สอบถามเจ้าหน้าที่ กสิกรไทยครับ

กระทู้คำถาม
ได้ทำการเข้า K-cyber banking เพื่อตรวจสอบยอดในบัญชีย้อนหลัง แต่ไม่พบรายการ เลยโทรถามเจ้าหน้าที่คอเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกเข้าได้ ผมก็เลยจนปัญญาจะอธิบายอย่างไงว่ามันเข้าไม่ได้ อยากจะสอบถาม คุณ K8888 ว่า ระบบมีการปรับปรุง เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว มันหน้าจะดีขึ้น แต่ทำไมกลับ ไม่ดีขึ้นเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1




เข้าทางโทรศัพท์ก็ไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่