คือโทรไปสอบถามที่ 1175 แล้วเขาบอกว่ายกเลิกได้แต่ต้องติดต่อที่ AIS SHOP แต่ถ้าจะเปลี่ยนเป็นระบบแบบเติมเงินติดต่อที่เทเลวิซได้เลย แต่ต้องเสียค่าบริการรายเดือนแม้ว่าจะใช้แค่ 9 วันก้อตาม แล้วทีนี้ไปชำระค่าบริการที่เทเลวิซแล้วสอบถามพี่เขาบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ต้องรอให้ครบ 90 วันก่อน คือก็งงว่าจะให้ใช้ครบ สามรอบบิล หรือครบ 90 กันแน่ ถ้ารอจนถึงครบ 90 วัน ก็เป็นวันที่ 4 เดือน 12 ปี57 ก็เป็นค่าบริการเดือนที่ 4 แล้วซิคะเพาะตัดรอบวันที่ สามสิบ คือจะบังคับกันขนาดนี้เลยใช่ไหมคะ แล้วจะยกเลิกหนิต้องติดต่อที่ AIS SHOP ที่เดียวใช่ไหมคะ คือเทเลวิซมีแค่แนะนำอย่างเดียวทำอะไรไม่ได้เลยซักอย่าง
ลาขาดคะกับระบบรายเดือนของ AIS ขอเจอแค่ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว
จะยกเลิกโปรโมชั่น และยกเลิกเบอร์ของ AIS ต้องรอนานขนาดนั้นเลยใช่ไหมคะ คุณ AIS
ลาขาดคะกับระบบรายเดือนของ AIS ขอเจอแค่ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว