เพิ่งตั้งกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะคะ
คือเบอร์โทรของแฟน จขกท. เป็นเบอร์สวยที่ใช้มาตั้งแต่สมัยเป็นออเร้นท์ ซึ่งปกติใช้เป็นแบบรายเดือนมาตลอด
แต่เมื่อประมาณ2ปีที่แล้วเพิ่งจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน และใช้เป็นเบอร์เสริมแทน ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง แต่เติมเงินตลอดไม่ให้ซิมตัด
จนล่าสุดลืมเชควันที่ แฟน จขกท. มาเปิดเครื่องดูวันที่ 9 พฤศจิกายน พอรู้ตัวว่าซิมตัดก็รีบโทรไป call center ของ True move พนง.แจ้งว่าเดี๋ยวดำเนินเรื่องให้ 2วันจะติดต่อกลับ
รอจนครบ2วัน(11 พฤศจิกายน) พนง.ไม่ติดต่อกลับ แฟน จขกท.ก็เลยโทรไปที่ call center เวลาประมาณ 4โมงเย็น พนง. ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ภายใน 24 ชม.จะติดต่อกลับ แต่เกิน 24 ชม. ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา จนวันนี้ 12 พฤศจิกายน โทรไป call center อีกครั้ง พนง. เพิ่งจะเชคให้บอกว่าซิมเพิ่งโดนตัดไปวันที่ 5 พฤศจิกายน ไม่เกิน 7วัน ยังสามารถดึงเบอร์กลับมาได้ให้รีบไปที่shop true move (คำถามคือ ทำไม พนง.2คนแรก ไม่บอกแต่แรกว่าให้ไปshopแล้วดึงเบอร์กลับได้เลย บอกทำไมว่าจะดำเนินการให้ ให้รอแล้วไม่มีติดต่อกลับเลย คือ?) จากนั้นแฟนเราก็รีบไปshop true move เพื่อให้ดึงเบอร์กลับ พนง.ที่shop ก็พยายามดึงให้ แต่ไม่ได้ แฟนเราได้ยิน พนง.พูดว่าปกติ ถ้าเป็นเบอร์อื่นจะมีเวลาให้ทำได้แต่นี่เบอร์ลูกค้าเป็นเบอร์สวยด้วย สรุปคือทำไม่ได้ ได้แค่ยื่นคำร้องไปให้ฝ่ายทำซิมขาย
เราอยากถามคนในพันทิปว่าใครเคยมี ปสก.แบบนี้บ้างคะ ว่าจะต้องทำไงได้บ้าง คือเสียดายเบอร์นี้มาก
ทราบว่าเป็นความผิดทางเราเองที่ไม่รอบครอบปล่อยให้เบอร์โดนตัด แต่ทำไม พนง.ไม่บอกแต่แรกว่าให้ไปที่ shopเลย ให้เรารอทำไมเสียเวลาไปหลายวัน?
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
ปล. เราพิมพ์ในมือถือ ถ้าจัดหน้าไม่สวยงามขอโทษด้วยค่ะ
เบอร์สวยทรูมูฟโดนตัด ทำไงได้ค่ะ ขอคำแนะนำหน่อย!!
คือเบอร์โทรของแฟน จขกท. เป็นเบอร์สวยที่ใช้มาตั้งแต่สมัยเป็นออเร้นท์ ซึ่งปกติใช้เป็นแบบรายเดือนมาตลอด
แต่เมื่อประมาณ2ปีที่แล้วเพิ่งจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน และใช้เป็นเบอร์เสริมแทน ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง แต่เติมเงินตลอดไม่ให้ซิมตัด
จนล่าสุดลืมเชควันที่ แฟน จขกท. มาเปิดเครื่องดูวันที่ 9 พฤศจิกายน พอรู้ตัวว่าซิมตัดก็รีบโทรไป call center ของ True move พนง.แจ้งว่าเดี๋ยวดำเนินเรื่องให้ 2วันจะติดต่อกลับ
รอจนครบ2วัน(11 พฤศจิกายน) พนง.ไม่ติดต่อกลับ แฟน จขกท.ก็เลยโทรไปที่ call center เวลาประมาณ 4โมงเย็น พนง. ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ภายใน 24 ชม.จะติดต่อกลับ แต่เกิน 24 ชม. ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา จนวันนี้ 12 พฤศจิกายน โทรไป call center อีกครั้ง พนง. เพิ่งจะเชคให้บอกว่าซิมเพิ่งโดนตัดไปวันที่ 5 พฤศจิกายน ไม่เกิน 7วัน ยังสามารถดึงเบอร์กลับมาได้ให้รีบไปที่shop true move (คำถามคือ ทำไม พนง.2คนแรก ไม่บอกแต่แรกว่าให้ไปshopแล้วดึงเบอร์กลับได้เลย บอกทำไมว่าจะดำเนินการให้ ให้รอแล้วไม่มีติดต่อกลับเลย คือ?) จากนั้นแฟนเราก็รีบไปshop true move เพื่อให้ดึงเบอร์กลับ พนง.ที่shop ก็พยายามดึงให้ แต่ไม่ได้ แฟนเราได้ยิน พนง.พูดว่าปกติ ถ้าเป็นเบอร์อื่นจะมีเวลาให้ทำได้แต่นี่เบอร์ลูกค้าเป็นเบอร์สวยด้วย สรุปคือทำไม่ได้ ได้แค่ยื่นคำร้องไปให้ฝ่ายทำซิมขาย
เราอยากถามคนในพันทิปว่าใครเคยมี ปสก.แบบนี้บ้างคะ ว่าจะต้องทำไงได้บ้าง คือเสียดายเบอร์นี้มาก
ทราบว่าเป็นความผิดทางเราเองที่ไม่รอบครอบปล่อยให้เบอร์โดนตัด แต่ทำไม พนง.ไม่บอกแต่แรกว่าให้ไปที่ shopเลย ให้เรารอทำไมเสียเวลาไปหลายวัน?
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
ปล. เราพิมพ์ในมือถือ ถ้าจัดหน้าไม่สวยงามขอโทษด้วยค่ะ