Ais สัญญาณห่วย จะย้ายไปดีแทค เจอพนักงานห่วย เรื่องยาวช่วยอ่านกันนะ

กระทู้คำถาม
เริ่มจากผมพบปัญหาเรื่องสัญญาณของais แถวสทิงพระ บริเวณหาดมหาราช ที่บ้านไม่มีคลื่นเลย
ขึ้นตัวE สลับกับตัว X สัญญาณหาย ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจาก โทรเข้า-ออก
อุตส่าห์ย้ายค่าย จาก my เพื่อสมัครเน็ต 5GB เล่นแทบไม่ได้เลย สมัครทำเพื่อ?
แจ้งเรื่องAISแล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้น >>>เซ็ง.....จ่ายแพงเพื่อ

รู้สึกจะย้ายค่าย วันนั้นทริปไปกระบี่พอดี เลยยื่นเรื่องย้ายค่าย ที่โลตัสกระบี่ วันที่ 7/11/14
ประมาณช่วงเย็น.....โปร 649>>> พนักงานบริการไม่ดีเลย
ไม่ยอมทำเรื่องให้เลย ไม่ปลื้ม พยายามหาข้ออ้างไม่ให้ผมได้ย้ายเข้า สารพัดทั้งถามเรื่องบิลค้างต่างๆนานา 3-4 รอบ
ผมเลยย้ำไปว่า ไม่มีบิลค้าง เพิ่งเช็คเมื่อกี้เอง ย้ำ 4-5 รอบได้
สุดท้ายผมขึ้นเสียง ถ้าน้องไม่ให้ย้าย พี่ไปทรูมูฟก็ได้
พนักงานเลยยอมทำเรื่องให้แบบ ทำหน้าไม่พอใจ

ทำเรื่องเสร็จดูเหมือน แฮปปี้ แต่มันไม่จบง่ายๆ.....เลยต้องมาเขียนพันทิป เป็นครั้งแรกของผม

11/11/14
ผมโทรหา 1678 รอสาย......สอบถามความคืบหน้า......ปรากฏว่า CC แจ้งว่าไม่มีข้อมูลในระบบ
อะไรว่ะ ทำเรื่องช้าขนาดนั้นเลย ทั้งๆ ที่พนักงานแจ้งว่า ลงข้อมูลวันต่อวัน
พนักงานให้เบอร์ติดต่อ 075650749

12/11/14
วันนี้ผมโทรหา เบอร์ 075650749 ทั้งวัน น่าจะเกิน 20 สายได้ ติดต่อไม่ได้
ตอนเย็นเลยโทรCC ปรากฏว่า ไม่มีข้อมูล ผมขอให้CC ช่วยตามได้มั้ย
ได้คำตอบว่าลูกค้าต้องประสานกับทางสาขาเอง..............เหยดดดดดดดดดดดด ผมอยู่สุราษนิ
งั้นผมขอลงในพันทิปนะ............ได้คำตอบประมาณว่า...........เชิญ


สรุป..............
AIS บริการดีครับ แต่เรื่องสัญญาณไม่ดี เข้าใจนะ แต่ในตัวเมืองช่วยเน้นหน่อยครับ เคสนี้ผมจำเป็นต้องออกไป
ใช้dtac ,true>>>> ทนใช้ E ทั้งเดือนไม่ไหว ไม่คุ้มด้วย
DTAC จะหาข้อดีมาชมไม่ได้แล้ว เสียความรู้สึก ผมตั้งใจย้ายเข้าเพราะคุณ CEO คนใหม่นะ

แต่คงทำได้แค่เพียง แชร์

ผมคงต้องหันไปทางทรู ผมมองข้ามท่านไปได้ไงเนี่ย

ปล.เบอร์ผม 08875666XX
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่