พอดีเค้าไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่เซเว่น เมื่อวันที่28/10/57 แล้วพอมาถึงวันที่ 22/11/57 โทรศัพท์โดนตัดสัญญาณเพราะค่างค่าชำระ เค้าเลยไปที่ศูนย์ดีแทค แล้วพนักงานบอกว่ายังไม่มียอดจ่าย มันเลยแนะให้เค้ากลับไปที่เซเว่น ขอรีสลิป เพราะสลิปมันเลือนเค้าเลยทิ้งมันไป อยากรู้ว่าจะสามารถขอสลิปใหม่ที่เซเว่นได้มั้ยคะ ทุกข์ใจมากเลยย ( นี้เป็นกระทู้แรกของเค้าน้ะ)
ขอสลิปเซเว่นใหม่