Samsung ครับได้โปรดคืนเงินให้ผมด้วยเถอะคับ (Note4)

จากวันที่ผมซื้อเครื่อง Note4 มาจนวันนี้ผมทะนุถนอมมากๆครับ

เพราะอะไรน่ะหรอคับ เพราะเครื่องราคาตั้ง 25,900 ตัวผมเองไม่สามารถซื้อบ่อยๆได้คับ

จึงต้องการจะรักษาให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้

แต่ทุกวันนี้ครับ ขออนุญาตอ้างอิงจากกลุ่ม SAMSUNG GALAXY NOTE 4 CLUB นะคับ

พบว่าปัญหาสำคัญ "ที่ผมรับไม่ได้ก็คือ เครื่อง Note4 รอวันลอกคับไม่ว่าช้าหรือเร็ว"

เป็นทุกคนแน่นอนคับเพราะขอบข้างเป็นการนำเอาอลูมิเนียมไปพ่นสี แค่เอาเล็บขูดๆก็ลอกแล้วคับ

โดยส่วนตัวผมผมไม่ได้มีรายได้สูงจนสามารถมองข้ามในปัญหาใดๆได้เลยคับ

แน่นอนว่าทุกคนย่อมอยากได้สิ่งที่ดีที่สุด และ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปทั้งหมด

จนวันนี้ผมได้เข้าไปเสพปัญหาจากผู้ใช้ในกลุ่ม SAMSUNG GALAXY NOTE 4 CLUB

จนผมรู้สึก "หลอน" ไม่กล้าที่จะจับต้อง ใช้งาน Note4 ของผมแบบปกติ เพราะอะไรหรอคับ มาดูกัน


[โอ้แม่เจ้าผลจากการเสียบหูฟังในการใช้งานแบบปกติทั่วไป ทำให้บริเวณขอบๆรูเสียบลอกครับ]



[รูปภาพเพิ่มเติมคับ]


ปัญหานี้ไม่ได้เกิดกับสมาชิคผู้ใช้งานเพียงคนๆเดียวนะคับ ยังมีอีก



ปัญหาเท่านี้ยังไม่หมดนะคับ ยังมีปัญหาจากส่วนอื่นที่ลอกอีก เช่นบริเวณช่องเสียบปากกา



[ขออณุญาตยืมรูปภาพของผู้อื่นมาประกอบนะคับผม]


ส่วนโพสตต่างๆที่ผมอ่านวันนี้จนหลอนและรู้สึกอยากจะขอคืนเงินจาก Samsung ก่อนที่ผมจะเจอปัญหาด้วยตัวเอง มีดังนี้คับ


[จะเห็นว่าจากคอมเม้นมีผู้ใช้หลายท่านนะคับที่เป็น ผมจึงกล้ายืนยันว่ามันต้องเป็นแน่นอน]



[จะเห็นว่าแม้แต่ผู้ใช้เองยังแนะนำให้ย้ายไปค่ายอื่น TT^TT]


จากนั้นคับมีผู้ใช้คนนึงออกแนวคิดรวมตัวกันไปขอเงินคืนจาก Samsung เพราะคิดว่าไม่คุ้มค่าจริงๆ ผมเลยฉวยโอกาสขอก่อนเลย


[รู้สึกว่าจะมีปัญหากับสัญญาณโทรศํพท์ที่ขาดๆหาย ไม่รองรับค่าย Dtac ด้วย]




จากปัญหาทั้งหมด ผมมาคิดๆดูแล้วถ้าปัญหาทั้งหมดนี้เกิดกับเครื่องผมเองผมก็ไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกยังไง มันแย่มาก

จะมีความสุขในการใช้ได้ยังไง ในเมื่อกลัวไปซะหมดทุกอย่าง ซึ่งผมกลัวจริงๆคับ กลัวจนหลอนไปแล้วตอนนี้ บางคนไม่ถึงอาทิตย์ก็เป็นแล้วคับ

ถึงแม้เครื่องผมยังไม่เป็นอะไร (รอวันเป็น) เพราะผมแทบจะวางบนหิ้งบูชาเลยนะคับ ผมจึงอยากขอคืนเครื่องตอนนี้เลยดีกว่า

ก่อนที่ความรู้สึกแย่ๆจะเกิดกับผมไปมากกว่านี้ ถ้า Samsung จัดการปัญหาเหล่านี้ได้หมดแล้วในล๊อตหลังๆ ผมยินดีจะซื้อ Note4 มาใช้อีกครั้งคับ

ปัญหาดังกล่าวหลายคนบอกว่าเล็กน้อย แต่ผมว่าไม่เล็กนะคับ ผมไม่ได้มีปัญญาซื้อใหม่ได้ตลอดทุกปี ทุกรุ่น

ผมจึงอยากขอความเห็นใจจากผู้บริหาร Samsumg ประเทศไทย คืนเงินให้ผมมาด้วยเถอะนะคับ ขอร้อง ร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่