ไม่รู้จะอธิบายอย่างไรครับ เอาเป็นว่าใครเคยเจอ แบบว่าทางทรัพย์สิน แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้เช่าโดยไม่สนใจว่าผู้เช่าจะเป็นอย่างไร
พูดจาไม่รับผิดชอบ เอาแต่เงินอย่างเดียว " ยกตัวอย่างเช่นผมเคยดู TV และเจอผู้บริหารสูงสุดของสำนักงานแห่งหนึง (นามสมมุติ "เรื่องไข่เน่า" ) พูดว่า
ผู้เช่ารายใหญ่ยินดีที่จะอยู่ แต่ถ้าผู้เช่ารายเล็กร้านไหนไม่ OK ก็คืนพื้นที่ได้ ( ผมเข้าใจว่าไล่นะ) ทั้งๆที่ปัญหาเกิดขึ้นจากทางเขา " ทุกคนทำมาหากินนะครับ คุณแก้ไขปัญหาด้วยวิธีนี้ผมก็ไม่แน่ใจว่ามีในวิชาสอนผู้บริหารหรือป่าวครับ ไม่เคยเรียน เอาเป็นว่าใครเคยโดนช่วยเล่าให้ฟังบ้างนะครับ ส่วนที่ผมโดยไม่ใช่
เรื่องไขเน่านะ (ผมก็โดนลักษณะนี้มาแต่ไม่กล้าเล่า เพราะเราต้องประสานงานกับเขาอีกสักพัก)
ผมแค่ติดใจว่าทำไหมพูดจาไม่รับผิดชอบเช่นนี้ ถ้าเปรียบเทียบคือ "จะตายก็ชัก เรื่องของ"
สำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯสยามสแควร์ เขาคัดคนทำงานอย่างไรครับ(การแก้ปัญหาให้ลูกค้าแย่มากทั้งที่ทางทรัพย์สินเป็นคนก่อ)
พูดจาไม่รับผิดชอบ เอาแต่เงินอย่างเดียว " ยกตัวอย่างเช่นผมเคยดู TV และเจอผู้บริหารสูงสุดของสำนักงานแห่งหนึง (นามสมมุติ "เรื่องไข่เน่า" ) พูดว่า
ผู้เช่ารายใหญ่ยินดีที่จะอยู่ แต่ถ้าผู้เช่ารายเล็กร้านไหนไม่ OK ก็คืนพื้นที่ได้ ( ผมเข้าใจว่าไล่นะ) ทั้งๆที่ปัญหาเกิดขึ้นจากทางเขา " ทุกคนทำมาหากินนะครับ คุณแก้ไขปัญหาด้วยวิธีนี้ผมก็ไม่แน่ใจว่ามีในวิชาสอนผู้บริหารหรือป่าวครับ ไม่เคยเรียน เอาเป็นว่าใครเคยโดนช่วยเล่าให้ฟังบ้างนะครับ ส่วนที่ผมโดยไม่ใช่
เรื่องไขเน่านะ (ผมก็โดนลักษณะนี้มาแต่ไม่กล้าเล่า เพราะเราต้องประสานงานกับเขาอีกสักพัก)
ผมแค่ติดใจว่าทำไหมพูดจาไม่รับผิดชอบเช่นนี้ ถ้าเปรียบเทียบคือ "จะตายก็ชัก เรื่องของ"