JUBILE โตสวนกระแสเศรษฐกิจ ทำรายได้พุ่ง 23%
ลุยจัดกิจกรรมการตลาดสร้างบรรยากาศการซื้อสินค้าดันยอดขายปลายปี
“JUBILE” เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ หลังโชว์ผลการดำเนินงานไตรมาส 3 ทำรายได้รวม 421 ล้านบาท เติบโต 23% จากไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้ว และกำไรสุทธิ 48 ล้านบาท หลังยกระดับแบรนด์เพชรยูบิลลี่ก้าวสู่แบรนด์เครื่องประดับเพชรชั้นนำระดับโลกและการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่อเนื่อง ช่วยหนุนผลการดำเนินงาน 9 เดือนแรกเติบโต 19% ด้านผู้บริหารเผยไตรมาส 4 เดินเกมรุกตลาดต่อเนื่อง ลุยจัดกิจกรรมการตลาดดันยอดขายตลาดต่างจังหวัด พร้อมเดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง มั่นใจสิ้นปีเติบโตตามเป้า
นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE ผู้จัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรชั้นนำภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในไตรมาส 3 ปีนี้ (กรกฎาคม-กันยายน) บริษัทฯ มีรายได้รวม 421 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 22.7% เมื่อเทียบงวดเดียวกันของปี ส่วนกำไรสุทธิ 47.8 ล้านบาท ใกล้เคียงกับกำไรสุทธิของช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา
ทั้งนี้ ความสำเร็จดังกล่าว มาจากปัจจัยที่เพชรยูบิลลี่ได้ให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค ตั้งแต่การคัดเลือกเพชรจากเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุด 1 ใน 5 ของโลกมาใช้ในการผลิตคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชร ทำให้ทางสถาบันรับรองคุณภาพเพชรที่เก่าแก่ที่สุดของโลก HRD Antwerp Institute of Gemmology ได้ออกใบรับรองคุณภาพสินค้า ส่งผลให้แบรนด์เพชรยูบิลลี่ก้าวสู่อินเตอร์แบรนด์เทียบชั้น แบรนด์เพชรระดับโลก พร้อมกันนี้ JUBILE ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเทศกาลวันแม่ ที่มีการออกสินค้าคอลเลคชั่น STELLA POLARE หนึ่งในดีไซน์สุดหรูจาก The Excellence Series ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าช่วยผลักดันผลการดำเนินงานให้เติบโตขึ้น
ส่วนผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรกของปี 2557 (มกราคม – กันยายน) บริษัทฯมีรายได้รวม 1,250 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 19% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มีรายได้รวม 1,047 ล้านบาท โดยมีกำไรสุทธิ 157 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6.4% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 147 ล้านบาท
“ผลประกอบการของ JUBILE ไตรมาส 3 ที่เติบโตโดดเด่นสวนกระแสภาพรวมของเศรษฐกิจ มาจากปัจจัยความสำเร็จด้านคุณภาพสินค้าของแบรนด์เพชรยูบิลลี่ที่สถาบันรับรองเพชร HRD Antwerp Institute of Gemmology ให้การรับรองด้านคุณภาพสินค้าด้วยรางวัล HRD Antwerp Certified Diamond Jeweller ซึ่งถือเป็นผู้ประกอบการรายแรกของโลกที่ได้รับการรับรองในครั้งนี้ ส่งผลให้แบรนด์เพชรยูบิลลี่ก้าวสู่การเป็นอินเตอร์แบรนด์เครื่องประดับเพชรชั้นนำระดับโลก ซึ่งช่วยตอกย้ำความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้ามากขึ้น รวมถึงการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาก ซึ่งความสำเร็จของด้านการดำเนินงานในไตรมาส 3/57 เป็นแรงหนุนที่ดีต่อภาพรวมผลการดำเนินงานใน 9 เดือนแรกของ JUBILE ที่สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งตามแผนที่วางไว้ แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความคาดหมายของแผนดำเนินการทางธุรกิจ” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน JUBILE กล่าวว่า แนวโน้มช่วงไตรมาส 4/2557 ซึ่งเป็นช่วงที่ฤดูกาลจับจ่ายใช้สอยของลูกค้า บริษัทฯ จะจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นยอดขายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพื่อสร้างบรรยากาศการซื้อสินค้าเครื่องประดับเพชรในช่วงปลายปีนี้ให้มีความคึกคัก พร้อมกันนี้ JUBILE ยังเดินหน้าขยายจุดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรยูบิลลี่อย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบันที่มีสาขา 117 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งเพิ่มจากจำนวนสาขา 108 แห่งในปลายปีที่แล้ว
นอกจากนี้ยังได้เตรียมเปิดแฟลกชิบสโตร์แห่งแรก ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร เป็นอาคาร 4 ชั้น บริเวณถนนสีลม ซึ่งจะเป็นแหล่งค้าปลีกเครื่องประดับเพชรใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยใช้เงินลงทุน 200 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 4 นี้
“เรามั่นใจว่าจากแผนงานในปีนี้ จะสามารถทำรายได้ในปีนี้เติบโต 20% ตามเป้าที่วางไว้ได้ โดยได้เตรียมทำแคมเปญส่งเสริมการขายครั้งใหญ่พร้อมมีสินค้าดีไซน์และนวัตกรรมการผลิตใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำด้านคุณภาพเพชร ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรในช่วงปลายปีให้คึกคักมากขึ้น และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว
Credit :
http://goo.gl/ytW5jP
JUBILE โตสวนกระแสเศรษฐกิจ
ลุยจัดกิจกรรมการตลาดสร้างบรรยากาศการซื้อสินค้าดันยอดขายปลายปี
“JUBILE” เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ หลังโชว์ผลการดำเนินงานไตรมาส 3 ทำรายได้รวม 421 ล้านบาท เติบโต 23% จากไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้ว และกำไรสุทธิ 48 ล้านบาท หลังยกระดับแบรนด์เพชรยูบิลลี่ก้าวสู่แบรนด์เครื่องประดับเพชรชั้นนำระดับโลกและการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่อเนื่อง ช่วยหนุนผลการดำเนินงาน 9 เดือนแรกเติบโต 19% ด้านผู้บริหารเผยไตรมาส 4 เดินเกมรุกตลาดต่อเนื่อง ลุยจัดกิจกรรมการตลาดดันยอดขายตลาดต่างจังหวัด พร้อมเดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง มั่นใจสิ้นปีเติบโตตามเป้า
นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE ผู้จัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรชั้นนำภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในไตรมาส 3 ปีนี้ (กรกฎาคม-กันยายน) บริษัทฯ มีรายได้รวม 421 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 22.7% เมื่อเทียบงวดเดียวกันของปี ส่วนกำไรสุทธิ 47.8 ล้านบาท ใกล้เคียงกับกำไรสุทธิของช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา
ทั้งนี้ ความสำเร็จดังกล่าว มาจากปัจจัยที่เพชรยูบิลลี่ได้ให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค ตั้งแต่การคัดเลือกเพชรจากเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุด 1 ใน 5 ของโลกมาใช้ในการผลิตคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชร ทำให้ทางสถาบันรับรองคุณภาพเพชรที่เก่าแก่ที่สุดของโลก HRD Antwerp Institute of Gemmology ได้ออกใบรับรองคุณภาพสินค้า ส่งผลให้แบรนด์เพชรยูบิลลี่ก้าวสู่อินเตอร์แบรนด์เทียบชั้น แบรนด์เพชรระดับโลก พร้อมกันนี้ JUBILE ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเทศกาลวันแม่ ที่มีการออกสินค้าคอลเลคชั่น STELLA POLARE หนึ่งในดีไซน์สุดหรูจาก The Excellence Series ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าช่วยผลักดันผลการดำเนินงานให้เติบโตขึ้น
ส่วนผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรกของปี 2557 (มกราคม – กันยายน) บริษัทฯมีรายได้รวม 1,250 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 19% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มีรายได้รวม 1,047 ล้านบาท โดยมีกำไรสุทธิ 157 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6.4% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 147 ล้านบาท
“ผลประกอบการของ JUBILE ไตรมาส 3 ที่เติบโตโดดเด่นสวนกระแสภาพรวมของเศรษฐกิจ มาจากปัจจัยความสำเร็จด้านคุณภาพสินค้าของแบรนด์เพชรยูบิลลี่ที่สถาบันรับรองเพชร HRD Antwerp Institute of Gemmology ให้การรับรองด้านคุณภาพสินค้าด้วยรางวัล HRD Antwerp Certified Diamond Jeweller ซึ่งถือเป็นผู้ประกอบการรายแรกของโลกที่ได้รับการรับรองในครั้งนี้ ส่งผลให้แบรนด์เพชรยูบิลลี่ก้าวสู่การเป็นอินเตอร์แบรนด์เครื่องประดับเพชรชั้นนำระดับโลก ซึ่งช่วยตอกย้ำความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้ามากขึ้น รวมถึงการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาก ซึ่งความสำเร็จของด้านการดำเนินงานในไตรมาส 3/57 เป็นแรงหนุนที่ดีต่อภาพรวมผลการดำเนินงานใน 9 เดือนแรกของ JUBILE ที่สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งตามแผนที่วางไว้ แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความคาดหมายของแผนดำเนินการทางธุรกิจ” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน JUBILE กล่าวว่า แนวโน้มช่วงไตรมาส 4/2557 ซึ่งเป็นช่วงที่ฤดูกาลจับจ่ายใช้สอยของลูกค้า บริษัทฯ จะจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นยอดขายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพื่อสร้างบรรยากาศการซื้อสินค้าเครื่องประดับเพชรในช่วงปลายปีนี้ให้มีความคึกคัก พร้อมกันนี้ JUBILE ยังเดินหน้าขยายจุดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรยูบิลลี่อย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบันที่มีสาขา 117 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งเพิ่มจากจำนวนสาขา 108 แห่งในปลายปีที่แล้ว
นอกจากนี้ยังได้เตรียมเปิดแฟลกชิบสโตร์แห่งแรก ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร เป็นอาคาร 4 ชั้น บริเวณถนนสีลม ซึ่งจะเป็นแหล่งค้าปลีกเครื่องประดับเพชรใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยใช้เงินลงทุน 200 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 4 นี้
“เรามั่นใจว่าจากแผนงานในปีนี้ จะสามารถทำรายได้ในปีนี้เติบโต 20% ตามเป้าที่วางไว้ได้ โดยได้เตรียมทำแคมเปญส่งเสริมการขายครั้งใหญ่พร้อมมีสินค้าดีไซน์และนวัตกรรมการผลิตใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำด้านคุณภาพเพชร ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรในช่วงปลายปีให้คึกคักมากขึ้น และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว
Credit : http://goo.gl/ytW5jP