เมื่อวานนี้ไปที่ศูนย์ทรู สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ เพื่อขอยกเลิกการใช้บริการ กดบัตรคิว นั่งรออยู่ 35 นาที ก็ได้รับบริการ
ทีนี้ พอ จขกท ไปคุยกับน้องที่เคาน์เตอร์ว่า เราจะมาขอยกเลิกการใช้บริการ แล้วเราก็บอกเหตุผลไป แต่น้องกลับบอกมาว่า
ให้เรามาอีกครั้ง ในวันที่ตัดรอบบิลของเรา ไม่อย่างนั้น เดือนนี้เราจะไม่ได้ส่วนลดค่าบริการของเดือนนี้(เรามีส่วนลด 50% อยู่ค่ะ)
ทีนี้ เราก็เลยตัดสินใจออกมาก่อน เพราะดูแล้วมันไม่คุ้ม ที่จะยกเลิกบริการ แต่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม
อยากรู้ว่าค่ายอื่นมีปัญหานี้มั้ยคะ?
Truemove H ใครเจอปัญหานี้บ้างคะ
ทีนี้ พอ จขกท ไปคุยกับน้องที่เคาน์เตอร์ว่า เราจะมาขอยกเลิกการใช้บริการ แล้วเราก็บอกเหตุผลไป แต่น้องกลับบอกมาว่า
ให้เรามาอีกครั้ง ในวันที่ตัดรอบบิลของเรา ไม่อย่างนั้น เดือนนี้เราจะไม่ได้ส่วนลดค่าบริการของเดือนนี้(เรามีส่วนลด 50% อยู่ค่ะ)
ทีนี้ เราก็เลยตัดสินใจออกมาก่อน เพราะดูแล้วมันไม่คุ้ม ที่จะยกเลิกบริการ แต่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม
อยากรู้ว่าค่ายอื่นมีปัญหานี้มั้ยคะ?