หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บางกอกแอร์พับแผนเปิดรูทหาดใหญ่ไปแล้ว
กระทู้สนทนา
สายการบิน
สนามบิน
แน่ๆเลย
เพราะมีแผนจะเปิดพร้อมๆเชียงราย นี่ก็ผ่านมานานแล้ว
อีกอย่างหาดใหญ่ไม่ค่อยมีกลุ่มลูกค้าระดับบน ขนาดการบินไทยยังอยู่ยาก ต้องให้ไทยสมายซึ่งมีเครื่องเล็กมาช่วยบินใช่รึปล่าวครับ
เห็นไทยอินเตอร์มีบินหาดใหญ่วันละเที่ยวเดียวเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัจจุบันหาดใหญ่ไม่มีสายการบินFull serviceแท้ๆบินแล้วใช่มั้ยครับ
การบินไทยก็ไม่บินแล้วเดือนหน้า ให้ไทยสมายบินแทน ทั้งหมด อย่างนี้บางกอกแอร์นะจะทำตลาดได้มั้ยครับ เพราะไม่มีคู่แข่งที่เป็นFull serviceเหลือแล้ว อีกเจ้าที่จะมาเดือนหน้าก็เป็นโลว์คอส
Last sector
ท่าอากาศยานไทยจ่อคิวยุบหนีขาดทุน สนามบิน “หาดใหญ่-เชียงราย” คนใช้น้อย
ทอท.เล็งยุบ 2 สนามบิน “หาดใหญ่-เชียงราย” ผู้โดยสาร-เที่ยวบิน ใช้บริการลดลงต่อเนื่อง เร่งปรับลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ เล็งทำเป็นที่ให้เช่าจอดเครื่องบิน ขณะที่สถิติปริมาณผู้โดยสารสนามบินหาดใหญ่
สมาชิกหมายเลข 3379325
นครศรี กับ สุราษ การท่องเที่ยวบูมพอๆกัน แต่ทำไม นครไม่ได้เป็นเมืองหลัก
นครศรีกับสุราษ การท่องเที่ยว พอๆใกล้เคียงกัน แต่ทำไมสุราษถึงได้เป็นเมืองหลัก นครศรี ได้เป็นเมืองรอง ทั้งที่สนามบิน และความพร้อม พร้อมกว่าสุราษมาก คล้ายๆกับ เชียงราย ที่ไม่ได้เป็นเมืองหลักซักที
สมาชิกหมายเลข 9144849
อู่ตะเภาได้สร้างรันเวย์ที่ 2 แล้วยัง เช็คพิกัดสถานีรถไฟอู่ตะเภา ดูที่ตั้งแย่ ทำให้ขยายทางรถไฟไประยอง-ตราด ยากหน่อย
ก่อนหน้านี้ตามข่าวที่บอกว่า ถ้าสนามบินอู่ตะเภาสร้างรันเวย์ที่ 2 แล้ว ก็จะไม่สามารถขุดอุโมงค์ทำสถานีรถไฟใต้สนามบินอู่ตะเภาได้ ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้สนใจ เพราะถึงจะไม่มีสถานีรถไฟอยู่ใต้อุโมงค์ แต่การส
สมาชิกหมายเลข 4764697
ผมว่า การท่าฯ น่าจะลดค่าภาษีสนามบินดอนเมือง เชียงใหม่ เชียงราย หาดใหญ่ ภูเก็ต ลงนะครับ
ผมว่า การท่าฯ น่าจะลดค่าภาษีสนามบินดอนเมือง เชียงใหม่ เชียงราย หาดใหญ่ ลงนะครับ เนื่องจาก ในมุมมองของผู้โดยสารอย่างผม ผมว่า700บาท นี่มันเกินไปหน่ะครับ เมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งที่ผู้โดยสารได้รับ สนามบิน
yoongmee
ทำไมสนามบินเชียงใหม่สแกนกระเป๋าตั้งแต่ก่อนเข้าอาคารครับ
ทำไมสนามบินเชียงใหม่ถึงสแกนกระเป๋าตั้งแต่ก่อนเข้าตัวอาคารครับ สุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงราย ภูเก็ต หาดใหญ่ ขอนแก่น อู่ตะเภา นครศรีธรรมราช ไม่เห็นมี
สมาชิกหมายเลข 861492
10 อันดับ “เส้นทางบิน ไกลที่สุด” ในประเทศไทย
1 หาดใหญ่-เชียงราย 1,441 กม. 2 ภูเก็ต-เชียงราย 1,320 กม. 3 เชียงใหม่-หาดใหญ่ 1,318 กม. 4 หาดใหญ่-อุดรธานี 1,185 กม. 5 ภูเก็ต-เชียงใหม่ 1,180.76 กม. 6 เชียงใหม่-กระบี่ 1,180.60 กม. 7 ภูเก็ต-อุดรธานี 1,
สมาชิกหมายเลข 7385327
บางกอก แอร์เวยว์มีแผนจะกลับมาเปิด Lounge ที่สนามบินภูเก็ตและสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อไหร่ครับ พอจะทราบมั้ยครับ
ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6392772
ผมว่าบางกอกแอร์ไม่บินหาดใหญ่ในปีหน้านี้แล้วหละครับ
เห็นเชียงรายทีแรกไม่มีอยูในแผนยังโผล่มาก่อนหาดใหญ่อีก แสดงว่าบางกอกแอร์พับโครงการเส้นทางหาดใหญ่ไปเเล้วแน่ๆในปีสองปีนี้ เพราะปีหน้าก็รับเครื่องเพิ่มแค่1ลำ
Last sector
ขึ้นครื่องหาดใหญ่ 07 โมงเช้า ...
ขึ้นเครื่องหาดใหญ่ ..ใครจะพอทราบครับจะไปเชียงรายเเต่เครื่องออก 07 โมงเช้า...ท้าเช่าโรงเเรมหาดใหญ่เเล้วจะไปสนามบินนี้ทั้นไหม.. ..เช้าเเบบนั้น .....รือว่านอนสนามบินครับ....
สมาชิกหมายเลข 4006960
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
สนามบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บางกอกแอร์พับแผนเปิดรูทหาดใหญ่ไปแล้ว
เพราะมีแผนจะเปิดพร้อมๆเชียงราย นี่ก็ผ่านมานานแล้ว
อีกอย่างหาดใหญ่ไม่ค่อยมีกลุ่มลูกค้าระดับบน ขนาดการบินไทยยังอยู่ยาก ต้องให้ไทยสมายซึ่งมีเครื่องเล็กมาช่วยบินใช่รึปล่าวครับ
เห็นไทยอินเตอร์มีบินหาดใหญ่วันละเที่ยวเดียวเอง