หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
My by CAT สามารถเช็กยอดการใช้งานและวันหมดอายุโปรเสริม ผ่าน website ได้แล้วนะครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
3G
http://www.cat1322.com/self-service/main/login
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้งาน cat1322 self service ไม่ได้ครับ
ใช้งาน http://www.cat1322.com/self-service/main/login ไม่ได้ครับ ไม่ทราบว่าเป็นอะไรใช้ไม่ได้มาหลายวันละครับ จะตรวจสอบว่าใช้เร็ตไปกี่ เม๊กแล้วอ่า
สมาชิกหมายเลข 993604
แนะนำช่องทางการติดต่อ my by CAT ง่าย ๆ กรณีโทรหา Call Center แล้วรอสายนาน
โดยปกติแล้ว ผู้ใช้บริการ my by CAT จะโทรเข้าเบอร์ 1322 หรือ 02 401 2222 เป็นหลัก แต่มักจะเจอปัญหาต้องรอสายนาน บางท่านเลือกที่จะรอสาย แต่บางท่านเลือกที่จะกดวางสายทิ้งเลย และรอติดต่อกลับมาใหม่ แต่ยังมีอ
หัวหมอ
เข้าเวบ http://www.cat1322.com/self-service/login ไม่ได้เลย
เข้าเวบดังกล่าวไม่ได้เลยครับ จะเชคการใช้งานของ my อะไรก็ไม่ได้ ไม่ทราบว่าเข้าได้กันไหมครับ หรือว่าเวบเป็นอะไร เป็นมา 3 วันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2067313
My by cat เช็คการใช้ Data เกือบ Realtime ได้มั้ยคะ
ใช้แบบเติมเงิน และสมัครโปรเสริม 3G เยอะเว่อร์ 29 (net 3G จำนวน 500MB/1 วัน) ปัญหาคือเมื่อใช้งานครบ 500MB ก็ไม่มี SMS แจ้งเตือนอะไรเลย ก็ตามระเบียบโดนหักเงินจากโปรหลัก ซึ่งมันไม่คุ้มเอาซะเลย (1 MB/0.9
nuntamon
สนใจแพคเกจย้ายค่ายจาก ais
อยากเปลี่ยนแพคเกจที่ถูกกว่า 300
สมาชิกหมายเลข 3849609
ต้องการโปรเน็ตรายวันซิม my by nt ไม่อั้นสปีด
ต้องการใช้ด่วนๆครับ โปรเก่าๆมันขึ้นว่าไม่มีในระบบ(รายวัน) ใช้ไม้ได้ ใช้ได้ที่กาก
สมาชิกหมายเลข 7276319
ลืมเอาซิมมาย ไปเปลี่ยนซิมใหม่ เพื่อรับสัญญาณ 700 Mhzตอนนี้เบอร์ไม่สามารถใช้ได้
ก็เลยอยากทราบถ้าไปเอาซิมไปเปลี่ยนเป็นคลื่น 700 MHz ได้ไหมคะเพราะจำเป็นต้องใช้ในแอปธนาคาร
ลูกแมวน้อยทั้งเจ็ด
my cat โปรเสริมหมดอายุแล้วทำไมไม่มี sms แจ้งเตือนคะ
เราลองสมัครโปรเสริมแบบ 7 บ. ต่อวัน ลองเล่นดูก่อน เราสังเกตุดูพอถึงเวลาหมดอายุมันไม่มี sms แจ้งเตือนเลย อันนี้ทาง cat ไม่ส่งแจ้งเตือนหรือป่าว คนอื่นเป็นเหมือนกันมั้ย ........................... โปรแจ
สมาชิกหมายเลข 888800
เรื่องวันหมดอายุ sim my
เมื่อถึงวันหมดอายุ sim จะใช้งานไปได้อีกกี่วัน หรือใช้ไม่ได้เลย และเงินในระบบจะหายไหมคับ
xion
แจ้งข่าว my by CAT หยุดให้บริการบนคลื่น 1800 พร้อมให้สิทธิ์แลกซื้อมือถือราคาพิเศษ
สำหรับลูกค้า my ที่ยังใช้งานบนคลื่น 1800MHz เท่านั้นรายละเอียดตามภาพประกอบเลยครับ สอบถามข้อมูลเพิ่่มเติมกรุณาติดต่อได้ที่หมายเลข 02-401-2222 หรือ อีเมล์ www.cat1322@cattelecom.com
หัวหมอ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
My by CAT สามารถเช็กยอดการใช้งานและวันหมดอายุโปรเสริม ผ่าน website ได้แล้วนะครับ