ขอสอบถาม dtac เกี่ยวกับการเปลี่ยนสินค้า ที่ซื้อจาก online store ครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันจันทร์ ที่ 17 พ.ย 56 ทางผมได้สั่งซื้อNokia Lumia 1520  black ในโปรโมชั่น Clearance Sale

เเละวันนี้ทาง  DHL ก็ได้นำเครื่องมาส่งให้กับผม  ในเวลาประมาณ 12 .00น. เเต่หลังจากผมได้ลองทดสอบระบบต่างๆ  ปรากฏว่ามันมี ระบบที่น่าจะผิดปรกติ นั่นก็คือระบบสั่นของเครื่อง  ที่บ้างครั้ง ระบบสั่นก็ทำงาน เเต่บางครั้งระบบสั่นก็ไม่ทำงาน  ทั้งการทดสอบผ่านเเอป Device info & Test หรือการทดสอบผ่านการกดในระบบของเครื่อง

ผมเลยอยากจะสอบถาม ความชัดเจนเกี่ยวกับการเปลี่ยนสินค้าครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่