หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การรับเคลมของศูนย์ซัมซุง
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำเรื่องเครมจอเส้น note20ultra แล้วถูกปฏิเสธการเปลี่ยน
คือล่าสุดทาง Sumsung ได้เปิดให้ลงทะเบียนเคลมซ่อมหน้าจอที่เกิดเส้นให้ฟรี เราลงทะเบียนไปแล้วแต่ Sumsung บอกไม่ผ่านเงื่อนไขเพราะรูปที่แนบไปเส้นไม่เป็นแนวตั้ง และนี่คือรูปที่แนบไปแต่เราก็แย้งกับทางคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 863561
ตู้เย็นซัมซุง Samsung2 ประตู inverter เสีย รุ่นRT29K5511 10.7คิว เปลี่ยนบอร์ดใหญ่ ราคาเท่าไหร่ครับ
ตู้เย็นอยู่ดีๆ ก้ดับ คาดว่าน่าจะเป็นบอร์ดใหญ่ เพื่อนๆเคยซ่อมหรือเปลี่ยนราคาเท่าไหร่ สอบถามทางพนักงานฝ่ายซ่อมซัมซุง ถ้าเปลี่ยนบอร์ดเท่าไหร่ เค้าแจ้งว่าค่าแรงประมาณ8xxค่าเดินทาง9xxค่าบอร์ด12xx เบ็ดเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 7347456
สถิติเร็วที่สุดในประเทศแล้วรึยัง? ทีวีซัมซุงทำเรื่องเคลมใหม่ภายใน30นาทีหลังได้รับทีวี
ผมทำการสั่งซื้อทีวีซัมซุงรุ่น QA55Q70BAKXXT มาจากร้านขายทีวีออนไลน์บนน็อคน็อค ได้รับสินค้ามาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและก็ต้องรีบโทรทำเรื่องขอเคลมสินค้าใหม่ภายในวันเดียวกันหลังการใช้30นาทีแรก....ผม
สมาชิกหมายเลข 4060353
เสียอารมณ์กับศูนย์ซัมซุงเรื่องเคลมของ
วันนี้เอาสายชาร์จไปเคลม 2 เส้น โน๊ต 5 กับ เอส 6 เอ็จ เนื่องจาก ชาร์จแล้ว เดี๋ยวชาร์จด่วน เดี๋ยวไม่ด่วนทั้ง 2 เส้น แต่ที่ ศูนย์บริการ ได้ลองสาย เอส 6 เอ็จ กับเครื่อง แฟนเรา ก็ขึ้นด่วน แล้วลองกับเครื่อง
dearruam
ศูนย์ซ่อมมือถือซัมซุง ในสมุทรปราการ มีไหม
ศูนย์ซ่อมมือถือซัมซุง ในสมุทรปราการ มีไหม
ทุกชีวิตมีความหมาย
มือถือ Samsung S21FE จอเป็นเส้น ยังเคลมได้ไหม
โชคร้ายมากค่ะ เส้นที่จอพึ่งมาเป็นวันนี้ ซึ่งปิดลงทะเบียนเคลมไปซักพักแล้ว ก่อนนี้ก็ตามข่าวมาตลอด นึกว่าเครื่องเราจะรอดซะอีก อยากถามว่ากรณีแบบนี้ทางซัมซุงจะช่วยเหลือผู้ใช้ยังไงบ้างคะ
แมวหวงก้าง
ทำไมศูนย์ซัมซุงรออะหลั่ยนานจังคะ มีแต่คนบ่น
โทรศัพท์ซัมซุงเอ 8 ของเรากล้องหลังเป็นจุด หน้าจอเป็นเส้น เอาเข้าศูนย์ยังอยู่ในช่วงประกัน รออะหลั่ยมาเป็นเดือนแล้วก้อยังไม่มีวี่แวว หน้าเพจศูนย์ซัมซุงมีแต่คนบ่นทั้งนั้นว่ารออะหลั่ยนาน บางคนรอไม่ไหวไปถอ
canonmp145
มีใครได้เงินคืนจากซัมซุงแล้วบ้างค่ะ เคส กลุ่มผุ้จ่ายค่าซ่อมเองและขอลงทะเบียนรับเงินคืน
เราได้รับข้อความจากซัมซุงเมื่อวันที่ 6 ตค. 68 ส่งเอกสารทางเมล วันที่ 7 ตค.68 จนตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนจากซัมซุงเลยค่ะ มีเพื่อนๆคนไหนได้เงินจากซัมซุงแล้วบ้างค่ะ สอบถามทางซัมซุงมีแต่บอกให้รอ 30-45 วัน
สมาชิกหมายเลข 4321893
จะซื้อมือถือใหม่แทนเครื่อง NO.1 ที่ใช่มา 6ปี แล้วพังชาร์ทไฟไม่เข้า ศ.ซัมซุงก็ไม่มีแบตแท้ขายให้ละ แต่คงต้องเป็นยี้ห้ออื่น
และ คงต้อง ใช้ เครื่อง ยีห้ออื่น. ละ ปกติ จะใช้มือถือ ,3 เครื่อง. เป็นซัมซุงหมด เครื่อง 01 เสีย. คือ รุ่น j4 ปจบ. ใช้. A22. S24fe. แต่เครื่องที่ จะซื้อทดแทน. จะซื้อซัมซุง ใช้สามเครื่อง. บว
สมาชิกหมายเลข 6115048
มือถือซัมซุง ถ้าเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่ ร้านที่ไม่ใช่ศูนย์ ข้างในจะมีซัมซุงเมมเบอร์เหมือนเดิมมั้ย
มือถือซัมซุง (note8) ถ้าเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่ ร้านที่ไม่ใช่ศูนย์ ข้างในจะมีซัมซุงเมมเบอร์เหมือนเดิมมั้ยคะ หรือต้องเมนบอร์ดศูนย์เท่านั้น ถึงจะมีฟังก์ชั่นแอปเกี่ยวกับซัมซุงอยู่ พอดีไม่ม่ีความรู้เรื่องนี้ค
สมาชิกหมายเลข 7273147
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การรับเคลมของศูนย์ซัมซุง