่ะ เหมือนซื้อเครื่องปีนี้. ใช่ปีหน้าเลย ขอถามหน่อยค่ะว่าระหว่างรอเราได้ประกันเพิ่มขึ้นหรือป่าวจากเวลาที่เสียไป ที่เราเอาเครื่องไปนอนศูนย์ไว้ ขอคำแนะนำด้วยค่ะว่าจะทำอย่างไร.[img](null)[/img]