สวัสดีค่ะเป็นสมาชิกพันทิปมานาน แต่ไม่เคยตั้งกระทู้เลยค่ะ วันนี้ไม่ไหวค่ะ ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้เพื่อระบายปัญหานะคะ
เป็นเรื่องของป้าดิฉันค่ะ ป้าใช้มือถือ แบบเติมเงิน ของระบบ AIS ค่ะเรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 17 พ.ย.57 ป้าของดิฉันได้ใช้มือถือคุยกับแม่ดิฉันปกติจนถึงช่วงประมาณเที่ยงค่ะ
อยู่ดีๆ ขึ้น out of service ใช้ไม่ได้ จร้าาา... จนกระทั่งดิฉันกลับมาจากทำงานประมาณ 1 ทุ่ม (เอิ่ม..คิดดูนะคะ คนแก่อยู่บ้านคนเดียว ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินจะทำไง???)
ตอนแรกดิฉันคิดว่าเครื่องแฮงค์ เลยกดปิด และเปิดเครื่องใหม่ ก็ใช้ไม่ได้ --->เอ๊ะ หรือว่า sim สกปรก ดูแล้วก็ปรกตินิหน่า!!! --> แฟนเลยลองโทรเข้าเบอร์ป้าค่ะ
--> ผลปรากฏว่า.... มีคนอื่นรับสาย จร้าาา.... ถึงกะอึ้งกิมกี่เลยทีเดียว "เฮ้ยคุณ นี่เบอร์ป้าผมนะครับ มัยเบอร์นี้อยู่ที่คุณอ่ะ??? งงๆๆๆ "
ปลายสายก้อ งงค่ะ บอกว่าวันนี้เค้าเปลี่ยน sim อัพซิมใหม่ เบอร์นี้ก้อไม่ใช่เบอร์เค้า (ตอนแรกเค้ายืนยันค่ะว่าเบอร์นี้เค้าใช้นานแล้ว -- เราก้อบอกว่าป้าเราก้อใช้เบอร์นี้เกือบ 10 ปีแล้วเหมือนกัน งงกันทั้งคู่ค่ะ เค้าเลยเช็คเบอร์เค้าปรากฏว่าที่เค้าใช้อยู่ไม่ใช่เบอร์เค้าค่ะ เป็นเบอร์ป้าดิฉัน ส่วนเบอร์เค้าก้อไม่รุ้ไปไหน หึหึ ...เอาละเส่ะงานนี้ AIS เล่นตลกอัลไลอยู่เนี่ย????
ดิฉันเลยโทรเข้า call center AIS ค่ะ บอกเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น พนักงานแจ้งว่า เราต้องเอา Sim เดิม พร้อม บัตรประชาชน ไปขอ sim card ใหม่ที่ศูนย์บริการ AIS
--> เอ่อ...คือเอาจริงๆนะคะ งงค่ะ เพราะตอนที่เค้า มูฟเบอร์ป้าไปเนี่ย เค้ายังทำโดยพละการ แบบไม่ต้องมีบัตรประชาชนเจ้าของเลย.... แล้วทีงี้คุณไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอไง เป็นความผิดพลาดของพนักงานคุณอ่ะ..!!! แล้วเราเป็นเจ้าของเบอร์นั่งอยู่บ้านเฉยๆ เนี่ย คุณถือวิสาสะย้ายเบอร์เราไป แล้วเราต้องเดินเข้าไปขอ sim ใหม่ที่ศูนย์คุณหรอ ??? ถามจิ๊ง??
ไม่รับผิดชอบเลยอ่ะ ผิดหวังกะ AIS นะบอกตรงๆ มันมีเรื่องแบบนี้ด้วยหรอเนี่ย มูฟเบอร์ไปให้คนอื่นอ่ะ เฮ้ยย ตลกมากกกกกก..... จะบอกว่าชุ่ย หรือ มั่วดี ???
ปล. --> ตอน 2 ทุ่ม ดิฉัน พาป้าไปทำ sim ใหม่ค่ะ ที่ศูนย์ไม่มี sim ... เสียเวลาค่ะ เสียอารมณ์มากกก....
สงสัยกับการทำงานของพนักงาน AIS
เป็นเรื่องของป้าดิฉันค่ะ ป้าใช้มือถือ แบบเติมเงิน ของระบบ AIS ค่ะเรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 17 พ.ย.57 ป้าของดิฉันได้ใช้มือถือคุยกับแม่ดิฉันปกติจนถึงช่วงประมาณเที่ยงค่ะ
อยู่ดีๆ ขึ้น out of service ใช้ไม่ได้ จร้าาา... จนกระทั่งดิฉันกลับมาจากทำงานประมาณ 1 ทุ่ม (เอิ่ม..คิดดูนะคะ คนแก่อยู่บ้านคนเดียว ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินจะทำไง???)
ตอนแรกดิฉันคิดว่าเครื่องแฮงค์ เลยกดปิด และเปิดเครื่องใหม่ ก็ใช้ไม่ได้ --->เอ๊ะ หรือว่า sim สกปรก ดูแล้วก็ปรกตินิหน่า!!! --> แฟนเลยลองโทรเข้าเบอร์ป้าค่ะ
--> ผลปรากฏว่า.... มีคนอื่นรับสาย จร้าาา.... ถึงกะอึ้งกิมกี่เลยทีเดียว "เฮ้ยคุณ นี่เบอร์ป้าผมนะครับ มัยเบอร์นี้อยู่ที่คุณอ่ะ??? งงๆๆๆ "
ปลายสายก้อ งงค่ะ บอกว่าวันนี้เค้าเปลี่ยน sim อัพซิมใหม่ เบอร์นี้ก้อไม่ใช่เบอร์เค้า (ตอนแรกเค้ายืนยันค่ะว่าเบอร์นี้เค้าใช้นานแล้ว -- เราก้อบอกว่าป้าเราก้อใช้เบอร์นี้เกือบ 10 ปีแล้วเหมือนกัน งงกันทั้งคู่ค่ะ เค้าเลยเช็คเบอร์เค้าปรากฏว่าที่เค้าใช้อยู่ไม่ใช่เบอร์เค้าค่ะ เป็นเบอร์ป้าดิฉัน ส่วนเบอร์เค้าก้อไม่รุ้ไปไหน หึหึ ...เอาละเส่ะงานนี้ AIS เล่นตลกอัลไลอยู่เนี่ย????
ดิฉันเลยโทรเข้า call center AIS ค่ะ บอกเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น พนักงานแจ้งว่า เราต้องเอา Sim เดิม พร้อม บัตรประชาชน ไปขอ sim card ใหม่ที่ศูนย์บริการ AIS
--> เอ่อ...คือเอาจริงๆนะคะ งงค่ะ เพราะตอนที่เค้า มูฟเบอร์ป้าไปเนี่ย เค้ายังทำโดยพละการ แบบไม่ต้องมีบัตรประชาชนเจ้าของเลย.... แล้วทีงี้คุณไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอไง เป็นความผิดพลาดของพนักงานคุณอ่ะ..!!! แล้วเราเป็นเจ้าของเบอร์นั่งอยู่บ้านเฉยๆ เนี่ย คุณถือวิสาสะย้ายเบอร์เราไป แล้วเราต้องเดินเข้าไปขอ sim ใหม่ที่ศูนย์คุณหรอ ??? ถามจิ๊ง??
ไม่รับผิดชอบเลยอ่ะ ผิดหวังกะ AIS นะบอกตรงๆ มันมีเรื่องแบบนี้ด้วยหรอเนี่ย มูฟเบอร์ไปให้คนอื่นอ่ะ เฮ้ยย ตลกมากกกกกก..... จะบอกว่าชุ่ย หรือ มั่วดี ???
ปล. --> ตอน 2 ทุ่ม ดิฉัน พาป้าไปทำ sim ใหม่ค่ะ ที่ศูนย์ไม่มี sim ... เสียเวลาค่ะ เสียอารมณ์มากกก....