ยังไงก็ขอสวัสดี สมาชิก ทุกท่านก่อนนะครับ วันนี้อยากจะขอรบกวนเพื่อนๆทุกท่านช่วยตอบคำถามแทนผมหน่อยนะครับ ว่าผม จะต้องทำยังไง
พอดีผมย้ายบ้านมายุ ห้องเช่า แล้วสนใจอยากจะติด Internet เห็น ของ ทรู เนต เดือนละ 599 บาท เลยสนใจที่จะติดตั้ง ผมเลยโทร ไปที่ศุนย์ call center เลยครับ พนักงาน พูดจาดี ครับบริการ เต็มที่ ผมเรยถามรายละเอียดครับ ว่า ผมอยู่ ห้องเช่า ถ้าจะติด เนตทรู ต้องทำไงบ้าง พนักงาน ถามที่อยู่ ครับ เชกประวัติ โอเค ตกลงกันเรียบร้อย ไม่ถามไรมากมายครับ บอกมาว่า ติดตั้งได้ค่ะ แต่ต้องเดินสายไกล ฟรีกี่เมตร ผมจำไม่ได้และ แต่ถ้าเกินคิดเป็น กิโลเมตรเท่าไร ผมก็จำไม่ได้ ผมเลยถามว่าแล้วถ้ารวม ภาษีแล้ว ทั้งหมด จริงๆ ผมต้องจ่ายเท่าไหร่ มีค่าอะไรอีกไหม ทางพนักงานตอบกลับมาว่า เสียแค่ เดือนละ 640 บาท รวมภาษีแล้ว ผมเลยนัดช่างมาติด ครับ พอวันมาติด ทางพนักงานเดินสายบอกว่า ต้นขั้วอยู่ปากซอย ครับ และผมอยู่ชั้น 5 ทางพนักงานบอกค่าเดินสายจาก ปากซอยขึ้นชั้น 5 เป็นเงิน 1300 บาทครับ ผมไม่ซีเรียสตรงนั้นครับ เพราะใจผมอยากเล่น เลยจ่าย หน้างานไป 1300 บาท อ่ะครับ พอมาเดือนแรก ผมไปจ่ายเงินที่ ศุยน์ทรู ผมบอกเบอโทรศัพท์บ้านไป ซึ่งเป็นเบอร์ที่พนักงานเดินสายให้มาครับบอกว่าเป็นเบอร์ที่เอาไว้ชำระค่าบริการ (อ่ะ อธิบายก่อนนะครับวันที่มาติดตั้งเขาให้กล่อง wi-fi ผมมาอย่างเดียวนะครับให้ผมเล่น ผ่าน ไวไฟนะครับ )
เดือนแรกที่ ทำการเล่น ผมไปบอกที่ ศูยน์เลย ครับ มาจ่ายค่า อินเตอร์เนต พนักงานให้ผมบอกเบอร์บ้าน ผมเลยบอกไป อ่ะ พนักงานแจ้งกลับมาว่า ค่าใช้จ่าย 742 บาท ผมเลยถามว่าค่าอะไรครับ ผมพึ่งติดได้เดือนเดียว และเล่นยังไม่ครบเดือน ซึ่งจำได้ว่าติด ประมาณวันที่ 8 ที่ 9 ของเดือนละครับ พนักงานจึงแจ้งกลับมาว่า อ่ะเดือนแรก จะเล่นเกินอ่ะครับ คิดส่วนต่างราคา รวม ภาษี ก็ 742 บาท ครับ ผมก็เลยจ่ายไป ไม่อยากมีปัญหา
เดือนที่สองครับ ไปจ่ายที่ ศุยน์อ่ะครับ วันนี้ เอง ผม บอกเบอร์ ครับ ตามเดิม พนักงานแจ้งว่า ยอดค้างชำระ 742 บาทอีกแล้วครับ ผมขึ้นเลยครับ ถามพนักงานว่าค่าอะไรอีก พนักงานบอกว่าค่า โทรศัพท์บ้าน ผมเลยถามว่า โทรศัพท์บ้านอะไร ผมเล่นผ่านกล่องไวไฟอย่างเดียว ไม่มีโทรศัพท์ วันที่มาติดตั้งให้ผมเล่นผ่านกล่องอย่างเดียว ไม่ได้มีโทรศัพท์มาให้ ให้แต่เบอที่ต้องเอาไปจ่ายอย่างเดียว เขาบอกว่าลูกค้าต้องติดต่อที่ศูยน์ครับแต่ยอดค้างชำระ คือลูกค้าต้องจ่ายค่า โทรศัพท์ บ้านด้วย ผมเลยต้องจายครับ ผมข้องใจมากครับ เลยโทรไปที่ศูยน์ ครับ คำตอบที่ได้กลับมา
พนักงานรับทราบเรื่องแล้วครับแล้วจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง ผมเลยถามว่า ถ้าไม่มีใครติดต่อมาอ่ะครับ พนักงานแจ้งครับว่า ให้ผมติดต่อกลับมาใหม่ครับโทรมาแจ้งใหม่ คือตอนนี้ผมรอคำตอบอยู่ครับ
True internet 599 บาท กับส่วนเกินที่ผมต้องรับผิดชอบ
พอดีผมย้ายบ้านมายุ ห้องเช่า แล้วสนใจอยากจะติด Internet เห็น ของ ทรู เนต เดือนละ 599 บาท เลยสนใจที่จะติดตั้ง ผมเลยโทร ไปที่ศุนย์ call center เลยครับ พนักงาน พูดจาดี ครับบริการ เต็มที่ ผมเรยถามรายละเอียดครับ ว่า ผมอยู่ ห้องเช่า ถ้าจะติด เนตทรู ต้องทำไงบ้าง พนักงาน ถามที่อยู่ ครับ เชกประวัติ โอเค ตกลงกันเรียบร้อย ไม่ถามไรมากมายครับ บอกมาว่า ติดตั้งได้ค่ะ แต่ต้องเดินสายไกล ฟรีกี่เมตร ผมจำไม่ได้และ แต่ถ้าเกินคิดเป็น กิโลเมตรเท่าไร ผมก็จำไม่ได้ ผมเลยถามว่าแล้วถ้ารวม ภาษีแล้ว ทั้งหมด จริงๆ ผมต้องจ่ายเท่าไหร่ มีค่าอะไรอีกไหม ทางพนักงานตอบกลับมาว่า เสียแค่ เดือนละ 640 บาท รวมภาษีแล้ว ผมเลยนัดช่างมาติด ครับ พอวันมาติด ทางพนักงานเดินสายบอกว่า ต้นขั้วอยู่ปากซอย ครับ และผมอยู่ชั้น 5 ทางพนักงานบอกค่าเดินสายจาก ปากซอยขึ้นชั้น 5 เป็นเงิน 1300 บาทครับ ผมไม่ซีเรียสตรงนั้นครับ เพราะใจผมอยากเล่น เลยจ่าย หน้างานไป 1300 บาท อ่ะครับ พอมาเดือนแรก ผมไปจ่ายเงินที่ ศุยน์ทรู ผมบอกเบอโทรศัพท์บ้านไป ซึ่งเป็นเบอร์ที่พนักงานเดินสายให้มาครับบอกว่าเป็นเบอร์ที่เอาไว้ชำระค่าบริการ (อ่ะ อธิบายก่อนนะครับวันที่มาติดตั้งเขาให้กล่อง wi-fi ผมมาอย่างเดียวนะครับให้ผมเล่น ผ่าน ไวไฟนะครับ )
เดือนแรกที่ ทำการเล่น ผมไปบอกที่ ศูยน์เลย ครับ มาจ่ายค่า อินเตอร์เนต พนักงานให้ผมบอกเบอร์บ้าน ผมเลยบอกไป อ่ะ พนักงานแจ้งกลับมาว่า ค่าใช้จ่าย 742 บาท ผมเลยถามว่าค่าอะไรครับ ผมพึ่งติดได้เดือนเดียว และเล่นยังไม่ครบเดือน ซึ่งจำได้ว่าติด ประมาณวันที่ 8 ที่ 9 ของเดือนละครับ พนักงานจึงแจ้งกลับมาว่า อ่ะเดือนแรก จะเล่นเกินอ่ะครับ คิดส่วนต่างราคา รวม ภาษี ก็ 742 บาท ครับ ผมก็เลยจ่ายไป ไม่อยากมีปัญหา
เดือนที่สองครับ ไปจ่ายที่ ศุยน์อ่ะครับ วันนี้ เอง ผม บอกเบอร์ ครับ ตามเดิม พนักงานแจ้งว่า ยอดค้างชำระ 742 บาทอีกแล้วครับ ผมขึ้นเลยครับ ถามพนักงานว่าค่าอะไรอีก พนักงานบอกว่าค่า โทรศัพท์บ้าน ผมเลยถามว่า โทรศัพท์บ้านอะไร ผมเล่นผ่านกล่องไวไฟอย่างเดียว ไม่มีโทรศัพท์ วันที่มาติดตั้งให้ผมเล่นผ่านกล่องอย่างเดียว ไม่ได้มีโทรศัพท์มาให้ ให้แต่เบอที่ต้องเอาไปจ่ายอย่างเดียว เขาบอกว่าลูกค้าต้องติดต่อที่ศูยน์ครับแต่ยอดค้างชำระ คือลูกค้าต้องจ่ายค่า โทรศัพท์ บ้านด้วย ผมเลยต้องจายครับ ผมข้องใจมากครับ เลยโทรไปที่ศูยน์ ครับ คำตอบที่ได้กลับมา
พนักงานรับทราบเรื่องแล้วครับแล้วจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง ผมเลยถามว่า ถ้าไม่มีใครติดต่อมาอ่ะครับ พนักงานแจ้งครับว่า ให้ผมติดต่อกลับมาใหม่ครับโทรมาแจ้งใหม่ คือตอนนี้ผมรอคำตอบอยู่ครับ