สวัสดีครับ วันนี้ขอมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆของค่าย DTAC นะครับ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อหลายปีก่อนผมย้ายเบอร์มาอยู่กับ DTAC (สมัยที่บริการคงสิทธิ์ฯ เปิดดำเนินการใหม่ๆเลย) เห็นว่าค่าโทรถูก ก็ OK ย้าย สมัยนั้นผมยังไม่มี Smart Phone นะครับ โทรอย่างเดียวจริงๆ จนตอนหลังผมมี Smart Phone แล้วก็ไปเปิดโปรเน็ตเพิ่ม ขณะนั้นตรงกับช่วงทดลอง 3G พอดี (ช่วงยังไม่มี กสทช. มาประมูลคลื่น) ก็พอถูๆไถๆครับ จนกระทั่ง 3G ประมูลเสร็จ ช่วงนั้นล่มกันสนุกสนานเลย ก็ OK ทำใจยอมรับ จะกลับไปค่ายเก่าแก่ก็โทรแพง.... จะไปค่ายขยันแจกซิมก็เข็ด (เคยลองแล้ว SMS ขยะ โฆษณาเพียบ เลยไม่ปลื้ม) ก็ทำใจอยู่ที่เดิมไป จนกระทั่งไม่ไหวแล้ว ล่มก็บ่อยเน็ตก็เน่า จะย้ายค่ายกลับไปที่เดิมยอมโทรแพง เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่อง จากนั้น 2 วันทาง DTAC ก็โทรมาอ้อนวอนขอโอกาส ให้โปรโคตรถูกเอาใจเต็มที่ ผมก็ OK ใช้มาถึงปัจจุบันครับ ตอนหลังเขาจะให้เปลี่ยนเป็น Trinet เอาซิมส่งมาที่บ้านเลย ผมไม่มั่นใจกลัวกระทบโปรก็เลยใช้ซิมเดิม ซึ่งมันก็ยังใช้ได้ดีอยู่แล้วก็กลายเป็นไตรเน็ตไปเอง(แล้วตอนนั้นจะให้เปลี่ยนซิมเพื่อ...?)
สุดท้าย 2-3 เดือนที่ผ่านมานี้ เน่ามากครับ เรื่องค่าโทรเกินมารู้ทีหลังว่าโปรง้อลูกค้าเดิมผมได้โควต้าอยู่ 5 หรือ 700 นาทีเนี่ยแหละ กลายเป็นเหลือ 300 นาที ก็ว่าแล้วทำไมบิลมันกระฉูดจัง ส่วน DATA ของ 3G ผมมีอยู่ 1GB++ ใช้แทบไม่เกินครับ แค่เล่นนิดหน่อย ส่วนมากเล่นเน็ตบ้าน+ที่ทำงาน ในคอม ไวกว่าเยอะ ว่าจะไปเปลี่ยนโปร เอาโควต้าการโทรเพิ่มขึ้นสักหน่อย.... แต่ความคิดนั้นต้องมาจบลงครับที่ 3G ช่วงนี้แย่มาก Connect ได้จริง แต่โหลดๆค้างๆ หนักๆเข้าช่วงนี้ก็ต่อ EDGE เลยครับ.... (โควต้า 3G ผมใช้ไม่เกินนะ) ก็เช้าเข้าไปใหญ่ ไม่ไหวแล้ว เสียความรู้สึกเลยขอย้ายไปอีกค่าย ที่ไม่ค่อยทำตลาด ลองซิมเติมเงินมาเทสแล้ว โทร OK 3G พึ่งได้ งั้นย้ายยยยยซะ
วันนี้ (19/11/57) DTAC 1678 โทรมาอ้อนเวนตามแผนเดิมเป๊ะ ก็ถามปัญหา เจ้าหน้าที่ก็ดีนะจะส่งเรื่องเช็ค 3G ให้ (ขอ 3 วัน) แนะนำโปรโคตรทุบราคา ขอโอกาส อ้อนๆๆๆ เหมือนครั้งก่อนเด๊ะ ผมก็บอกว่าขอบคุณมากครับ เดี๋ยวในอนาคตถ้าเครือข่ายเสถียรกว่านี้อาจจะย้ายกลับมาใหม่นะ เจ้าหน้าที่ก็ตอบประมาณว่าขออภัยที่รบกวนลูกค้า.....แล้วอะไรต่อไม่รู้ ยังไม่จบประโยค กดตัดสายเฉยเลย
นี่มันอะไรกันครับ ผมจะย้ายผมก็แจ้งปัญหา พูดด้วยดีๆถนอมน้ำใจกันสุดๆแล้วนะครับ พอเห็นว่าเกลี้ยกล่อมไม่ได้ (ขอโอกาส ครั้งก่อนผมก็ให้แล้วรอบนึง) ตัดสายกันทื่อๆแบบนี้หรือครับ ถ้าเป็นโทรศัพท์บ้านผมคงจะได้ยินเสียงกระแทกหูไปแล้วมั้งครับเนี่ย? ผมเสียความรู้สึกมากนะครับ งั้นในอนาคตถ้าผมมีการย้ายค้ายอีก ผมคงจะตัดค่ายนี้ออกจากตัวเลือกดีกว่า ตอนเข้าพูดดี ตอนจะออกนี่แทบจะถีบหัวส่งเลย ไม่ไหวนะครับ DTAC
ผมมาเขียนแชร์ประสบการณ์ให้ทุกท่านฟังนะครับ ถ้าทาง CC ของ DTAC กรุณามาเห็น ก็ขอให้ท่านนำไปปรับปรุงการให้บริการด้วยนะครับ
จึงเรียนมาเพื่อกรุณาทราบ และขอให้ DTAC พิจารณาปรับปรุงบริการ
อดีต ลูกค้า DTAC รายเดือน
ลูกค้าจะขอย้ายค่าย(ย้ายออก) DTAC โทรมาขอโอกาส+แจกโปรง้อ แต่เสียมายาทมากนะครับ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อหลายปีก่อนผมย้ายเบอร์มาอยู่กับ DTAC (สมัยที่บริการคงสิทธิ์ฯ เปิดดำเนินการใหม่ๆเลย) เห็นว่าค่าโทรถูก ก็ OK ย้าย สมัยนั้นผมยังไม่มี Smart Phone นะครับ โทรอย่างเดียวจริงๆ จนตอนหลังผมมี Smart Phone แล้วก็ไปเปิดโปรเน็ตเพิ่ม ขณะนั้นตรงกับช่วงทดลอง 3G พอดี (ช่วงยังไม่มี กสทช. มาประมูลคลื่น) ก็พอถูๆไถๆครับ จนกระทั่ง 3G ประมูลเสร็จ ช่วงนั้นล่มกันสนุกสนานเลย ก็ OK ทำใจยอมรับ จะกลับไปค่ายเก่าแก่ก็โทรแพง.... จะไปค่ายขยันแจกซิมก็เข็ด (เคยลองแล้ว SMS ขยะ โฆษณาเพียบ เลยไม่ปลื้ม) ก็ทำใจอยู่ที่เดิมไป จนกระทั่งไม่ไหวแล้ว ล่มก็บ่อยเน็ตก็เน่า จะย้ายค่ายกลับไปที่เดิมยอมโทรแพง เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่อง จากนั้น 2 วันทาง DTAC ก็โทรมาอ้อนวอนขอโอกาส ให้โปรโคตรถูกเอาใจเต็มที่ ผมก็ OK ใช้มาถึงปัจจุบันครับ ตอนหลังเขาจะให้เปลี่ยนเป็น Trinet เอาซิมส่งมาที่บ้านเลย ผมไม่มั่นใจกลัวกระทบโปรก็เลยใช้ซิมเดิม ซึ่งมันก็ยังใช้ได้ดีอยู่แล้วก็กลายเป็นไตรเน็ตไปเอง(แล้วตอนนั้นจะให้เปลี่ยนซิมเพื่อ...?)
สุดท้าย 2-3 เดือนที่ผ่านมานี้ เน่ามากครับ เรื่องค่าโทรเกินมารู้ทีหลังว่าโปรง้อลูกค้าเดิมผมได้โควต้าอยู่ 5 หรือ 700 นาทีเนี่ยแหละ กลายเป็นเหลือ 300 นาที ก็ว่าแล้วทำไมบิลมันกระฉูดจัง ส่วน DATA ของ 3G ผมมีอยู่ 1GB++ ใช้แทบไม่เกินครับ แค่เล่นนิดหน่อย ส่วนมากเล่นเน็ตบ้าน+ที่ทำงาน ในคอม ไวกว่าเยอะ ว่าจะไปเปลี่ยนโปร เอาโควต้าการโทรเพิ่มขึ้นสักหน่อย.... แต่ความคิดนั้นต้องมาจบลงครับที่ 3G ช่วงนี้แย่มาก Connect ได้จริง แต่โหลดๆค้างๆ หนักๆเข้าช่วงนี้ก็ต่อ EDGE เลยครับ.... (โควต้า 3G ผมใช้ไม่เกินนะ) ก็เช้าเข้าไปใหญ่ ไม่ไหวแล้ว เสียความรู้สึกเลยขอย้ายไปอีกค่าย ที่ไม่ค่อยทำตลาด ลองซิมเติมเงินมาเทสแล้ว โทร OK 3G พึ่งได้ งั้นย้ายยยยยซะ
วันนี้ (19/11/57) DTAC 1678 โทรมาอ้อนเวนตามแผนเดิมเป๊ะ ก็ถามปัญหา เจ้าหน้าที่ก็ดีนะจะส่งเรื่องเช็ค 3G ให้ (ขอ 3 วัน) แนะนำโปรโคตรทุบราคา ขอโอกาส อ้อนๆๆๆ เหมือนครั้งก่อนเด๊ะ ผมก็บอกว่าขอบคุณมากครับ เดี๋ยวในอนาคตถ้าเครือข่ายเสถียรกว่านี้อาจจะย้ายกลับมาใหม่นะ เจ้าหน้าที่ก็ตอบประมาณว่าขออภัยที่รบกวนลูกค้า.....แล้วอะไรต่อไม่รู้ ยังไม่จบประโยค กดตัดสายเฉยเลย
นี่มันอะไรกันครับ ผมจะย้ายผมก็แจ้งปัญหา พูดด้วยดีๆถนอมน้ำใจกันสุดๆแล้วนะครับ พอเห็นว่าเกลี้ยกล่อมไม่ได้ (ขอโอกาส ครั้งก่อนผมก็ให้แล้วรอบนึง) ตัดสายกันทื่อๆแบบนี้หรือครับ ถ้าเป็นโทรศัพท์บ้านผมคงจะได้ยินเสียงกระแทกหูไปแล้วมั้งครับเนี่ย? ผมเสียความรู้สึกมากนะครับ งั้นในอนาคตถ้าผมมีการย้ายค้ายอีก ผมคงจะตัดค่ายนี้ออกจากตัวเลือกดีกว่า ตอนเข้าพูดดี ตอนจะออกนี่แทบจะถีบหัวส่งเลย ไม่ไหวนะครับ DTAC
ผมมาเขียนแชร์ประสบการณ์ให้ทุกท่านฟังนะครับ ถ้าทาง CC ของ DTAC กรุณามาเห็น ก็ขอให้ท่านนำไปปรับปรุงการให้บริการด้วยนะครับ
จึงเรียนมาเพื่อกรุณาทราบ และขอให้ DTAC พิจารณาปรับปรุงบริการ
อดีต ลูกค้า DTAC รายเดือน