สงสารน้อง ซื้อ Samsung Galaxy Note 3 มาเพื่อส่งซ่อม?

กระทู้คำถาม
อ่านเจอในเฟซบุ๊กของน้อง ตอนแรกก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะคิดว่าคงแก้ปัญหาได้ แต่จนวันนี้ปัญหาก็ไม่ได้รับการแก้ไข ช่วยได้แค่เอามาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รู้ว่าศูนย์ซัมซุงต่างจังหวัดดูแลลูกค้าแบบไหน ถึงปล่อยให้เรื่องคาราคาซังอยู่อย่างนี้

ต่อไปนี้คือข้อความที่น้องโพสต์ในเฟซบุ๊กตัวเอง

โพสต์เมื่อ 6/10/2557
เงียบไปเลยศูนย์บริการSamsung-ที่ขก.ตรงข้ามวัดหนองแวง เมืองเก่า ชื้อวันที่ 9/7/57 เริ่มใช้งานต้นเดือน 8/57 สังเกตุเครื่องมันค้างบ่อยๆพอกลางเดือน8/57 ไปติดต่อบอกว่าเครื่องเรามีปัญหา ไป 4 ครั้ง แต่ทุกครั้งว่าของเราไม่มีปัญหา ครั้งสุดท้ายที่ไปวันที่ 3/9/57 ผมบอกพนักงานว่า "ผมฝากไว้เลยแต่ขอให้ผมเอากลับไปแล้วใช้ได้ก้อพอ แล้วทางศูนย์จะใช้เวลานานเท่าไรครับ" คำตอบที่ได้ "ประมาณ10วัน"
555...จนหมดฮา
จนถึงวันนี้ 6/10/57แล้ว
พระเจ้าจ๊อด...???

โพสต์เมื่อ 13/10/2557
ภาคสองกับ Samsung....
หลังจากซื้อวันที่ 19/7/57
ต้นเดือน 8/57 เริ่มเอาเครื่องไปเช็ครวม 4 ครั้ง บอกเราว่าเครื่องปกติ
ส่งเครื่องซ่อมครั้งแรก วันที่ 3/9/57 ไม่โทรมาหาเราเลย  จนวันที่ 9/10/57 ได้เข้าไปตามเอง
แล้วมาวันนี้ 13/10/57 ส่งศูนย์บริการอีกรอบ 2 คราวนี้จะใช้เวลานานเท่าไรครับ งงเลย !!!!?

โพสต์เมื่อ 20/11/2557
ส่งซ่อมครั้งที่ 5
หมดอารมณ์เลยกับ SAMSUNG แถมเอกสารไม่ลงวันที่ ลงแต่เวลา งง..
งงในการทำงานของเค้าจริงๆ.. ??


คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
KUNGFU ไม่อยากให้ คุณTaWanShine รู้สึกแบบนี้เลยครับ พาพันเศร้า แต่สำหรับปัญหาด้านบน น่าแปลกจริงๆ ผมขอลองเช็คก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น อมยิ้ม08 แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ ทาง KUNGFU จะช่วยดูแลต่อให้เอง

1. อาการที่ส่งซ่อมนี้ เป็นอาการเดียวกันทุกครั้งเลยใช่หรือเปล่าครับ คืออาการค้าง > ตัวเครื่องใส่การ์ดอยู่หรือเปล่าครับ บางทีถ้าการ์ดมีปัญหา มันอาจจะส่งผลกระทบกับเครื่องทำให้เกิดอาการดังกล่าวได้นะครับ
2. อย่างไรก็ตาม KUNGFU รบกวนขอ ชื่อ เบอร์ติดต่อกลับ, Serial, Imei, ศูนย์บริการสาขาล่าสุด ของเจ้าของเครื่องมาทางหลังไมค์ได้หรือเปล่าครับ พอดีรูปด้านบนมันไม่ชัดครับผม และเดี๋ยวผมจะดูแลต่อให้เอง สบายใจได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่