AIS ครับ เสียความรู้สึกจังเลย!!!!

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผม เป็นลูกค้า AIS ประมาณ ๑๙ ปี  เป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด ไม่เคยค้างชำระค่าใช้บริการเลยสักครั้ง  จนเมื่อ ทาง AIS มีการแยกประเภทลูกค้าแบบ Serenade ผมก้อได้รับการติดต่อจาก AIS ให้เพิ่มการใช้จ่ายให้มียอดเพิ่มขึ้น (ก่อนหน้า ผมใช้ Package เหมาจ่าย 199 โทรได้ 300 นาที) โดยให้มาใช้ Package ที่มียอดค่าใช้จ่าย 300 บาท ขึ้นไป  เพื่อที่จะได้รับสิทธื Serenade ซึ่งจะได้รับสิทธิ์พิเศษมากมาย จากร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมกับทาง AIS  และที่สำคัญคือ ผมได้รับสติกเกอร์ Serenade ที่ใช้ในการจอดรถในห้างต่างๆ วึ่งผมเห็นว่า สะดวกมาก(ลูกเล็ก) เมื่อใช้สติกเกอร์นี้ จอดรถใกล้ทางเข้า มี รปภ. ดูแล ผมจึงตกลงใช้ Packge ที่ AIS ที่เสนอมา   แต่ก็แจ้งไปว่า สัญญาณที่บ้านผมนั้น แย่มากๆ เป้นสัญญาณ ขาดๆ หายๆ  โทรแล้วหลุดบ่อยๆ ซึ่ง AIS รับไปที่จะแก้ไขให้  ในเดือน มิถุนายน 2557 ผมได้เปลี่ยน Package เนื่องจาก เปลี่ยนมาใช้ Smart Phone โดยใช้เป็น เหมาจ่าย 450 บาท ต่อเดือน (แต่ก็ใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม)  
          ในเดือน พฤศจิกายน นี้ ผมได้แจ้งขอสติกเกอร์ Serenade เนื่องจาก สติกเกอร์เดิมหมดอายุ  แต่ AIS แจ้งผมว่า ไม่สามารถ ส่งให้ได้แล้ว เนื่องจากใน ปัจจุบัน ลูกค้าที่จะใช้งานสติกเกอร์ Serenade จะต้องมียอดค่าใช้จ่าย 900 บาทต่อเดือน  ผมแจ้งทาง AIS ว่า ทำไมยอดค่าใช้จ่าย ถึงสูงมาก แต่ทางพนักงาน แจ้งว่า เป็นทาง Marketing ที่กำหนดมา ไม่สามารถแก้ไขได้  ผมจึงแจ้งทาง AIS ว่า Package เดิม ผมยังใช้งานไม่ได้เลย (ที่บ้าน) แต่ พนักงานก็ขอรับเรื่องไว้เฉยๆ  โดยสรุปว่า หากลูกค้า 20 ปี อย่างผม ไม่มียอดใช้งาน 900 ต่อเดือน ก้อไม่ได้รับสติกกอร์

AIS ทำธุรกิจ เช่นนี้ เป็นการเอาเปรียบลูกค้า อย่างมาก แม้สัญญาณไม่มี ใช้งานไม่ได้ แต่ หากจะได้รับความสะดวกในการจอดรถ โดยใช้สติกเกอร์ Serenade ก็ต้องชำระใช้ AIS 900 ต่อเดือน  อีกหน่อย คงต้องมียอดชำระ 2000 บาทต่อเดือน แน่นอนเลย หากจะได้รับสิทธิ์

เสียความรู้สึกจริงๆ  AIS  !!!
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เค้าไม่สนจำนวนปี เค้าสนแค่จำนวนเงินที่เข้า บ.ครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator AIS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่