เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 12/11/2557 ผมไดเไปยกเลิกรายเดือนทรูที่สาขาบิ๊กบางพลีมาเป็นเติมเงินแต่พนักงานดันมายกเลิกหมายเลขนี้ไปเลย ผมเลยใช้ไม่ได้ทีนี้วันรุ้งขึ้นได้ไปที่ช้อปทรูเพื่อไปบอกว่าเมื่อวานมายกเลิกรายเดือนแต่ทำไมซิมขึ้นไม่มีบริการ พนง.บอกว่า ไม่ได้ทำไม่ได้เอาเลขคืนไม่ได้คืออ่ะไรไม่เข้าใจโมโหมาก ได้แต่เดินออกมาเงียบๆจากที่นั้นโดยไม่มี พนง. คนไหนรับผิดชอบเอาเบอร์คืนไห้เลย
(ในใจคิดซวยเลยเบอร์นี้สำคัญมากๆ ทั้งผูกบัญชี ที่เวลาโอนเงินผ่านเวปไซมันต้องมีข้อความมายืนยันหมายเลขนั้น คือเป็นคนโอนเงินซื้อของบ่อยมากเพราะไม่ว่างไปโอนตู้ แต่พอเบอร์นี้ไม่มีเลยไม่ได้โอน)
ที่นี้เลยโทรคอลเซนเตอร์ พนง. บอกว่าให้นำบัตรประชาชนไป รอดำเนินการ2วัน แค่นี้ไม่บอกไรเพิ่มเติม คอลเซนเตอร์บอกไห้ไปช้อปที่ใหญ่กว่านี้ ผมเลยบอกไปสาขาเมกา บางนาได้ไหม คอลเซนเตอร์บอกได้ สามารถดึงคืนได้เลย.
พอไปสาขาเมกา บางนา พอบอกรายละเอียดต่างๆกับ พนง. เสร็จ พนง.บอกเดี๋ยวดึงเบอร์ คืนให้แต่ต้องเสียค่าซิม 49บาทก่อน อย่างแรกเลย พนง.เก็บเงินอย่างไวเลย รอให้ พนก. ดึงเบอร์มาสุดท้ายไม่ได้ ได้แต่เสียค่าซิมไปฟรีๆ49บาท แล้วไม่ได้เบอร์คืนอีก เสียใจจริงๆ
คือตอนนี้ อยากได้เบอร์คืน รอมา 1อาทิตย์แล้วมีอ่ะไรคืบหน้าเลย อยากนี้เบอร์นี้คืนจริงๆครับ กราบ
เรื่องซิมทรู ขอเบอร์เก่าคืน (ยกเลิกรายเดือน แต่ พนง. ดันปิดเบอร์ แต่ไม่รับผิดชอบ) ทนมาหลายวันล่ะ
(ในใจคิดซวยเลยเบอร์นี้สำคัญมากๆ ทั้งผูกบัญชี ที่เวลาโอนเงินผ่านเวปไซมันต้องมีข้อความมายืนยันหมายเลขนั้น คือเป็นคนโอนเงินซื้อของบ่อยมากเพราะไม่ว่างไปโอนตู้ แต่พอเบอร์นี้ไม่มีเลยไม่ได้โอน)
ที่นี้เลยโทรคอลเซนเตอร์ พนง. บอกว่าให้นำบัตรประชาชนไป รอดำเนินการ2วัน แค่นี้ไม่บอกไรเพิ่มเติม คอลเซนเตอร์บอกไห้ไปช้อปที่ใหญ่กว่านี้ ผมเลยบอกไปสาขาเมกา บางนาได้ไหม คอลเซนเตอร์บอกได้ สามารถดึงคืนได้เลย.
พอไปสาขาเมกา บางนา พอบอกรายละเอียดต่างๆกับ พนง. เสร็จ พนง.บอกเดี๋ยวดึงเบอร์ คืนให้แต่ต้องเสียค่าซิม 49บาทก่อน อย่างแรกเลย พนง.เก็บเงินอย่างไวเลย รอให้ พนก. ดึงเบอร์มาสุดท้ายไม่ได้ ได้แต่เสียค่าซิมไปฟรีๆ49บาท แล้วไม่ได้เบอร์คืนอีก เสียใจจริงๆ
คือตอนนี้ อยากได้เบอร์คืน รอมา 1อาทิตย์แล้วมีอ่ะไรคืบหน้าเลย อยากนี้เบอร์นี้คืนจริงๆครับ กราบ