คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1362467
ถ้าลองทำทุกอย่างแล้วก็ยังไม่ได้ คงเหลือวิธีการสุดท้าย ต้องถอนการติดตั้งแอพบางตัวออก เพื่อให้มีเนื้อที่เหลืแพอสำหรับแอพที่จำเป็นสำหรับการใช้งานครับ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ email call center:oppocallcenter@gmail.com
OPPO CALL CENTER 02-415-3888
www.facebook.com/oppothai
ขอบคุณครับ
ถ้าลองทำทุกอย่างแล้วก็ยังไม่ได้ คงเหลือวิธีการสุดท้าย ต้องถอนการติดตั้งแอพบางตัวออก เพื่อให้มีเนื้อที่เหลืแพอสำหรับแอพที่จำเป็นสำหรับการใช้งานครับ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ email call center:oppocallcenter@gmail.com
OPPO CALL CENTER 02-415-3888
www.facebook.com/oppothai
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
ปัญหาที่ค้างคาใจมานานเกียวกับ Oppo Find Way S
ทางศูนย์เค้าก็บอกให้เอาไป เริ่มต้นค่าโรงงานอะไรนี้แหละ เค้าแนะนำให้ไปทำที่ศูนย์ แต่ที่ผมเข้าใจอะ
คือ ถ้าทำแล้วหน่วยความจำมันลดก็จริง แต่แอปในเครื่องบางอย่างผมก็ต้องใช้ เลยจำเป็นต้องอัปเดท แล้วมันก็เต็มเหมือนเดิม
ผมค้นหาตาม เว็ปต่างๆรวมถึง Pantip ด้วย ก็เจอวิธีที่เค้าทำกันคือ รูทเครื่อง ถามในเฟส OPPO ก็ได้แต่บอกให้ผมโหลดแอปมาลบแคช
หรือไฟล์ขยะ ซึงผมทำเป็นประจำทุกวันมันก็ไม่ได้ช่วยให้ผมลงแอปใหม่ๆได้เลย และประกันยังไม่หมด ผมซื้อมาเมื่อ 10/07/57 นี้เอง
ผมจึงไม่อยากรูทเครื่อง เพราะคนที่ทำเค้าบอกประกันจะหมด นี้เป็น smartphone เครื่องแรกของผมที่ทำงานตอนปิดเทอมซื้อมา
ผมอยากถามว่า OPPO เค้าจะไม่ทำอะไรเลยหรอครับ หรือเพราะเครื่องมันเริ่มตกรุ่นแล้วก็เลยไม่ทำอะไรให้แล้วอะครับ ทั้งนี้ที่ผมสอบถาม
ถ้าผมเข้าใจตรงไหนผิดก็ขออภัยด้วย เพราะนี้เป็น smartphone เครื่องแรก แต่ตอนนี้ก็ใช้ได้พอเข้าใจแล้วครับ