หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเก่งคณิต ช่วยที
กระทู้คำถาม
การศึกษา
คณิตศาสตร์
เรายังไม่เข้าใจเรื่อง โจทย์ปัญหาอสมการเชิงเส้นตัวเเปรเดียวเลยค่ะ
คือครูให้การบ้านมา วอนผู้รู้ช่วยสอนหน่อยค่ะ
ถ้าสองเท่าของจำนวนเต็มบวกจำนวนหนึ่งมากกว่า 20
อยู่ไม่ถึง 6 จำนวนดังกล่าวเป็นจำนวนใดบ้าง
ขอบคุณค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าผมมีทักษะอังกฤษหรือคณิตศาสตร์ที่ดีพอควรเเล้ว ผมพอจะผ่านสอย GED ไหมครับ?
ผมเป็นเด็กชายอยู่ม.3 ผมมีเเผนอยากสอบ GED เเต่ด้วยความสามารถเท่านี้ผมจะพอสามารถผ่าน GED ได้ไหมครับ ส่วนตัวเเล้วอังกฤษอยู่ในระดับ C1 อ่านโจทย์เข้าใจได้สบาย เเละผมก็พอมีทักษะด้านคณิตอยู่นิดหน่อย เเ
สมาชิกหมายเลข 6673301
แก้ยังไงดีครับเหมือนเวลาทำโจทย์จะชอบอ่านไม่ครบ
แบบว่าเหมือนคณิตแล้วมันจะจุดเล็กๆแล้วเราเหมือนจะไม่เห็นเป็นส่วนใหญ่ แบบว่าโจทย์จะให้ ตอบเป็นจำนวนเต็มผมก็ไปใช้ทศนิยมอะไรแบบนี้ครับ ใครพอมีวิธีแก้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7018473
บรรจุครูได้1เดือน ได้เป็นตำแหน่งหัวหน้าฝ่าย....และ2ได้เป็นผู้ช่วยการเงินมาครอง
จากหัวข้อ ได้หน้าที่สอน23/สด แล้วได้รับหัวนม และอยู่ๆคำสั่งผู้ช่วยการเงินก็มาติดแบบไม่รุ้ตัว เป็นเรื่องปกติของครูบรรจุใหม่ไหมน้อ ถ้าคิดบวกคงเป็นโอกาสที่ได้พัฒนาตนเอง ถ้าคิดกลับกัน แอบนอยเหมือนกัน พึ่ง
สมาชิกหมายเลข 7394849
สอบถามการตัดสินใจ อาชีพครู
(อันนี้ เป็นข้อสงสัย ความคิดเห็นส่วนตัว ที่ไม่ได้มุ่งให้เสียหายกับฝ่ายใดนะคะ) เรื่องคือ น้องเป็นนักศึกษา คณะครุศาสตร์นะคะ ไม่ใช่คนเก่งอะไร แต่ก็พยายาม เรียนจบไปอาจทำงานตรง หรือ ไม่ก็ได้ไปทำงานอื่น ตอ
สมาชิกหมายเลข 7741220
เรียนบัญชีฉบับคนอ่อนเลขมากๆdek69
มอปลายอ่อนคณิตแบบบสุดๆๆๆ จะรอดมั้ยคะบัญชี ถ้าใจเราอยากเรียนจริงๆแต่่กลัวมีไฟแค่่ก่อนเรียนพอเรียนจริงๆตึ้บขึ้นมาาอาจจะไม่รอด เราไม่ใช่คนเป๊ะ เข้มงวดชอบตัวเลขมากมาย แต่เราอยากทำงานนสายงานบริษัทบวกเห็นเข
สมาชิกหมายเลข 6452012
แก้ยังไงคะ🥲🥲
กำหนดให้ผลบวกของจำนวนสองจำนวนเป็น -42 และผลต่างของจำนวนทั้งสองเป็น 52 จงหาจำนวนจริง สองจำนวนนี้มีค่าเท่าใด
สมาชิกหมายเลข 8518144
📖 เห็นด้วยไหม ! ยุติการรับลูกหลานเขมร "เข้ามาเรียนในไทย" ลดภาระรัฐ-คืนคุณภาพให้เด็กไทย
การพิจารณายุติการรับนักเรียนกัมพูชา: ข้อดีที่เน้น "ลดภาระรัฐและคืนคุณภาพให้เด็กไทย" การพิจารณายุติการรับนักเรียนจากประเทศกัมพูชาเข้ามาศึกษาในประเทศไทย มีข้อดีหลายประการหากมองในมุมของการ &quo
อัมปาจุม
ทำโจทย์ข้อนี้ให้หน่อยครับ อนุกรมเลขคณิต
หาจำนวนเต็มบวก n ที่ทำให้ Sn ของอนุกรมเลขคณิต 7+10+13,.... =5917 ช่วยหน่อยครับหมดปัญญา
สมาชิกหมายเลข 4229309
ขอวิธีพิสูจน์โจทย์ข้อนี้ที🙏🏻
จงพิสูจน์แสมการของแบร์นูลลี คือถ้า x เป็นจำนวนจริงซึ่ง x > -1 และ x มากกว่าหรือเท่ากับ 0 จะได้ว่า (1+x)^n > 1+nx สำหรับจำนวนเต็มบวก n ทุกตัวที่ n มากกว่าหรือเท่ากับ 2
สมาชิกหมายเลข 6173712
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การศึกษา
คณิตศาสตร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเก่งคณิต ช่วยที
คือครูให้การบ้านมา วอนผู้รู้ช่วยสอนหน่อยค่ะ
ถ้าสองเท่าของจำนวนเต็มบวกจำนวนหนึ่งมากกว่า 20
อยู่ไม่ถึง 6 จำนวนดังกล่าวเป็นจำนวนใดบ้าง
ขอบคุณค่า