คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ในเบื้องต้น ผมขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้นะครับ โดยขอรบกวนให้คุณ Just in me* แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ ดังนี้
- เลขหมายที่ใช้บริการ
- ชื่อ - นามสกุล
- หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน
- เบอร์ติตด่อกลับที่สะดวก
พร้อมทั้ง Copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ปล. สามารถตรวจสอบปริมาณการใช้งานอินเทอร์เนทโดยกด *900# แล้วกดโทรออก หรือตรวจสอบผ่านทางระบบ True iService ทางหน้าเวปไซท์ที่ https://iservice.truecorp.co.th/myservice หรือผ่าน APP - True iService ได้เช่นกันนะครับ
- เลขหมายที่ใช้บริการ
- ชื่อ - นามสกุล
- หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน
- เบอร์ติตด่อกลับที่สะดวก
พร้อมทั้ง Copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ปล. สามารถตรวจสอบปริมาณการใช้งานอินเทอร์เนทโดยกด *900# แล้วกดโทรออก หรือตรวจสอบผ่านทางระบบ True iService ทางหน้าเวปไซท์ที่ https://iservice.truecorp.co.th/myservice หรือผ่าน APP - True iService ได้เช่นกันนะครับ
แสดงความคิดเห็น
รู้สึกเหมือนโดนโกง 3G จาก ทรู
โทรฟรี 150 นาที ของเราจะตัดยอดบิล ทุกวันที่ 15 แต่เมื่อวานเราเล่นน็ตของเราปกตินะคะ
คือ แชท เฟสบุ๊ค เท่านั้น อยู่ก็มีข้อความมาจาก ทางทรู บอกว่าเราใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ตใกล้หมด
แล้วเราก็แปลกใจ เพราะว่าคุณพึ่งตัดยอดเราไปเมื่อสองวันก่อน ทำไมจะเต็มแล้ว
แต่เราก็ยังเล่นต่อไปนะคะ พอตกตอนกลางคืนมา มีข้อความส่งมาบอกเราว่าเราใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ตเต็มแล้ว
แล้วก็เป็นข้อความโฆษณา บอกให้เราซื้อแพคเกจเพิ่มเติม ทำให้เราแปลกใจมาก
แล้ววันนี้ก็มีข้อความส่งมาจากทางทรูบอกให้เราซื้อแพคเกจอินเตอร์เน็ตเพิ่ม
นี่ไม่ใช่แค่เดือนแรกที่เราเจอนะคะ เราเจอมาหลายเดือนแล้ว แต่เดือนก่อนหน้าคือ 4-5 วัน
แต่เดือนนี้สองวัน เราก็ใช้โทรศัพท์ปกติของเรา ซึ่งถ้าเทียบจากอีกค่าย เราย้ายค่ายมาคะ
การใช้เหมือนกันทุกอย่าง แต่ของค่ายนั้น คือบางที 2-3 อาทิตย์ ถึงจะหมด
เราเลยอยากถามว่ามีใครเจอแบบเราบ้างคะ แล้วเราควรจะทำอย่างไรดี
ป.ล. ครั้งนี้คือครั้งแรกของเราที่ตั้งกระทู้นะคะ ถ้าผิดพลาดยังไง เราขอโทษนะคะ