หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง AIS แพ็คเกจนี้ของคุณ หลอกลวง หรือ callcenter คุณ มั่ว
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามโปรรายปีของaisค่ะ
อยากทราบแพ็คเกจรายปีแต่ละอันของais ทั้งเรื่องจำนวนอินเตอร์เน็ต ความเร็ว มีโทรฟรีไหม และราคาแพ็คเกจหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8782691
Ais โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
โดนเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ไม่เท่าไหร่ ไม่สมกับแพ็คเกจเดิม แพงขึ้น ได้เน็ตน้องลง แถม call center ก็แจ้ง หมดเขต ไม่มีแล้ว บางทีก็อยากถามว่า qa ได้มานั่งฟังไหม โปรมีแต่ไม่ยอมให้ ถ้าไม่ถึงที่สุด แบบนี้ควรเลิก
หุหุอิอิ
เติมเงินไป110บาทแล้วเลือกสมัครแพ็คเกจเน็ตไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้ค่ะของAIS ควรทำอย่างไรดีคะ
คือเราตามหาแพ็คเกจเน็ตแล้วเจอว่ามันมี15วัน 99บาทเราก็เลยตัดสินใจเลือกไปค่ะแต่พอเราเติมไปมันดันใช้ไม่ได้ค่ะยอดเงินก็ถูกหักไปแล้วด้วยยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8569457
Ais zeed 5g
สอบถามค่ะ พอดีเปิดซิมใหม่ ais zeed วันที่20เดือนที่แล้ว แล้วทีนี้ในmyAIS แจ้งว่าจะสิ้นสุดวันที่19กันยานี้ อยากทราบว่าต้องเติมเงินเพื่อจ่ายรอบบิลต่อไปหลังวันที่19นี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7063400
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
WeTV Ais package
พยายามโทรหาAis หลายรอบมาก ได้แต่รอสายรอบล่ะ 20-30 นาที เสียเวลามาก ซื้อ vip WeTV แต่ได้ โฆษณามาด้วย หงึดหงิด
สมาชิกหมายเลข 1720971
ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้ ไม่แคร์ลูกค้าแล้ว?
AIS ไม่จ้างพนักงาน Call Center แล้วหรอ โทรไปจะ 20 นาทีไม่มีพนักงานรับ แชทใน MyAIS ก็ไม่เจอพนักงานสักที ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5420265
อยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก truemove-h แบบเติมเงิน
อยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก truemove-h แบบเติมเงิน แต่หารายละเอียดอย่างไรก็ไม่เจอ อยากสอบถามเหลือเกินว่าตอนนี้ไม่มีแพ็คเกจหลักให้เลือกแล้วใช่หรือไม่
LItter_lucifeR
เน็ตdtacไม่เสถียรเลย
ผมซื้อซิมจากช่องทางออนไลน์มา ใช้แพ็คเก็จ 15mbps พอใช้จริงไม่มีความสเถียรเลย speedtest upload ได้ไม่ถึง 1ด้วยซ้ำ ติดต่อ callcenter ก้แสนยากเย็นรอแล้วรออีกก้ไม่ได้ อยากให้เจ้าหน้าที่มาดูหน่อยครับ เบอร์
สมาชิกหมายเลข 5313433
ย้ายค่ายเบอร์เดิมรายเดือน AIS ไป My
อวสานปิดจบกับ Ais ครับ 9ปี 5 เดือนไม่มีความหมาย เตรียมตัวย้ายไป My ครับ ในเมื่อ Ais ไม่มีส่วนลด และในแพ็คเกจ ที่ใช้อยู่มันดร้อป 1Mbps น้อยมากทำไร แถบไม่ได้ ผมต้องซื้อแพ็ค เสริม 5G ตลอดทุกเดือนแบบนิก็ไ
สมาชิกหมายเลข 813695
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง AIS แพ็คเกจนี้ของคุณ หลอกลวง หรือ callcenter คุณ มั่ว