(เลื่อนลงไปอ่านสรุปเลยก็ได้นะครับ)
พอดีผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับทูรเรดการด์เลยลองติดต่อ เจ้าหน้าที่1331มาตลอดๆๆ
เนื่องจากผมเห็นว่าที่บ้านผมใช้บริการเดียวกันชื่อเดียวกันเป็นจำนวนมาก 632(ค่ามือถือแม่)+823(ค่าเน็ตบ้านFTTx)
ก็ได้คำตอบกลับมาว่าคุณไม่ได้รับสิทธิ์ทูรเรดนะเนื่ืองจากไม่เข้าเงื่อนไข
ผมก็ไม่ได้ซี จนกระทั่งเน็ตบ้านผมใกล้หมดโปร จึงเปลี่ยนเป็นโปรสุขคูณ3 เนื่องจากมันได้ทูรเรดการด์ด้วย
ทางเจ้าหน้าที่ ที่รับหน้าประสานงานในการเปลี่ยนแพ็คเก็จแจ้งว่าหลังจากเริ่มใช้งานจะส่งทรูเรดการด์ให้ภายใน15วัน.
แต่นี่ก็ผ่านไป15วันแล้วผมยังไม่ได้ทรูเรดการด์เลย จึงโทรไปสอบถาม1331อีกครัง
ได้รับคำตอบว่าคุณได้เข้าเงื่อนไขตั้งแต่เดือน ต้นพฤษภาคม ปี2557 แล้ว และได้จัดส่งบัตรมาให้แล้ว
แต่จนถึงปัจจุบันผมยังไม่ได้รับบัตรเลย ทางเจ้าหน้าที่เเจ้งแบบฉลาดอย่างยิ่งว่า ที่อยู่ในการจัดส่งไม่ตรงกัน
แต่บิลที่ตุณส่งมาเก็บเงินผมทุกเดือนๆๆ มันดันส่งมาถึงได้ตลอดๆๆเฉย แล้วอีกอย่างคือข้อมูลของคุณไม่ได้อัปเดตเลยครับ
ตอนสมัครFTTxแม่ผมก็แจ้งข้อมูลใหม่ไปแล้วนะทั้งชื่อ ทั้งบ้านเลขที่ใหม่
แต่ทางคุณยังนิ่งเฉยทั้งที่เอกสารบัตรประจำตัวประชาชนทะเบียนบ้านอะไรก้แจ้งไว้ชัดเจนแล้วว้ามีการแก้ไขข้อมูล
สรุป
บิลมันส่งมาได้ทุกเดือน แต่สิทธิ์ที่ลูกค้าควรจะได้รับเสือ กอ ส่งมาไม่ถึงซะงั้น ข้อมูลก็มิเคยคิดจะอัปเดป ระบบคุณมันยังไงกันครับ
แล้วที่เจ้าหน้าที่แต่ละคน ที่เเจ้งข้อมูลผมก่อนหน้านี้มันคืออะไรครับว่าผมไม่ได้รับสิทธื ถ้าผมไม่โทรไปบีบผมจะได้รับบัตรไหมครับ
ทรูครับรบกวนตอบทีครับ
พอดีผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับทูรเรดการด์เลยลองติดต่อ เจ้าหน้าที่1331มาตลอดๆๆ
เนื่องจากผมเห็นว่าที่บ้านผมใช้บริการเดียวกันชื่อเดียวกันเป็นจำนวนมาก 632(ค่ามือถือแม่)+823(ค่าเน็ตบ้านFTTx)
ก็ได้คำตอบกลับมาว่าคุณไม่ได้รับสิทธิ์ทูรเรดนะเนื่ืองจากไม่เข้าเงื่อนไข
ผมก็ไม่ได้ซี จนกระทั่งเน็ตบ้านผมใกล้หมดโปร จึงเปลี่ยนเป็นโปรสุขคูณ3 เนื่องจากมันได้ทูรเรดการด์ด้วย
ทางเจ้าหน้าที่ ที่รับหน้าประสานงานในการเปลี่ยนแพ็คเก็จแจ้งว่าหลังจากเริ่มใช้งานจะส่งทรูเรดการด์ให้ภายใน15วัน.
แต่นี่ก็ผ่านไป15วันแล้วผมยังไม่ได้ทรูเรดการด์เลย จึงโทรไปสอบถาม1331อีกครัง
ได้รับคำตอบว่าคุณได้เข้าเงื่อนไขตั้งแต่เดือน ต้นพฤษภาคม ปี2557 แล้ว และได้จัดส่งบัตรมาให้แล้ว
แต่จนถึงปัจจุบันผมยังไม่ได้รับบัตรเลย ทางเจ้าหน้าที่เเจ้งแบบฉลาดอย่างยิ่งว่า ที่อยู่ในการจัดส่งไม่ตรงกัน
แต่บิลที่ตุณส่งมาเก็บเงินผมทุกเดือนๆๆ มันดันส่งมาถึงได้ตลอดๆๆเฉย แล้วอีกอย่างคือข้อมูลของคุณไม่ได้อัปเดตเลยครับ
ตอนสมัครFTTxแม่ผมก็แจ้งข้อมูลใหม่ไปแล้วนะทั้งชื่อ ทั้งบ้านเลขที่ใหม่
แต่ทางคุณยังนิ่งเฉยทั้งที่เอกสารบัตรประจำตัวประชาชนทะเบียนบ้านอะไรก้แจ้งไว้ชัดเจนแล้วว้ามีการแก้ไขข้อมูล
สรุป
บิลมันส่งมาได้ทุกเดือน แต่สิทธิ์ที่ลูกค้าควรจะได้รับเสือ กอ ส่งมาไม่ถึงซะงั้น ข้อมูลก็มิเคยคิดจะอัปเดป ระบบคุณมันยังไงกันครับ
แล้วที่เจ้าหน้าที่แต่ละคน ที่เเจ้งข้อมูลผมก่อนหน้านี้มันคืออะไรครับว่าผมไม่ได้รับสิทธื ถ้าผมไม่โทรไปบีบผมจะได้รับบัตรไหมครับ