สวัสดีค่ะ วันนี้เราเห็นเพื่อนแชร์รูปจากไปรษณีย์ไทย
ซึ่งแนะนำวิธีการห่อพัศดุป้องกันความเสียหาย
https://www.facebook.com/thailandpost.co.th/photos/a.224222045492.144450.177389120492/10152387318950493/?type=1
สรุปแล้วมันคือการแก้ไขที่ปลายเหตุรึป่าว?
เราคิดว่าเค้าควรแก้ไขที่พนักงานส่งของมากกว่า
จริงๆ ถึงจะห่อ 2 ชั้น หรือกี่ชั้น ถ้าพนักงานยังโยนของกันโหดๆ มันก็ไม่สามารถแก้ปัญหาอยู่ดี
สำหรับเราการที่มาแนะนำแบบนี้ มันเท่ากับโยนปัญหามาที่ผู้บริโภค
ที่ต้องรับภาระเสียเงินค่ากล่องบรรจุเพิ่มโดยใช่เหตุ
แถมยังทำให้ของมีน้ำหนักมากขึ้น ซึ่งอาจจะต้องเสียเงินค่าขนส่งมากขึ้นอีก
ที่มาโพสในนี้ เราอยากฟังความเห็นจากเพื่อนๆ
ส่วนตัว ยังไม่เคยมีความแค้นจริงจังกับไปรษณีย์ไทย แต่เราแค่มองว่าแบบนี้มันไม่ถูก
และไม่อยากปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไป
เราไม่รู้ว่าที่ทางไปรษณีย์ไทยมาโพสแนะนำแบบนี้ เป็นเพราะเค้าไม่เคยเห็นข้อผิดพลาดของตัวเองรึป่าว
ซึ่งถ้ามันเป็นแบบนั้น ถือว่าเค้ามีทัศนคติที่แย่มากๆ
*แก้ไข เพิ่ม link
ไปรษณีย์ไทย แบบนี้มันไม่ถูกรึป่าว
ซึ่งแนะนำวิธีการห่อพัศดุป้องกันความเสียหาย
https://www.facebook.com/thailandpost.co.th/photos/a.224222045492.144450.177389120492/10152387318950493/?type=1
สรุปแล้วมันคือการแก้ไขที่ปลายเหตุรึป่าว?
เราคิดว่าเค้าควรแก้ไขที่พนักงานส่งของมากกว่า
จริงๆ ถึงจะห่อ 2 ชั้น หรือกี่ชั้น ถ้าพนักงานยังโยนของกันโหดๆ มันก็ไม่สามารถแก้ปัญหาอยู่ดี
สำหรับเราการที่มาแนะนำแบบนี้ มันเท่ากับโยนปัญหามาที่ผู้บริโภค
ที่ต้องรับภาระเสียเงินค่ากล่องบรรจุเพิ่มโดยใช่เหตุ
แถมยังทำให้ของมีน้ำหนักมากขึ้น ซึ่งอาจจะต้องเสียเงินค่าขนส่งมากขึ้นอีก
ที่มาโพสในนี้ เราอยากฟังความเห็นจากเพื่อนๆ
ส่วนตัว ยังไม่เคยมีความแค้นจริงจังกับไปรษณีย์ไทย แต่เราแค่มองว่าแบบนี้มันไม่ถูก
และไม่อยากปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไป
เราไม่รู้ว่าที่ทางไปรษณีย์ไทยมาโพสแนะนำแบบนี้ เป็นเพราะเค้าไม่เคยเห็นข้อผิดพลาดของตัวเองรึป่าว
ซึ่งถ้ามันเป็นแบบนั้น ถือว่าเค้ามีทัศนคติที่แย่มากๆ
*แก้ไข เพิ่ม link