เรื่องนี้เกิดที่จ.ชลบุรี ในห้างดังของตัวเมือง เราต้องการเข้าไปสอบถามถึงแพคเกจ สำหรับคนย้ายค่าย ก็เลยเข้าไปขอโบรชัวร์ และด้วยความที่แพคเกจเยอะมากมีหลายหน้า เลยอยากถามพนักงาน ให้ช่วยอธิบาย ด้วยความที่พนักงานยืนกัน3-4 คน เราก็ไม่รู้จะถามใครดี เห็นพนักงานคนหนึ่งยืนอยู่ น้องแต่งเป็นหญิง แต่จริงๆแล้วน้องเป็นผู้ชาย น้องก็ตอบอย่างรวดเร็ว เราก็ฟังแทบไม่ทัน เราเลยออกไปยืนอ่านเองอีกครั้ง แล้ว เดินกลับมาจะถามย้ำอีกรอบ เรื่องความเร็วใน จังหวัดที่อยู่ความเร็วเท่ากับใน กทม.หรือเปล่า เลยเข้าไป เพื่อถามให้แน่ใจอีกครั้ง ตรงนั้นพนักงานก็ยืนกันอยู่3คน(รวมทั้งน้องคนนั้นที่เราถามไปรอบแรก) ทุกคนก็ว่าง เราก็บอกว่า"พี่ขอถามอีกเรื่องสิคะ"น้องคนเดิมที่ตอบเรา ก็มองมาที่เรา และ ทำท่าโบ้ยไปให้เพื่อน บอกให้เพื่อนเป็นคนตอบเรา พอได้รับคำตอบแล้ว เราก็เดินออกมา แต่ยังงงอยู่ว่าน้องคนที่เหมือนผญ. คนนั้น เค้าเลือกที่จะบริการ คนใช่หรือไม่ หรือนั่นไม่ใช่หน้าที่ของเธอ หรือ เธอรำคาญที่เราไปถามเธออีกครั้ง? แต่คิดในแง่ดี คือ เธอคงเหนื่อย กับการ ตอบคำถามมาทั้งวัน เลยไม่อยากจะพูดแล้วหรือเปล่า
++เราได้บทสรุป จากการได้รับบริการจากศุนย์บริการค่ายนี้ ทำให้เราตัดสินใจว่า ไม่ย้ายค่ายแล้วค่ะ ขอใช้บริการค่ายเดิมต่อไปแม้ว่า3g ในพื้นที่จะช้ากว่า แต่บริการที่ได้รับจากค่ายเดิม ไม่เคยมีสักครั้งที่จะโดนปฏิเสธ และมีความเป็นมืออาชีพมากว่าค่ะ
แค่อยากเล่าค่ะ ใครที่เข้ามาอ่าน เคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ แชร์กันบ้างค่ะ
##บอกเล่าความไม่ประทับใจ กับ ศูนย์บริการ ค่ายโทรศัพท์ แห่งหนึ่ง##
++เราได้บทสรุป จากการได้รับบริการจากศุนย์บริการค่ายนี้ ทำให้เราตัดสินใจว่า ไม่ย้ายค่ายแล้วค่ะ ขอใช้บริการค่ายเดิมต่อไปแม้ว่า3g ในพื้นที่จะช้ากว่า แต่บริการที่ได้รับจากค่ายเดิม ไม่เคยมีสักครั้งที่จะโดนปฏิเสธ และมีความเป็นมืออาชีพมากว่าค่ะ
แค่อยากเล่าค่ะ ใครที่เข้ามาอ่าน เคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ แชร์กันบ้างค่ะ