
อย่างที่เรารู้กัน เวลาเรื่องราวเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นบน Social media มันจะกลายเป็นกระแสลุกลามไปได้รวดเร็ว และกว้างขวางมาก เพราะฉนั้นแบรนด์ที่ตอบรับกับกระแสได้เร็วและครีเอทีฟ ก็จะทำให้เกิด ฺBrand Awareness ได้ไม่ยาก
เพื่อนๆยังจำ Tweet ของ Oreo ที่โฆษณาสินค้าของตัวเองผ่านTwitterได้อย่างฉับไวกับเหตุการณ์ไฟดับระหว่างการแข่ง Super Bowl ได้ไหม?

หรือการตอบรับอย่างรวดเร็วตามกระแสการงอ (Bendgate) ของ Iphone 6 ผ่านการหยอกเล่นจากแบรนด์ดังๆอย่างเช่น KitKat, Heineken, LG หรือแม้กระทั้ง Pringles
สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันทั้งสองเหตุการณ์นี้คือ การที่แบรนด์ตอบรับอย่างฉับไวกับกระแส (Real-Time Marketing) คือการที่เน้นความไวไว้ก่อน เลยทำให้ John St. เอเจนซี่จาก Toronto นึกสนุกสร้าง Viral Clip (Reacvertising) ซึ่งบอก tips และเทคนิคฮาๆ ที่จะฝึกให้นักโฆษณาคิดงานโดนๆได้ภายในวินาที!
เพื่อนๆลองดูน่ะ ว่า Work รึเปล่า? หรือแสดงความคิดเห็นได้ที่ Blog เราได้น่ะ
http://mondaymorningcoffee.co/
การตลาดแบบใหม่ที่ไม่รู้จักไม่ได้ Reactvertising (Real-Time Marketing)
อย่างที่เรารู้กัน เวลาเรื่องราวเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นบน Social media มันจะกลายเป็นกระแสลุกลามไปได้รวดเร็ว และกว้างขวางมาก เพราะฉนั้นแบรนด์ที่ตอบรับกับกระแสได้เร็วและครีเอทีฟ ก็จะทำให้เกิด ฺBrand Awareness ได้ไม่ยาก
เพื่อนๆยังจำ Tweet ของ Oreo ที่โฆษณาสินค้าของตัวเองผ่านTwitterได้อย่างฉับไวกับเหตุการณ์ไฟดับระหว่างการแข่ง Super Bowl ได้ไหม?
หรือการตอบรับอย่างรวดเร็วตามกระแสการงอ (Bendgate) ของ Iphone 6 ผ่านการหยอกเล่นจากแบรนด์ดังๆอย่างเช่น KitKat, Heineken, LG หรือแม้กระทั้ง Pringles
สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันทั้งสองเหตุการณ์นี้คือ การที่แบรนด์ตอบรับอย่างฉับไวกับกระแส (Real-Time Marketing) คือการที่เน้นความไวไว้ก่อน เลยทำให้ John St. เอเจนซี่จาก Toronto นึกสนุกสร้าง Viral Clip (Reacvertising) ซึ่งบอก tips และเทคนิคฮาๆ ที่จะฝึกให้นักโฆษณาคิดงานโดนๆได้ภายในวินาที!
เพื่อนๆลองดูน่ะ ว่า Work รึเปล่า? หรือแสดงความคิดเห็นได้ที่ Blog เราได้น่ะ
http://mondaymorningcoffee.co/