ขอ complain ศูนย์ซ่อม Samsung Seacon Square ศรีนคริทร์
และขอคำจากชาวพันทิพด้วยค่ะ
พอดีซื้อ samsung note 4 มาวันที่ 18 ตค 2557 ที่ Samsung Shop Central Bangna สองเครื่อง
ประกันที่ทุกคนทราบกันดีก็คือถ้าเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน สามารถมาเปลี่ยนเครื่องได้
เครื่องสีขาวไม่มีปัญหาอะไร แต่เครื่องสีดำมีปัญหาเรื่องหน้าจอว่า pixel มันดับเป็นเส้นเลยซึ่งมันเลยมาถึง 9 วัน ประกันเปลี่ยนเครื่องก็หมดอายุ
ทางเราไม่มีปัญหาที่จะเอาเครื่องเข้าศูนย์ที่ Seacon Square ศรีนคริทร์ เมื่อวันที่ 28 ตค 2557 แต่ปัญหามาเกิดกับเรื่องต่อไปนี้
1. วันที่ไปส่งเครื่องเข้าศูนย์ ทางพนักงานแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 7วัน ซึ่งไม่ได้ติดต่อกลับ ทางเราก็เลยโทรไปถามว่าเครื่องเป็นอะไร ทางพนักงานแจ้งว่าอาไหล่ยังไม่เข้าเพราะเป็นเครื่องใหม่ล่าสุด
Question A: ไม่เข้าใจว่าถ้าไม่มีอาไหล่ทำไมทางศูนย์ซ่อม Samsung Seacon Square ศรีนคริทร์ ไม่โทรมาบอก ว่าของหมด ให้ทางลูกค้ารอ
Question B: ทาง Samsung มีนโยบายประเภทไหนกันค่ะ ที่นำของมาขายแต่ไม่มีปัญญานำอาไหล่มาเตรียม after sales service ค่ะ
2. ทางเราก็เลยแจ้งว่างั้นเราขอเครื่องคืนเพราะต้องใช้ทำงาน แล้วจะเอาไปเข้าศูนย์ใหม่อีกรอบตอนที่อาไหล่เข้า ทางพนักงานก็แจ้งว่า ตัวเครื่องได้ส่งไปซ่อมที่ศูนญ์อื่น ทางเราก็แอบงงๆว่า ทำไมมันต้องไปศูนย์อื่น เลยลืมถามไปว่าที่ไหน
Question C: การส่งมือถือเข้าซ่อมนี้ทางศูนย์เค้าจะ co งานกันหรอค่ะ ไม่ไช่ศูนย์ใครศูนย์มันหรอค่ะ
3. จากนั้นเราก็บอกพนักงานว่ายังไงก็ต้องใช้มือถือ พนักงานเลยบอกว่าจะให้ messenger เอาเครื่องมาส่งที่ ศูนย์ซ่อม Samsung Seacon Square ศรีนคริทร์ แล้วให้ทางเรามารับ เราก็โอเค ครั้งแรกที่นัด พนักงานบอกว่า messenger ไม่ได้มา เลยนัดรอบสอง พอไปรับรอบที่สองพนักงานก็บอกอีกว่า messenger ไม่ได้มา แล้วนัดให้มารับเครื่องวันนี้ 10 พย 2557 ซึ่งเพิ่งกลับมาจากศูนย์ซ่อม Samsung Seacon Square ศรีนคริทร์ และสรุปก็ messenger ยังไม่มา
Question D: ทาง Samsung อบรมพนักงานแบบไหนกันค่ะ ที่ผิดนัดลูกค้าถึง 3 ครั้ง
COMMENT:
เราซื้อเครื่อง smart phone มาในราคา 25,900 บาทจากศูนย์ของคุณ แต่ after sales service คุณแย่มาก
มันไม่คุ้มกันเลย กลับไปใช้ iphone เครื่องมีปัญหาก็เปลี่ยนเครื่อง ง่ายกว่ามั้ยค่ะ
อีกทั้งตอนนี้เราไม่รู้ว่าเครื่องเราอยู่ที่ไหน จะได้คืนเมื่อไร และจะได้ซ่อมเมื่อไร
กลายเป็นต้องมานั่งเสียตังค์เสียเวลาซื้อเครื่องสำรอง และทำ sim ใหม่ เบอร์เดิม เบอร์โทรลุกค้าก็ไม่มีสักคนในเครื่อง
ต้องมาไล่เมมจากที่ backup จากนามบัตร์
ไม่ทราบว่าทาง บริษัท Samsung ประเทศไทย จำกัด จะออกมาชี้แจงและรับผิดชอบยังไงค่ะ
[CR] Complain ศูนย์ซ่อม Samsung Seacon Square ศรีนคริทร์
และขอคำจากชาวพันทิพด้วยค่ะ
พอดีซื้อ samsung note 4 มาวันที่ 18 ตค 2557 ที่ Samsung Shop Central Bangna สองเครื่อง
ประกันที่ทุกคนทราบกันดีก็คือถ้าเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน สามารถมาเปลี่ยนเครื่องได้
เครื่องสีขาวไม่มีปัญหาอะไร แต่เครื่องสีดำมีปัญหาเรื่องหน้าจอว่า pixel มันดับเป็นเส้นเลยซึ่งมันเลยมาถึง 9 วัน ประกันเปลี่ยนเครื่องก็หมดอายุ
ทางเราไม่มีปัญหาที่จะเอาเครื่องเข้าศูนย์ที่ Seacon Square ศรีนคริทร์ เมื่อวันที่ 28 ตค 2557 แต่ปัญหามาเกิดกับเรื่องต่อไปนี้
1. วันที่ไปส่งเครื่องเข้าศูนย์ ทางพนักงานแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 7วัน ซึ่งไม่ได้ติดต่อกลับ ทางเราก็เลยโทรไปถามว่าเครื่องเป็นอะไร ทางพนักงานแจ้งว่าอาไหล่ยังไม่เข้าเพราะเป็นเครื่องใหม่ล่าสุด
Question A: ไม่เข้าใจว่าถ้าไม่มีอาไหล่ทำไมทางศูนย์ซ่อม Samsung Seacon Square ศรีนคริทร์ ไม่โทรมาบอก ว่าของหมด ให้ทางลูกค้ารอ
Question B: ทาง Samsung มีนโยบายประเภทไหนกันค่ะ ที่นำของมาขายแต่ไม่มีปัญญานำอาไหล่มาเตรียม after sales service ค่ะ
2. ทางเราก็เลยแจ้งว่างั้นเราขอเครื่องคืนเพราะต้องใช้ทำงาน แล้วจะเอาไปเข้าศูนย์ใหม่อีกรอบตอนที่อาไหล่เข้า ทางพนักงานก็แจ้งว่า ตัวเครื่องได้ส่งไปซ่อมที่ศูนญ์อื่น ทางเราก็แอบงงๆว่า ทำไมมันต้องไปศูนย์อื่น เลยลืมถามไปว่าที่ไหน
Question C: การส่งมือถือเข้าซ่อมนี้ทางศูนย์เค้าจะ co งานกันหรอค่ะ ไม่ไช่ศูนย์ใครศูนย์มันหรอค่ะ
3. จากนั้นเราก็บอกพนักงานว่ายังไงก็ต้องใช้มือถือ พนักงานเลยบอกว่าจะให้ messenger เอาเครื่องมาส่งที่ ศูนย์ซ่อม Samsung Seacon Square ศรีนคริทร์ แล้วให้ทางเรามารับ เราก็โอเค ครั้งแรกที่นัด พนักงานบอกว่า messenger ไม่ได้มา เลยนัดรอบสอง พอไปรับรอบที่สองพนักงานก็บอกอีกว่า messenger ไม่ได้มา แล้วนัดให้มารับเครื่องวันนี้ 10 พย 2557 ซึ่งเพิ่งกลับมาจากศูนย์ซ่อม Samsung Seacon Square ศรีนคริทร์ และสรุปก็ messenger ยังไม่มา
Question D: ทาง Samsung อบรมพนักงานแบบไหนกันค่ะ ที่ผิดนัดลูกค้าถึง 3 ครั้ง
COMMENT:
เราซื้อเครื่อง smart phone มาในราคา 25,900 บาทจากศูนย์ของคุณ แต่ after sales service คุณแย่มาก
มันไม่คุ้มกันเลย กลับไปใช้ iphone เครื่องมีปัญหาก็เปลี่ยนเครื่อง ง่ายกว่ามั้ยค่ะ
อีกทั้งตอนนี้เราไม่รู้ว่าเครื่องเราอยู่ที่ไหน จะได้คืนเมื่อไร และจะได้ซ่อมเมื่อไร
กลายเป็นต้องมานั่งเสียตังค์เสียเวลาซื้อเครื่องสำรอง และทำ sim ใหม่ เบอร์เดิม เบอร์โทรลุกค้าก็ไม่มีสักคนในเครื่อง
ต้องมาไล่เมมจากที่ backup จากนามบัตร์
ไม่ทราบว่าทาง บริษัท Samsung ประเทศไทย จำกัด จะออกมาชี้แจงและรับผิดชอบยังไงค่ะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น