คำถามคาใจ : จากซีรี่ส์ เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน ครับ

พอดีผมดูแล้วเกิดสงสัยมากเลยอยากทราบความเห็นจากหลายๆคน
หรือถ้าเป็นไปได้อยากจะโทรไปถามผู้กำกับซะเองเลยยิ่งดี ไม่งั้นคาใจคิดอยู่นั่น คิดจนนอนไม่หลับ

คือ...

1.ตอนที่มนัสวีเจอหัวใต้โต๊ะ ดูลักษณะ ไม่ใช่หัวของวนิดาใช่ไหมครับ เพราะดูรูปที่หลายๆคนเอามาโพสน่าจะเป็นหัววนิดา แต่ที่ดูในหนังตอนมนัสวีเจอ หน้ามันคนละคนกัน ซึ่งน่าจะเป็นหัวของกรกนก ถ้าจริงนั่นหมายความว่ากรกนกเจอหัววนิดา แล้วมาตายแทนที่ แต่!!มูลนิธิที่เก็บศพกรกนกจะเอาหัวมาไว้นี่เพื่อ!? หรือว่าหัวหายไปเฉยๆ???

2.ผีหัวขาดที่เจอในห้อง คือวนิดารึป่าวครับ??? เพราะดูจากมือ และสีผิว น่าจะออกแนวๆไปทางกรกนกมากกว่า และวนิดาออกจะขาวกว่า และเตี้ยกว่าอยู่หน่อยๆ(หรือผมคิดมากไป)

3.ตอนวนิดาเล่นผีถ้วยแก้ว วนิดาได้เชิญวิญญานของ"เพรชฆาตร" แต่แก้วแตก เพรชฆาตรเลยได้โอกาสสิงลุงยามแล้วฆ่าซะ แต่!ในรูปแบบเดียวกัน
พอตอนมนัสวีเล่นผีถ้วยแก้ว มนัสวีเชิญวิญญานของ"วนิดา"มา(ซึ่งอย่างที่ผมบอกว่ามือมันออกผิวคล้ำๆเหมือนมือกรกนกซะมากกว่า) แต่แก้วดันแตก!!!กลายเป็นผี"เพรชฆาต"ออกมาสิงแม่ แล้วฆ่าซะทุกคน ซึ่งผีในแก้วมนัสวีจะต้องเป็นวนิดาไม่ใช่เหรอครับ?

โดยรวมผมว่าสนุกดีครับ อาจจะดูเว่อรๆ อิงๆกระทู้แต่งเรื่องผีเกรียนๆในเน็ตไปบ้าง แต่ภาพรวมโอเค ดูแล้วอินไปด้วย
บางจุดดูแปลกๆ ดูเป็นหนังผีฝรั่งบ้าง(ด็กสาว บุกเดี่ยวไปผีถ้วยแก้ว แล้วคลี่คลายปัญหาด้วยตัวคนเดียว),และกรกนกดูไม่ตกใจกับอะไรที่ไปเจอมา(หรือกรกนกอาจจะไม่ได้เจออะไร...แล้วถ้าไม่เจอจะเล่าทำ ยิ้มอะไร เนอะ555+)

แต่ยังไงก็แล้วแต่...ถ้าผมเป็นผี ไม่ต้องรอให้มันไปหาหัวให้ยุ่งยาก อี2ตัวนี่ยิ้มตายตั้งแต่ถ่ายรูปล้อเลียนละ
ฝากตอบคำถามและแสดงความเห็นด้วยครับ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่