แจ้งปัญหาการใช้งาน NOTE 4 (สรุป)

แจ้งเรื่องนี้ไปยัง SAMSUNG ครับ
ผมพึ่งใช้เครื่อง NOTE 4 ได้ไม่ถึงเดือนแต่กลับพบปัญหาจากการใช้งานดังนี้
1.ฝาหลังเขี้ยวหายบริเวรด้านบนมุมขวา (แต่ไม่กระทบการใช้งานไม่น่าเป็นไร)
2.ขอบหน้าจอไม่สนิท (พอรับได้ แต่น้ำจะลงได้ไหม...?)
3.สัญญาณขาดหายเป็นระยะๆ (ขณะเดินทางบางพื้นที่ไม่มีสัญญาณ 3G แทนเครื่องจะสลับชองสัญญาณแต่กลับเป็น 2G แต่กลายเป็นสัญญาณหายไปเลย)
4.บริเวรปุ่มกดเพิ่มเสียงลงเสียงฝืดๆ/นึบๆ (กดยากเป็นๆหายๆกวนใจมากครับ)
5.รับสาย/โทรออก ไม่ได้ยินคู่สนทนาตัองวางสายแล้วติดต่อใหม่
6.เครื่องดูเหมือนรีบผลิต พ้นสีเลอะขอบไปหมด มีรอยบางจุด
หมายเหตุ-ผมเชื่อว่า NOTE 4 ส่วนน้อยเท่านั้นที่พบปัญหาและนี่คือ ปัญหาที่ผมพบแต่ก็ยังเชื่อในมาตรฐานการผลิต/บริการของ SAMSUNG ซึ่งผมไดัแจ้งเรื่องนี้ทันทีหลังพบปัญหา ผมซื้อวันที่ 10 ตุลาคม 2557แจ้งเรื่อง วันที่ 15 ตุลาคม 2557อยู่ในช่วงประกัน 7 วัน ซึ่งผมต้องการที่จะเปลี่ยนเครื่องทาง SAMSUNG รับเรื่องและจะติดต่อกลับ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้(ไม่ได้รับการติดต่อกลับ) ผมเลยสอบถามความคืบหน้า พนักงานแจ้งว่าตรวจสอบแล้วเป็นที่ล็อตการผลิต ''ผมเลยสอบถามพนักงานว่า แนวทางการช่วยเหลือผมคือฯลฯ''...สุดท้ายผมต้องไปติดต่อศูนย์ซ้อมเองให้ยืนเรี่องและรอคำตอบ ซึ่งพนักงานแจ้งว่าต้องยื่นเรื่องอาจนานเป็นเดือนและจะแจ้งว่าจะออกมาแนวทางไหนฯลฯ  ผมไม่ต้องการที่จะรอแล้วครับมันดำเนินการนานเกินไป ผมต้องการใช้งานโทรศัพท์มือถือที่พร้อมใชังานไม่ใช่วิ่งเข้าออกศูนย์แบบนี้ สุดท้ายช่วยเร็วหน่อยได้ไหมครับ ผมต้องมีความจำเป็นต้องใช้งาน ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่