หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
02-888-8888 call center ธนาคารสีเขียวห่วย โทรร่วม10นาทียังไม่ได้คุยกับคนสักแอะ เปลืองตังไหมครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
02-888-8888 call center ธนาคารสีเขียวห่วย โทรร่วม10นาทียังไม่ได้คุยกับคนสักแอะ เปลืองตังไหมครับ
รอสายอยู่นั้นแหละไม่เข้าใจ คู่สายเต็ม ทั้งเช้า กลางวัน เย็น เลยหรอไงครับ
ขนาดส่งเมล์บอกว่าด่วน ตั้งแต่สิบโมง ตอบเมล์อีกที2ทุ่ม บระเจ้า ขนาดพิมพ์ว่าด่วน
เวลาของผมกับของคุณมันต่างกันชิมิ สงสัยอยู่คนละจักรวาล เดินทางกี่ล้านปีแสงจะถึง
จะสมัครบริการ รอไปดิแม่ม หมดเงินไปหลายบาทละแม่ม โทรทีครั้งละ 10นาที ครั้งละ 10นาที ครั้งละ 10นาที
WTF!!!!!! ปรับปรุงด้วยนะ รำคาญบริการโคตรช้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB Call center ติดต่อยากมาก!!!!!!!!!! เปลืองค่าโทร
เนื่องจากเมื่อวานมีฟ้าผ่า ทำให้ internet router ใช้ไม่ได้ น่าจะเพราะถูกกระแสจากฟ้าผ่า ผมเลยพยายามติดค่อ Call center ก็เต็มทุกคู่สาย รบกวนเจ้าหน้าที่ 3bb ช่วยประสานงานให้ด้วยนะครับ
แพะทานโฟม
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว เมื่อวันที่ 23/06/2568 ได้ดำเนินการชำระเงินโดยเลือกชำระผ่านธนาคารกรุงไทยเวลา 05.07 น. ยอดเงินหักจากบัญชีแล้ว แจายอดในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8911353
ธนาคารไทยพาณิชย์" ประกาศเตือนลูกค้าทุกคน ล่าสุดแล้ว
ธนาคารไทยพาณิชย์ เตือนภัยด่วน มิจฉาชีพแอบอ้างธนาคาร โทรสอบถามเรื่องเปิดบัญชีแทน แล้วหลอกขออายัดบัญชี อย่าหลงเชื่อ ธนาคารย้ำ! ไม่มีการมอบอำนาจเปิดบัญชีแทนกันได้ และไม่มีการโทรขอข้อมูลส่วนตัวทุกกรณี&nb
สมาชิกหมายเลข 7213721
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ นอกจาก 02 888 8888 ค่ะ แต่เช้า ก็รอเป็นสิบนาที ตอนนี้อีก งง มาก
pangyapla
Call Center กสิกร ทำไมถึงเข้าถึงเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้
วันนี้โทรไป Call Center กสิกร 02 888 8888 เพื่อที่จะสอบถามเกี่ยวกับยอดเงินที่เรียกเก็บในบัตรเครดิต โทรไป 4-5 ครั้ง ไม่เคยได้ไปถึงเจ้าหน้าที่สักที ให้กดแต่หมายเลขบัตรอยู่นั่นแหละ พอกดหมายเลขบัตรเสร็จให
แครอทปั่น
มีSMSจากUOB ว่าจัดส่งบัตรเดบิตให้เราแล้วทั้งที่เรายังไม่ได้ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้สักที ไปธนาคารก็ช่วยไรไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเปิดบัญชีธนาคารUOBแล้วทางธนาคารบอกว่าจะส่งบัตรเดบิตมาให้ทีหลังตามที่อยู่ แล้วพอเวลาผ่านไป มีSMS จากธนาคารส่งมาว่าส่งบัตรเดบิตให้แล้ว แต่เราไม่ได้ เลยติดต่อCall center แต่ก็รอสายอน
สมาชิกหมายเลข 8873249
เคลมประกันแผ่นดินไหว ทิพยประกันภัย อนุมัติแค่ค่าวัสดุ ไม่อนุมัติค่าแรง ใครเจอแบบนี้บ้าง
เราเคลมประกันแผ่นดินไหวกับทิพยประกันภัย มีเมล์แจ้งมาอนุมัติค่าวัสดุตามราคากลาง แต่ไม่มีเรื่องค่าแรง จากที่ยื่นไป 4x,xxx บาท ซึ่งอยู่ในวงเงินที่ประกันจ่าย แต่ได้อนุมัติมาแค่ 1x,xxx บาท ไม่ทราบว่าใครเจอ
;iiI
[K-PLUS] ซื้อกองทุนไม่ได้
ซื้อกองทุนไม่ได้ครับ ขึ้นว่า ! การแจ้งเตือน ไม่สามารถทำรายการนี้ได้ ข้อมูลในระบบไม่ตรงกัน สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ K-Contact Center 02-888-8888 กด 4 กด 1 (เลยไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับที่ทำบัตรประชาชนใหม่แล
สมาชิกหมายเลข 4095684
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
02-888-8888 call center ธนาคารสีเขียวห่วย โทรร่วม10นาทียังไม่ได้คุยกับคนสักแอะ เปลืองตังไหมครับ
รอสายอยู่นั้นแหละไม่เข้าใจ คู่สายเต็ม ทั้งเช้า กลางวัน เย็น เลยหรอไงครับ
ขนาดส่งเมล์บอกว่าด่วน ตั้งแต่สิบโมง ตอบเมล์อีกที2ทุ่ม บระเจ้า ขนาดพิมพ์ว่าด่วน
เวลาของผมกับของคุณมันต่างกันชิมิ สงสัยอยู่คนละจักรวาล เดินทางกี่ล้านปีแสงจะถึง
จะสมัครบริการ รอไปดิแม่ม หมดเงินไปหลายบาทละแม่ม โทรทีครั้งละ 10นาที ครั้งละ 10นาที ครั้งละ 10นาที
WTF!!!!!! ปรับปรุงด้วยนะ รำคาญบริการโคตรช้า