ทำไม ศูนย์บริการ SAMSUNG ทำงานช้าจัง

กระทู้คำถาม
ดิฉันเอา samsung galaxy s4 ไปเคลม ที่ศูนย์บริการซัมซุงสีลม ตั้งแต่ วันที่ 25/10/2014 ด้วยอาการเครื่องร้อน  แบตหมดเร็ว  และเครื่องรีสตาร์ทเองหลังเข้าโหมดกล้อง  ซึ่งหลังจากที่เครื่องมีปัญหา เราไม่ได้นิ่งนอนใจเอาไปให้ศูนย์เช็คให้หลายครั้ง  แรกๆไปศูนย์มาบุญครอง 2-3 รอบ ไม่หาย เปลี่ยนแบตก็แล้ว  อัพเครื่องก็แล้ว  ยังไม่หาย เลยลองเปลี่ยนศูนย์ดู ไปที่ศูนย์สีลม ก็ยังไม่หายอีก จนช่างบอกว่าน่าจะเป็นที่ sd card เราก็เลยลองใช้แบบไม่ใส่ sd card แรกๆดีขึ้น  จนเราคิดว่าน่าจะเป็นที่ sd card จริงๆ เลยจะใช้แบบ ไม่ใส่ sd card ก็ได้ถ้ามันหาย แต่พอใช้ไปวันเดียว ก็กลับมาเป็นอีก จนไม่ไหวล่ะ นำไปศูนย์อีก  คราวนี้เลยคุยกับศูนย์สีลมว่าไม่ไหหวแล้วจริง เราไม่ขอเปลี่ยนเครื่องนะเพราะถ้าเปลี่ยนมาก็กลัวเป็นอีก เห็นจากหลายๆกระทู้ในนี้เป็นอาการนี้เยอะมาก  เราเลยตัดสินใจขอเงินคืน  ทางศูนย์ก็ยินยอมที่จะคืนเงินให้ตามราคาที่เราซื้อมาตอนนั้น   29/11/2014 เจ้าหน้าที่ซัมซุงโทรแจ้งจะทำเรื่องโอนเงินเข้าบัญชีให้เราก็โอเค  แต่นับตั้งแต่วันที่ 29/11/2014 จนถึงวันนี้เรายังไม่ได้รับเงินคืนเลย  โทรไปถามศูนย์สีลมเค้าบอกต้องใชเวลา 3 สัปดาห์ ซึงนานมาก เราเดือดร้อนเพราะไม่มีโทรศัพท์ใช้ เราต้องไปยืมเครื่องเพื่อนมาใช้ก่อน  และนี่ก็ยืมเค้ามานานแล้วเกรงใจเค้า ถ้าจะซื้อใหม่เราก็ยังไม่มีเงินซื้อ เพราะเครื่องที่เราไปเคลมเราก็ยังผ่อนไม่หมดเลย
ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่